top-header-banner
19/04/2024 09:38:48 (GMT+7)

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Isuzu Dmax là dòng bán tải sở hữu ngoại hình cơ bắp mạnh mẽ có sức thu hút đặc biệt với nhiều người, nhất là những ai yêu thích dòng xe bán tải. Chiếc Dmax đã mạnh mẽ lại càng thêm phần cứng chắc, khỏe khoắn và tiện nghi hơn khi được lắp thêm những phụ kiện như: Body Kit, mặt ca lăng, thanh thể thao… Ngoài ra, hiện trên thị trường còn rất nhiều phụ kiện Dmax khác để các chủ xe tùy thích lựa chọn nâng cấp chiếc bán tải theo phong cách riêng của mình. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top phụ kiện bán tải Isuzu D-Max được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top phụ kiện không nên bỏ qua khi sở hữu bán tải

Top phụ kiện bán tải Isuzu D-Max được ưa chuộng nhất

1. Phụ kiện ngoại thất cho Isuzu D-Max

1.1 Độ body kit cho xe

Bộ body kit là bộ sản phẩm gồm nhiều chi tiết bên ngoài của xe như: gồm có cản trước, cản sau, mặt ga lăng, ốp gầm, nắp ca pô, ốp cua lốp và một số phụ kiện kèm theo khác làm thay đổi kiểu dáng của ô tô theo sở thích của chủ xe. Tùy theo từng dòng xe mà có thiết kế và cấu tạo khác nhau về các chi tiết của bộ body kit, các bộ phận khi lắp sẽ vừa vặn tuyệt đối với xe, giúp chiếc xe và bộ body kit trở nên đồng nhất, hài hòa và an toàn.

Độ Body kit cho Isuzu D-Max giúp tăng thêm vẻ hầm hố và là cách làm mới xe về tổng thể bề ngoài được khá nhiều chủ xe Isuzu D-max hiện nay yêu thích. Những điểm hiệu quả của việc độ Body kit cho xe bán tải Isuzu D-Max mang lại:

  • Thay đổi vẻ bề ngoài nhàm chán bằng vẻ bề ngoài khác biệt mà ít đụng hàng.
  • Thể hiện được phong cách riêng của người sở hữu chiếc xe bán tải Isuzu D-Max sau khi độ body kit.
  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp với trọng lượng nhẹ và độ bền cao, bảo vệ xe tốt hơn.
  • Với bộ Body kit độ cho Isuzu D-Max lắp đặt nhanh nhóng mà chi phí không quá cao để có được một chiếc xe với phong cách mới mẻ.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Body kit Isuzu Dmax

1.2 Gắn nắp thùng cho chiếc bán tải Isuzu Dmax

Nắp thùng cho bán tải có các loại gồm: nắp thùng cuộn, nắp thùng thấp và nắp thùng cao, mỗi loại nắp thùng đều có ưu điểm và vẻ đẹp thẩm mỹ riêng đáp ứng theo từng sở thích của chủ xế. Lắp nắp thùng không đơn thuần chỉ để trang trí hay làm cho xe trở nên mạnh mẽ mà còn có tác dụng để bảo vệ đồ đạc để bên trong thùng xe, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Nắp thùng bán tải Isuzu Dmax

1.3 Vai thể thao bán tải Isuzu Dmax

Vai thể thao Isuzu D-Max hay còn có tên gọi khác là thanh thể thao. Đây là phụ kiện được lắp đặt bên trên thành thùng xe nhằm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ tốt hơn cho thành thùng xe. Khung thể thao xe Dmax được làm bằng chất liệu hợp kim cứng chắc khả năng chống gỉ tốt, được sơn tĩnh điện bên ngoài nên rất sáng bóng, đẹp mắt, chịu được mọi tác động của điều kiện thời tiết. Từng đường nét được uốn lượn đẹp mắt, chi tiết tinh xảo sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cuốn hút cho thùng chiếc bán tải của bạn.

Công dụng của vai thể thao:

  •       Bảo vệ thùng xe bán tải
  •       Tăng tính thẩm mỹ cho xe bán tải
  •       Chằng đồ vật ở thùng xe an toàn hơn

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Vai thể thao bán tải Isuzu Dmax

1.4 Gắn viền đèn cho xe Dmax

Phụ kiện được thiết kế theo cụm đèn trước sau của xe vừa để bảo vệ đèn xe tránh những tác động của ngoại lực vừa làm cho ngoại hình xe trở nên cuốn hút hơn. Hiện viền đèn Dmax có loại bằng nhựa đen và loại nhựa mạ crom với thiết kế từng chi tiết sắc sảo, chất lượng tốt đảm bảo có độ bền chắc, chống va đập tốt giúp đảm bảo an toàn cho đèn xe, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Viền đèn bán tải Isuzu Dmax

1.5 Giá nóc bán tải

Thanh giá nóc được làm bằng hợp kim nhôm cứng chắc lắp ở 2 bên trên nóc xe. Ưu điểm của lắp thanh giá nóc là tăng thêm không gian để đồ đạc nếu như thùng xe đã quá tải. Đồng thời, phụ kiện còn làm cho ngoại hình chiếc bán tải Dmax càng thêm cứng cáp, thể thao và thu hút hơn xe so với xe nguyên bản.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Giá nóc Isuzu Dmax

1.6 Một số loại ốp khác ngoài xe

Chủ xe Isuzu D-Max còn có thể tham khảo thêm một số loại ốp của các bộ phận khác cho xe như:

  •       Ốp nắp xăng
  •       Ốp tay cửa và chén cửa
  •       Viền kính
  •       Ốp gương chiếu hậu
  •       Ốp tay cốp

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Chủ xe cũng có thể lắp thêm các loại ốp phụ kiện bên ngoài xe cho Isuzu Dmax

2. Phụ kiện nội thất Isuzu D-Max

2.1 Màn hình DVD Isuzu D-Max

Một màn hình rộng trên xe có khá nhiều tiện ích, vừa giải trí trên những chặng đường dài vừa hỗ trợ tay lái đắc lực. Sử dụng hệ điều hành android, màn hình DVD xe Isuzu D-Max có thể kết nối wifi, xem video... ngoài ra còn tích hợp được các thiết bị hỗ trợ khác như camera hành trình, camera lùi...

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Màn hình bán tải Isuzu Dmax

2.2 Camera 360 ô tô cho Isuzu D-Max

Camera 360 ô tô có thể nói là dòng camera hiện đại và có nhiều ưu điểm nhất trong các loại camera gắn trên ô tô. Thiết bị có hệ thống 4 mắt camera được lắp ở phía trước, sau và hai bên gương. Sau đó truy xuất hình ảnh qua màn hình DVD trong xe. Không chỉ đem lại hình ảnh sắc nét, thiết bị này còn có khả năng quan sát toàn cảnh xung quanh xe, xoay tròn 360 độ, không còn những điểm mù hay tầm nhìn bị hạn chế mà không quan sát được hoàn cảnh xung quanh, giúp tài xế quan sát tối đa phía bên ngoài xe.

Đối với các tài xế mới, đây là phụ kiện ô tô hỗ trợ đắc lực giúp mọi người quan sát dễ dàng hơn, nhất là trong các thành phố lớn nơi có mật độ giao thông dày đặc và nơi đậu xe trật hẹp. Đặc biệt, loại camera này là loại tiên tiến nhất nên sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh sắc nét thậm chí là nhìn tốt vào ban đêm. Sản phẩm có nhiều chế độ hiển thị khác nhau, hệ thống ghi hình có các chế độ 2D/3D và hiển thị 360 độ.

Nhờ ưu điểm vượt trội mà hiện nay đa số các chủ xe Civic đều chọn lắp cho chiếc ô tô của mình. Giá nguyên bộ dao động từ 10 triệu – 16 triệu tùy hãng sản xuất. Đây là giá bán hợp lý cho sản phẩm mang lại tính năng cực an toàn cho người lái ô tô.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Camera 360 gắn trên bán tải Isuzu Dmax

2.3 Camera hành trình xe Isuzu D-Max

Việc lắp camera hành trình cho ô tô là thật sự cần thiết trong môi trường giao thông phức tạp ở Việt Nam, nó đem lại lợi ích rất nhiều so với chi phí ban đầu bạn bỏ ra, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp cần phải đưa ra bằng chứng đối chiếu để đảm bảo quyền lợi cho chủ xe.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Camera hành trình cho Isuzu Dmax

2.4 Nẹp bước chân cho xe

Nẹp bước chân ô tô có 2 phần:

  •       Phần trong có chất liệu là nhựa cứng cùng màu với nội thất xe
  •       Phần ngoài là phần sơn có màu của ngoại thất xe

Cả 2 phần trong và ngoài đều là nơi mọi người lên hay xuống xe đều phải bước lên nên thường xuyên bị trầy xước, móp méo khó khắc phục. Nẹp bước chân ô tô là giải pháp hiệu quả nhằm chống trầy xước, bám bẩn, biến dạng cho phần bước chân. Sản phẩm này được làm từ các chất liệu như: Hợp kim, inox, titan, nhựa bọc hợp kim… cao cấp nên sản phẩm rất bền, chủ xe có thể sử dụng lâu dài. Hầu hết các sản phẩm nẹp bước chân đều được gia công với những đường gân nổi để tăng sự ma sát và bám chắc của đế giày dép chống trơn trượt.

Nẹp bước chân Isuzu D-Max có giá tương đối rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng chủ xe có thể chọn được đủ bộ nẹp bước chân cả trong và ngoài cho 4 cánh cửa.

2.5 Ốp nội thất cho Isuzu D-Max

Ốp nội thất ô tô là sản phẩm ốp lên các vị trí như: Ốp cần số, ốp hộp số, ốp khay nước, ốp công tắc đóng mở cửa xe… nhằm bảo vệ lớp nhựa nguyên bản của xe khỏi những trầy xước và làm tăng nét thẩm mỹ, sang trọng cho phần nội thất xe hơi. Mẫu ốp nội thất Civic được nhiều chủ xe ưa chuộng hiện nay là: Ốp chi tiết vân gỗ, ốp có vân carbon hoặc titan.

Lưu ý đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, ôm vừa khít với các chi tiết trong nội thất xe nên cần chọn sản phẩm theo đúng dòng xe, đời xe.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Ốp nội thất cho Isuzu Dmax

Địa chỉ mua và lắp phụ kiện Isuzu D-Max với đa dạng mẫu và giá thành tốt nhất tpHCM

Lắp thêm phụ kiện Isuzu D-Max là cách hữu ích để nâng cấp, bảo vệ và làm đẹp cho xe của bạn, sau khi tham khảo bài viết này, nếu cần lắp phụ kiện cho xe D-Max thì hãy liên hệ ngay đến Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

Ô tô Hoàng Kim là một trong những trung tâm trong sóc ô tô chuyên cung cấp và lắp phụ kiện xe hơi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng tại tpHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ô tô cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, Ô tô Hoàng Kim chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn tại tpHCM và Bình Dương. Ngoài Isuzu D-Max, chúng tôi còn có phụ kiện của tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay.

Top Phụ Kiện Bán Tải Isuzu D-Max Được Ưa Chuộng Nhất

Ô tô Hoàng Kim chuyên phụ kiện cho bán tải Isuzu Dmax

Ưu điểm khi lắp phụ kiện Isuzu D-Max tại Ô tô Hoàng Kim:

  •       Có kinh nghiệm lâu năm trong các dịch vụ trang trí, làm đẹp, nâng cấp ô tô
  •       Đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chất lượng.
  •       Cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
  •       Tư vấn chi tiết, cụ thể trước khi thực hiện.
  •       Quý khách có thể quan sát trực tiếp quy trình lắp đặt phụ kiện ngay tại cửa hàng.
  •       Thời gian bảo hành lâu dài, tận tình, uy tín với tất cả các sản phẩm, dịch vụ.

>>> Xem thêm phụ kiện cho xe D-Max <<<TẠI ĐÂY>>

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều