top-header-banner
25/05/2022 04:52:33 (GMT+7)

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Khi mới mua xe, để giúp cho xe được bảo vệ tốt hơn, đẹp hơn cũng như đúng với ý của chủ xe hơn thì thường các chủ xe sẽ độ thêm hoặc trang bị thêm các phụ kiện nội – ngoại thất cho xe. Honda Civic là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam nên không khó để có thể tìm được nhiều loại phụ kiện khác nhau để bảo vệ và trang trí xe. Nhưng nếu quý khách mới mua xe và chưa biết lắp gì thì hãy tham khảo một số phụ kiện Honda Civic cần thiết nhất cho xe qua bài viết sau của Ô Tô Hoàng Kim.

Honda Civic độ cực khủng tại Ô Tô Hoàng Kim

Phụ kiện Honda Civic cần thiết nhất cho xe

1. Phụ kiện nội thất Honda Civic

1.1 Màn hình DVD Honda Civic

Một màn hình rộng trên xe có khá nhiều tiện ích, vừa giải trí trên những chặng đường dài vừa hỗ trợ tay lái đắc lực. Sử dụng hệ điều hành android, màn hình DVD xe Honda Civic có thể kết nối wifi, xem video... ngoài ra còn tích hợp được các thiết bị hỗ trợ khác như camera hành trình, camera lùi...

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Màn hình DVD cho Honda Civic

1.2 Camera 360 ô tô cho Honda Civic

Camera 360 ô tô có thể nói là dòng camera hiện đại và có nhiều ưu điểm nhất trong các loại camera gắn trên ô tô. Thiết bị có hệ thống 4 mắt camera được lắp ở phía trước, sau và hai bên gương. Sau đó truy xuất hình ảnh qua màn hình DVD trong xe. Không chỉ đem lại hình ảnh sắc nét, thiết bị này còn có khả năng quan sát toàn cảnh xung quanh xe, xoay tròn 360 độ, không còn những điểm mù hay tầm nhìn bị hạn chế mà không quan sát được hoàn cảnh xung quanh, giúp tài xế quan sát tối đa phía bên ngoài xe.

Đối với các tài xế mới, đây là phụ kiện ô tô hỗ trợ đắc lực giúp mọi người quan sát dễ dàng hơn, nhất là trong các thành phố lớn nơi có mật độ giao thông dày đặc và nơi đậu xe trật hẹp. Đặc biệt, loại camera này là loại tiên tiến nhất nên sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh sắc nét thậm chí là nhìn tốt vào ban đêm. Sản phẩm có nhiều chế độ hiển thị khác nhau, hệ thống ghi hình có các chế độ 2D/3D và hiển thị 360 độ.

Nhờ ưu điểm vượt trội mà hiện nay đa số các chủ xe Civic đều chọn lắp cho chiếc ô tô của mình. Giá nguyên bộ dao động từ 10 triệu – 16 triệu tùy hãng sản xuất. Đây là giá bán hợp lý cho sản phẩm mang lại tính năng cực an toàn cho người lái ô tô.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Lắp camera 360 cho Honda Civic là giải pháp tăng tính an toàn khi lái

1.3 Camera hành trình xe Honda Civic

Việc lắp camera hành trình cho ô tô là thật sự cần thiết trong môi trường giao thông phức tạp ở Việt Nam, nó đem lại lợi ích rất nhiều so với chi phí ban đầu bạn bỏ ra, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp cần phải đưa ra bằng chứng đối chiếu để đảm bảo quyền lợi cho chủ xe.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Camera hành trình Honda Civic

1.4 Bọc vô lăng cho Honda Civic

Vô lăng ô tô là chi tiết được chú ý nhiều trong phần nội thất xe, cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố bên ngoài và sự ma sát của tay người cầm lái nên dễ bị oxy hóa, nhanh cũ hay bong tróc… nên hầu hết các chủ xe đều chọn bọc lại vô lăng. Bọc vô lăng thường được làm từ chất liệu: cao su, da, cacbon hay nhung… với 2 kiểu thiết kế là: Thiết kế chung dùng cho nhiều dòng xe và thiết kế riêng cho từng dòng xe.

Chủ xe cũng có thể đặt làm bọc vô lăng theo thiết kế riêng và tùy chọn chất liệu mong muốn. Để tăng tính thẩm mỹ thì chủ xe có thể chọn may bọc vô lăng cùng màu với nội thất, giúp phần nội thất được hài hòa và sang trọng hơn.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Bọc vô lăng cho Honda Civic

1.5 Ốp nội thất cho Honda Civic

Ốp nội thất ô tô là sản phẩm ốp lên các vị trí như: Ốp cần số, ốp hộp số, ốp khay nước, ốp công tắc đóng mở cửa xe… nhằm bảo vệ lớp nhựa nguyên bản của xe khỏi những trầy xước và làm tăng nét thẩm mỹ, sang trọng cho phần nội thất xe hơi. Mẫu ốp nội thất Civic được nhiều chủ xe ưa chuộng hiện nay là: Ốp chi tiết vân gỗ, ốp có vân carbon hoặc titan.

Lưu ý đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, ôm vừa khít với các chi tiết trong nội thất xe nên cần chọn sản phẩm theo đúng dòng xe, đời xe.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Ốp nội thất Honda Civic

2. Phụ kiện ngoại thất Honda Civic

2.1 Nẹp sườn cho Honda Civic

Nẹp sườn ô tô là phụ kiện ngoại thất gồm 4 chi tiết lắp ở vị trí sườn xe dưới 4 cánh cửa. Phụ kiện này được thiết kế với độ dài vừa vặn và độ cong linh hoạt giúp cho chiếc Civic được bảo vệ tốt hơn khỏi những va chạm và tác động bên ngoài. Khi gắn lên, xe còn có được vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng hơn. Nẹp sườn thường được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa mạ crom cao cấp không gỉ sét, không phai màu, không rạn nứt và có trọng lượng rất nhẹ.

Tùy vào chất liệu và hãng sản xuất mà nẹp sườn có giá chênh lệch khác nhau, loại thường chỉ khoảng 500.000 đồng / bộ, với loại cao cấp có những bộ giá tới 3.5 triệu đồng.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Nẹp sườn cho Honda Civic

2.2 Ốp tay cửa + Chén cửa cho Honda Civic

Tay chén cửa cho Civic giúp bảo vệ sơn xe ở phần tay nắm mở cửa không bị trầy xước. Vì khi mở cửa nhẫn và móng tay có thể làm xước sơn gây gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra hiện nay các mẫu ốp tay cửa + chén cửa cũng được thiết kế tinh tế và sơn phủ cao cấp, nhờ đó mà cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho xế yêu.

Giá bộ tay chén cửa Civic có giá khá mềm, chỉ từ 400 nghìn đồng – 1 triệu đồng cho cả bộ 4 cửa.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Ốp tay cửa và chén cửa cho Honda Civic

2.3 Viền khung kính cho Honda Civic

Nẹp chân kính hay còn gọi là viền khung kính ô tô là những thanh dài bằng chất liệu nhựa mạ crom sáng bóng ôm lấy chân kính một cách vừa khít giúp kính xe có thêm sự chắc chắn, không bị rung lắc khi di chuyển chống bụi bẩn, chắn nước mưa chảy vào bên trong cánh cửa. Dù là sản phẩm lắp ngoài không có sẵn khi mua xe nhưng khi lắp lên xe sẽ trông vô cùng hài hòa với tổng thể thiết kế mang đến vẻ sang trọng hiện đại cho xe Civic.

Chỉ dưới 1 triệu đồng, chủ xe Civic có thể lắp full bộ viền khung cho tất cả các cửa kính trên ô tô.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Viền khung kính Honda Civic

2.4 Ốp tay cốp cho Honda Civic

Do tần suất sử dụng cốp để vận chuyển đồ đạc rất nhiều nên phần tay mở cốp sau xe rất dễ bị trầy xước. Giải pháp cho vấn đề này là ốp thêm miếng bảo vệ cho phần tay cốp, được gọi là ốp tay cốp ô tô. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhựa cao cấp, một số kiểu thiết kế có thể mạ xi hoặc mạ thêm lớp crom sáng, có độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết qua thời gian dài sử dụng.

Ốp tay cốp ô tô chính hãng được thiết kế riêng cho bộ phận tay mở cốp sau của từng dòng xe nên mọi chi tiết đều vừa khít, không bị cong vênh khi lắp và hài hòa với thiết kế của xe. Sản phẩm được gắn lên tay cốp nhờ lớp keo 3M chuyên dụng có sẵn khi bạn mua ốp tay cốp về. Có thể tự gắn tại nhà vì thao tác vô cùng đơn giản.

Chỉ dưới 500.000 đồng chủ xe có thể tìm được mẫu ốp tay cốp vừa ý cho chiếc Civic của mình.

2.5 Nẹp bước chân cho Honda Civic

Nẹp bước chân ô tô có 2 phần:

  • Phần trong có chất liệu là nhựa cứng cùng màu với nội thất xe
  • Phần ngoài là phần sơn có màu của ngoại thất xe

Cả 2 phần trong và ngoài đều là nơi mọi người lên hay xuống xe đều phải bước lên nên thường xuyên bị trầy xước, móp méo khó khắc phục. Nẹp bước chân ô tô là giải pháp hiệu quả nhằm chống trầy xước, bám bẩn, biến dạng cho phần bước chân. Sản phẩm này được làm từ các chất liệu như: Hợp kim, inox, titan, nhựa bọc hợp kim… cao cấp nên sản phẩm rất bền, chủ xe có thể sử dụng lâu dài. Hầu hết các sản phẩm nẹp bước chân đều được gia công với những đường gân nổi để tăng sự ma sát và bám chắc của đế giày dép chống trơn trượt.

Nẹp bước chân Honda Civic có giá tương đối rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng chủ xe có thể chọn được đủ bộ nẹp bước chân cả trong và ngoài cho 4 cánh cửa.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Nẹp bước chân Honda Civic

2.6 Vè che mưa cho Honda Civic

Vè che mưa ô tô Honda Civic được làm từ chất liệu nhựa pp chất lượng cao , kết hợp thiết kế đường cong tinh tế tạo điểm nhấn. Vè che mưa vừa giúp che mưa mỗi khi hạ kính xuống vừa hạn chế nhiệt độ từ ánh nắng trực tiếp.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Vè che mưa cho Honda Civic

2.7 Viền đèn trước sau xe Honda Civic

Viền đèn trước sau cho ô tô Honda Civic được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng ốp vừa khít với đèn trước sau xe Honda Civic, làm tăng thẩm mỹ tổng thể cho xe.

Địa chỉ mua và lắp phụ kiện Honda Civic với đa dạng mẫu và giá thành tốt nhất tpHCM

Lắp thêm phụ kiện Honda Civic là cách hữu ích để nâng cấp, bảo vệ và làm đẹp cho xe của bạn, sau khi tham khảo bài viết này, nếu cần lắp phụ kiện cho xe Civic thì hãy liên hệ ngay đến Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

Ô tô Hoàng Kim là một trong những trung tâm trong sóc ô tô chuyên cung cấp và lắp phụ kiện xe hơi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng tại tpHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ô tô cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, Ô tô Hoàng Kim chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn tại tpHCM và Bình Dương. Ngoài Honda Civic, chúng tôi còn có phụ kiện của tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay.

Top Phụ Kiện Honda Civic Mới Nhất 2022

Địa chỉ mua phụ kiện Honda Civic

Ưu điểm khi lắp phụ kiện Honda Civic tại Ô tô Hoàng Kim:

  •       Có kinh nghiệm lâu năm trong các dịch vụ trang trí, làm đẹp, năng cấp ô tô
  •       Đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chất lượng.
  •       Cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
  •       Tư vấn chi tiết, cụ thể trước khi thực hiện.
  •       Quý khách có thể quan sát trực tiếp quy trình lắp đặt phụ kiện ngay tại cửa hàng.
  •       Thời gian bảo hành lâu dài, tận tình, uy tín với tất cả các sản phẩm, dịch vụ.

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều