top-header-banner
18/10/2021 03:14:19 (GMT+7)

Top phụ kiện ô tô được ưa chuộng nhất dịp Tết

Những ngày cuối cùng của năm người người nô nức mua sắm quần áo mới để đón Tết. Riêng với những chủ xế sở hữu xế hộp họ cũng không quên tìm kiếm những phụ kiện tân trang cho “vợ 2” mình trở nên độc đáo và cá tính hơn để cùng gia đình vi vu dịp Tết. Nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu và nên mua những phụ kiện gì cho xế hộp của mình để có thể “lột xác” trong dịp Tết này? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn Top phụ kiện được ưa chuộng lắp đặt xế hộp cho bạn tham khảo nhé!

1. Camera lùi

Dịp tết tình hình giao thông khá phức tạp, lượng xe cộ đông đúc nên việc điều khiển ô tô cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, lắp camera lùi giúp loại bỏ điểm mù sẽ hỗ trợ lái xe an toàn nhất là khi lùi xe. Hệ thống camera cho hình ảnh sắc nét, chân thực để bạn kịp thời phát hiện chướng ngại vật và xử lý tình huống tốt nhất.

Camera lùi được thiết kế nhỏ gọn không ảnh hưởng đến cấu trúc xe, không gây mất thẩm mỹ xế hộp. Hiện phụ kiện camera lùi có nhiều mẫu mã, giá không cao phù hợp với điều kiện của nhiều xế.

Top phụ kiện ô tô được ưa chuộng nhất dịp Tết

Camera lùi xóa điểm mù sau xe

2. Camera hành trình

Tết đến nhiều gia đình thường có sở thích đi du lịch hay về quê, lắp camera hành trình sẽ giúp lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất để lưu lại làm kỷ niệm. Camera hành trình thiết kế nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn quan sát khi lái xe đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ xế.

Ngoài ra, lắp camera hành trình trên ô tô còn mang lại nhiều lợi ích khác hỗ trợ người lái như: chỉ dẫn đường đi hỗ trợ GPS, hỗ trợ wifi, khả năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo sai lệch làn đường.

Top phụ kiện ô tô được ưa chuộng nhất dịp Tết

Camera hành trình lưu giữ khoảng khắc đẹp trong mọi chuyên hành trình

3. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là phụ kiện đặc biệt hữu ích có tác dụng giúp người lái kiểm soát được tính trạng lốp xe. Khi đó, thông số về áp suất lốp sẽ hiển thị trên màn hình để người lái xử lý tình huống đảm bảo áp suất lốp luôn ở mức an toàn.

Lắp phụ kiện cảm biến áp suất lốp còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ sử dụng của lốp xe, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ cho xế hộp đáng kể. Quá trình lắp đặt áp suất lốp nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe zin.

Xem thêm: Video lắp cảm biến áp suất lốp xe Honda City

4. Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn trên ô tô đã khá cũ do sử dụng quá lâu, thậm chí còn gây ra mùi hôi khó chịu. Vì vậy, nhân dịp tân trang xế hộp chuẩn bị đón Xuân bạn đừng quên thay thảm lót sàn sẽ làm cho không gian nội thất xế hộp trở nên mới mẻ, sáng sủa, sạch sẽ hơn. Bên cạnh, lắp thảm lót sàn mới còn tạo cảm giác êm chân, chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi đi lại.

5. Dán decal ô tô 

Dán decal được ví như “thay áo mới” cho xế hộp trở nên mới lạ, bắt mắt hơn. Không chỉ để thay đổi diện mạo mà dán decal còn tạo nên phong cách riêng, đậm chất cá nhân của chủ xế. Đồng thời, dán decal còn có công dụng bảo vệ ngoại thất chống trầy xước và những ảnh hưởng của ngoại lực đáng kể.

Top phụ kiện ô tô được ưa chuộng nhất dịp Tết

Nâng cấp ngoại hình xế hộp trở nên sang chảnh, cá tính hơn

6. Bọc vô lăng

Vô lăng ô tô xe zin cũng sẽ có dấu hiệu bị xuống cấp do tiếp xúc thường xuyên, nhất là những ai thường xuyên ra mồ hôi tay. Tuy nhiên, vô lăng xe thường được làm bằng nhựa hoặc nhựa tổng hợp nên rất nhạy cảm khi chịu ẩm ướt thường xuyên, thậm chí gây trơn trượt mất an toàn.

Bọc vô lăng bằng chất liệu da hoặc cao su cao cấp được thiết kế vừa vặn với vô lăng xe, màu sắc bắt mắt góp phần làm tăng giá trị nội thất xế hộp. Ngoài ra, bọc vô lăng còn tạo cảm giác vừa tay, không gây mỏi tay kể cả lái xe đường dài vừa giúp bảo vệ vô lăng xe zin được bền đẹp với thời gian.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu một số phụ kiện nên lắp tân trang cho xế hộp trở nên mới mẻ, sang trọng chuẩn bị đón tiếp Nguyên Đán sắp tới. Chúc bạn có kế hoạch lựa chọn phù hợp để cùng xế cưng vi vu trong dịp Tết đang đến gần nhé.



Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều