top-header-banner
25/04/2022 02:07:38 (GMT+7)

Top sản phẩm chăm sóc ô tô cho nội và ngoại thất chủ xe nên biết

Bên cạnh việc mang xe đến trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng ô tô định kỳ, chủ xe cũng cần trang bị thêm các sản phẩm chăm sóc khác nữa để có thể tự mình bảo dưỡng xế cưng thường xuyên tại nhà, giúp giữ được độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế hộp. Vậy chủ xe đã có được những sản phẩm chăm sóc ô tô nào? Dưới đây Ô tô Hoàng Kim xin liệt kê một số sản phẩm chăm sóc xe nên có tại nhà cho các chủ xe cùng tham khảo nhé!

1. Các sản phẩm chăm sóc cho nội thất ô tô

1.1. Dung dịch bảo dưỡng khử mùi ô tô

Không gian nội thất ô tô là không gian hẹp và khép kín nên sau thời gian sử dụng sẽ để lại mùi mồ hôi, mùi cơ thể, mùi thức ăn…gây ra mùi hôi khó chịu mỗi khi bước lên xe. Vì thế, chủ xe nên trang bị sẵn dung dịch khử mùi ô tô sẽ giúp khử mùi khó chịu giúp không khí trong xe được trong lành, dễ chịu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch, duy trì độ sáng bóng cho các bề mặt bên trong xe, sản phẩm không tạo bọt, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Dung dịch bảo dưỡng Formula 1 Protectant khử mùi ô tô có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn như: hương dừa, hương dâu, hương Cherry, hương vani…chủ xe tùy thích lựa chọn loại hương mình thích.

Top sản phẩm chăm sóc ô tô cho nội và ngoại thất chủ xe nên biết

Dung dịch khử mùi cho nội thất ô tô

1.2. Dung dịch vệ sinh dàn lạnh

Dung dịch vệ sinh 3M Air Conditioner Cleaner vệ sinh dàn lạnh giúp làm sạch và khử mùi hệ thống điều hòa không khí trên ô tô, từ đó bảo vệ sức khỏe người ngồi trên xe nhất là bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó, vệ sinh dàn lạnh thường xuyên còn giúp hạn chế tình trạng hư hỏng do mọt gỉ, tiết kiệm chi phí cho việc bảo dưỡng xế hộp.

1.3. Dung dịch chăm sóc ghế da ô tô

Dung dịch xịt giặt nệm vệ sinh Ufu Cleaner giúp cho lớp da luôn giữ được cấu trúc và độ ẩm cần thiết, hạn chế thấp nhất tình trạng ghế bị nứt gãy và rạn, rách. Ngoài ra, sử dụng dung dịch vệ sinh ghế da còn giúp cho ghế ngồi ô tô luôn sạch sẽ, loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ là nguyên nhân gây bệnh.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh, chăm sóc ghế da ô tô cũng khá đơn giản, dễ làm chủ xe có thể tự thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần phun dung dịch làm sạch đều lên toàn bộ bộ ghế, sau đó dùng miếng bọt biển chà nhẹ lên theo chuyển động tròn và dùng khăn ẩm lau khô bề mặt ghế để làm sạch bụi bẩn và xà phòng sẽ lấy lại vẻ bóng sáng cho ghế da ô tô.

Top sản phẩm chăm sóc ô tô cho nội và ngoại thất chủ xe nên biết

Dung dịch vệ sinh ghế ô tô

1.4. Dung dịch bảo dưỡng Turtle Trim Restorer làm mới nhựa 

Do tác động của ánh nắng mặt trời, tia UV khiến cho các chi tiết bằng nhựa như tappi, taplo…ô tô bị bạt màu, gây ra hiện tượng nhám sần, thậm chí dưới ảnh hưởng của nắng nóng các chi tiết bằng nhựa này còn sinh ra khí độc gây hại cho sức khỏe. Sử dụng dung dịch bảo dưỡng Turtle Trim Restorer làm mới nhựa sẽ có khả năng chăm sóc, bảo vệ cho các chi tiết bằng nhựa rất hiệu quả, tạo vẻ bóng loáng, đẹp mắt cho bề mặt nhựa sau khi được xử lý. Đặc biệt, chủ xe có thể sử dụng dung dịch bảo dưỡng này cho các chi tiết bằng nhựa cả bên trong và ngoại thất của ô tô.

1.5. Dung dịch bảo dưỡng bảo vệ taplo

Dung Dịch Bảo Dưỡng Formula 1 high performance Protectant bảo vệ taplo có tác dụng bảo vệ bề mặt nhựa taplo chống lại những tác động của nắng chiếu trực tiếp, duy trì vẻ sáng bóng, bền bỉ, tránh nứt rạn bề mặt nhựa.

2. Sản phẩm chăm sóc ngoại thất ô tô

2.1. Nước rửa kính

Trang bị sẵn nước rửa kính trên xe sẽ giúp bạn có thể loại bỏ các vết bẩn trên mặt kính, giữ cho kính xe luôn sạch sẽ, đảm bảo tầm quan sát tốt nhất để lái xe an toàn. Dung dịch vệ sinh Zozo Wax Glass Cleaner tẩy rửa kính không để lại vết mờ, ố mốc hay xước kính sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm giảm ma sát giữa kính và cần gạt, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của cả hai đáng kể.

Top sản phẩm chăm sóc ô tô cho nội và ngoại thất chủ xe nên biết

Vệ sinh kính ô tô

2.2. Dung dịch bảo dưỡng làm bóng màu sơn xe

Dung dịch bảo dưỡng 3M Quick Wax xịt bóng sơn là loại dung dịch có tác dụng làm tăng độ bóng cho bề mặt sơn xe, dễ dàng khôi phục lại bề mặt bóng láng cho xe. Ngoài ra, dung dịch bảo dưỡng này còn có tác dụng bảo vệ sơn xe khỏi tác nhân bào mòn làm xuống màu xe do ảnh hưởng của điều kiện thời tiết bên ngoài. Sản phẩm được thiết kế dạng vòi xịt tiện lợi, dễ dàng mang theo.

2.3. Dung dịch bảo dưỡng vỏ xe

Trong quá trình sử dụng vỏ xe thường xuyên ảnh hưởng trực tiếp của nhiệt độ, bụi bẩn, nước mưa là nguyên nhân khiến vỏ xe xuống cấp, nứt nẻ. Vì vậy, dung dịch bảo dưỡng vỏ xe được xem là “cứu cánh” bảo vệ vỏ xe an toàn. Chủ xe có thể lựa chọn dung dịch bảo dưỡng Car Polish dầu bóng dưỡng vỏ xe với công nghệ nano kết hợp với Sunstop tạo thành lớp Polyme chống lại ánh nắng mặt trời ngăn chặn nứt vỏ xe. Bên cạnh, dung dịch bảo dưỡng còn có công dụng cung cấp độ bóng cao và tạo màu đen như mới.

Top sản phẩm chăm sóc ô tô cho nội và ngoại thất chủ xe nên biết

Dung dịch bảo vệ sơn xe

3. Mua sản phẩm chăm sóc ô tô ở đâu uy tín, chất lượng?

Ô tô Hoàng Kim tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng các sản phẩm, phụ kiện chăm sóc, trang trí và dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tất cả sản phẩm của Hoàng Kim cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng tốt khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, Ô tô Hoàng Kim còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp ô tô thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thi công, quy trình chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng thời đại luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc, làm đẹp ô tô của khách hàng.

Liên hệ ngay cho Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn tốt nhất!

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều