top-header-banner
26/04/2022 07:16:48 (GMT+7)

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Vừa để bảo vệ chiếc Fortuner mới mua; vừa giúp tăng tính an toàn, thuận tiện thì hầu hết các chủ xe khi mới mua xe về đều gắn thêm phụ kiện cho ô tô của mình. Tùy vào mục đích sử dụng và tính thẩm mỹ riêng mà các chủ xe có thể chọn những phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, có những phụ kiện cần thiết cho ô tô mà các chủ xe không nên bỏ qua, hay cũng tìm hiểu chi tiết về phụ kiện và công dụng đối với xe qua bài viết của Ô Tô Hoàng Kim nhé!

Độ full đồ chơi Toyota Fortuner - Ô Tô Hoàng Kim

Phụ kiện có chức năng bảo vệ cho Fortuner

1. Thảm lót sàn

Phụ kiện cần thiết nhất sau khi mua xe phải kể đến thảm lót sàn vì sàn xe ô tô nguyên bản chỉ được bọc nỉ mà chất liệu này rất dễ bám bẩn mà lại khó vệ sinh. Việc gắn thêm thảm lót sàn giúp cho việc vệ sinh xe trở nên dễ dàng hơn, sàn xe nguyên bản không bị trầy xước hay hư hại trong quá trình sử dụng.

Có nhiều loại thảm lót sàn với nhiều chất liệu và thiết kế khác nhau, hiện nay có nhiều loại thảm sàn ô tô, trong đó thảm lót sàn 6D đang là dòng cao cấp nhất, độ bền sử dụng hơn 3 – 5 năm. Loại thảm mới này sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đo may theo kích thước từng mẫu xe và có in logo của hãng xe nên khi lắp sẽ có độ vừa vặn tuyệt đối với sàn giúp chiếc Fortuner của bạn trông đẳng cấp hơn.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Thảm lót sàn da 5D cao cấp cho Fortuner

2. Thảm taplo

Trong nội thất ô tô, taplo là bộ phận chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời. Dù có một lớp kính nhưng phần taplo vẫn hứng chịu mức nhiệt độ cao và vì bộ phận này có cấu tạo là nhựa nên lâu ngày sẽ bị bạc màu và nứt nẻ gây mất thẩm mỹ thậm rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, hầu hết các chủ xe đều lắp thêm thảm taplo cho chiếc ô tô của mình. Ngoài công dụng tránh nhiệt độ cao chiếu trực tiếp xuống mặt taplo thì khi trải thảm người dùng có thể thoải mái đặt nhiều đồ vật mà không sợ bị trầy xước.

Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ của thảm taplo ô tô cũng rất quan trọng. Chủ xe Fortuner cần chú ý đến dòng xe mình đang chạy để chọn kích cỡ và kiểu dáng thảm phù hợp, tránh trường hợp chiếc thảm không vừa vặn sẽ làm giảm giá trị chiếc xe hoặc cản trở việc vận hành các bộ phận lái trên bảng taplo. Về màu sắc, chủ xe nên mua loại thảm tối màu, tốt nhất là màu đen, vì màu này sẽ giảm thiểu tối đa sự phản chiếu ánh nắng hoặc ánh sáng lên kính lái và không gây chói mắt cho người lái.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Thảm taplo cho xe Fortuner có logo nổi bật

3. Dán phim cách nhiệt cho ô tô

Phim cách nhiệt là tấm phim dạng polyester có sẵn keo với công dụng là cách nhiệt và giảm độ chói mắt cho người lái. Khí hậu ở Việt Nam khá nóng nên việc dán phim cách nhiệt là hết sức cần thiết để bảo vệ cho chiếc xe của bạn cũng như người ngồi trong xe tránh được những tia nắng gay gắt.

Ưu điểm khi dán phim cách nhiệt cho kính ô tô:

  •       Giảm nhiệt độ trong xe đáng kể: Sức nóng của mặt trời có thể khiến nội thất xe trở nên nóng hầm, dán phim cách nhiệt ô tô có thể làm giảm đáng kể nhiệt truyền qua cửa sổ của bạn và công nghệ hiện đại cho phép bạn đạt được hiệu suất này ngay cả với phim rất nhẹ.
  •       Bảo vệ nội thất ô tô: Nhờ dán phim cách nhiệt ô tô mà nội thất trong xe có thể tránh được tác động dẫn đến tình trang mau xuống cấp và bạc màu nhất là phần taplo ô tô. Hơn nữa, việc giảm nhiệt độ cũng giúp cho máy lạnh làm việc thoải mái hơn, tiêu hao ít năng lượng hơn tránh tình trạng nhanh xuống cấp của máy lạnh.
  •       Loại bỏ tia cực tím gây hại: Dán phim cách nhiệt ô tô loại bỏ sức nóng mặt trời - nguyên nhân chủ yếu gây ung thư da và mắt. Mặc dù rất hiếm khi bị cháy nắng qua cửa sổ ô tô, nhưng các tia cực tím có hại góp phần gây lão hóa sớm và ung thư da vẫn có thể đến với bạn khi để da tiếp xúc với tia UV nguy hiểm trong ô tô hàng ngày.
  •       Giảm chói mắt: Khi lái xe vào ban ngày, ánh sáng chói mắt có thể gây mất tập trung và thậm chí gây nguy hiểm. Dán phim cách nhiệt ô tô giúp bạn giảm độ chói đáng kể và giúp bạn quan sát đường tốt hơn.

Dán cách nhiệt ô tô Toyota Fortuner - Hoàng Kim ô tô

4. Lắp vè che mưa cho Fortuner

Vè che mưa được lắp đặt trên 4 cánh cửa xe với mục đích chắn gió bụi hoặc chắn mưa tạt vào bên trong xe khi cửa xe mở hé. Một công dụng khác của vè che mưa là giảm tiếng ồn khi xe đi ngược chiều gió, giảm cảm giác ù tai khi xe đi chuyển.

Hiện nay vè che mưa cho Fortuner có rất nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc với thiết kế bắt mắt, có thể tô điểm thêm cho phần ngoại thất của xe của bạn.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Lắp vè che mưa cho xe Fortuner

5. Lắp các phụ kiện ốp lên các vị trí dễ trầy xước khi sử dụng

Cũng như chiếc điện thoại hầu hết mọi người đều sử dụng ốp để bảo vệ thì ô tô cũng có những phụ kiện ốp ngoài xe để tránh trầy xước trong quá trình sử dụng. Chiếc Fortuner mới mua của bạn nên gắn ngay các loại ốp ngoài xe để luôn giữ được lớp sơn nguyên bản.

Những vị trí ngoại thất của ô tô nên ốp phụ kiện bao gồm:

  •       Ốp tay nắm cửa + chén cửa
  •       Ốp nắp xăng
  •       Ốp tay mở cốp
  •       Ốp viền nguyên cụm đèn xe
  •       Ốp bệ bước lên xuống

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Ốp tay mở cốp Fortuner có chữ gắn đèn

.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Xe Fortuner mới nên lắp ốp tay cửa và viền kính cho xe

.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Ốp viền đèn sau cho xe Fortuner

.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Ốp viền đèn trước cho xe Fortuner

Phụ kiện giúp lái xe an toàn hơn

1. Camera hành trình và camera 360 độ

Camera hành trình ô tô là thiết bị ghi lại các hoạt động phía trước của xe và giúp chủ xe xem lại những tình huống giao thông khi cần thiết, kể cả khi không sử dụng xe. Camera hành trình còn được tích hợp chức năng đọc, nhận diện biển báo giao thông, định vị - dẫn đường, đo tốc độ và phát tín hiệu khẩn cấp tới chủ xe khi cần thiết. Điều này rất hữu ích đối với người lái mới hoặc là xe mới mua, không chỉ giúp thực hiện đúng luật giao thông mà còn giúp đi xe an toàn hơn.

Camera 360 ô tô có thể nói là dòng camera hiện đại và có nhiều ưu điểm nhất trong các loại camera gắn trên ô tô nhưng lại không được các hãng xe trang bị sẵn nên khi mua xe về, chủ xe Fortuner nên cân nhắc lắp ngay bộ camera 360 cho chiếc ô tô của mình. Thiết bị có hệ thống 4 mắt camera được lắp ở phía trước, sau và hai bên gương. Sau đó truy xuất hình ảnh qua màn hình DVD trong xe. Không chỉ đem lại hình ảnh sắc nét, thiết bị này còn có khả năng quan sát toàn cảnh xung quanh xe, xoay tròn 360 độ, không còn những điểm mù hay tầm nhìn bị hạn chế mà không quan sát được hoàn cảnh xung quanh, giúp tài xế quan sát tối đa phía bên ngoài xe.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Lắp camera cho xe Fortuner để hỗ trợ lái xe an toàn hơn

2. Cảm biến áp suất lốp

Nổ lốp ô tô đã gây ra rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trong, chính vì vậy gắn thiết bị cảm biến áp suất lốp là rất cần thiết cho chiếc Fortuner mới. Cảm biến áp suất lốp giúp cho người lái biết được tình trạng của lốp có đang ở trạng thái ổn định hay không bằng cách gắn thiết bị cảm biến vào trong lốp 4 bánh xe và bộ cảm biến sẽ kết nối với màn hình ô tô cho ra các thông số chính xác.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Cảm biến áp suất lốp giúp cho người lái biết được tình trạng của lốp xe

Địa chỉ mua và lắp phụ kiện xe Fortuner chất lượng tại tpHCM

Lắp thêm phụ kiện cho xe Fortuner là cách hữu ích để nâng cấp, bảo vệ và làm đẹp cho xe của bạn, sau khi tham khảo bài viết này, nếu cần lắp phụ kiện cho Fortuner thì hãy liên hệ ngay đến Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

Ô tô Hoàng Kim là một trong những trung tâm chăm sóc ô tô chuyên cung cấp và lắp phụ kiện xe hơi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng tại tpHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ô tô cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, Ô tô Hoàng Kim chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn tại tpHCM và Bình Dương. Ngoài Fortuner, chúng tôi còn có phụ kiện của tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay.

Toyota Fortuner Mới Mua Cần Lắp Ngay Phụ Kiện Gì Cho Xe?

Ô tô Hoàng Kim chuyên trang trí nâng cấp Fortuner

Ưu điểm khi lắp phụ kiện Toyota Fortuner tại Ô tô Hoàng Kim:

  •       Có kinh nghiệm lâu năm trong các dịch vụ trang trí, làm đẹp, năng cấp ô tô
  •       Đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chất lượng.
  •       Cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
  •       Tư vấn chi tiết, cụ thể trước khi thực hiện.
  •       Quý khách có thể quan sát trực tiếp quy trình lắp đặt phụ kiện ngay tại cửa hàng.
  •       Thời gian bảo hành lâu dài, tận tình, uy tín với tất cả các sản phẩm, dịch vụ.
Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều