top-header-banner
15/11/2020 02:53:09 (GMT+7)

Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước xe hơi hay còn gọi là bậc bước từ lâu đã được xem là một trong những phụ kiện hỗ trợ đắc lực giúp cho chúng ta có thể lên xuống xe dễ dàng. Đây là một trong những loại phụ kiện ô tô có tác dụng rất tốt làm cho khung xe vững chắc và giúp cho chiếc xe của chúng ta đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Để giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ lý do vì sao nên lắp đặt loại phụ kiện này và đơn vị cung cấp bệ bước xe hơi chính hãng, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau:

Công dụng của bệ bước xe hơi

Giúp cho khung xe vững chắc

Đây là một trong những loại phụ kiện có phần khung bên ngoài được làm từ chất liệu thép. Nên nó có khả năng chịu được trọng lượng của toàn bộ cơ thể của người lên và xuống xe. Và chất liệu mà nhà sản xuất lựa chọn để sử dụng không gỉ sét và không bong tróc dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt phần bệ bước xe hơi chân này nó còn được thiết kế với rất nhiều rãnh chống trơn trượt. Giúp cho chúng ta có thể dễ dàng lên và xuống xe. Đặc biệt xe ô tô thường xuyên chở người già và trẻ em thì nên lắp đặt phụ kiện này.

 Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước xe hơi giúp người bước xuống xe an toàn hơn

Gia tăng tính thẩm mỹ

Bệ bước/bậc bước được thiết kế từ chất liệu cao cấp. Thông thường là từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox để đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ khi sử dụng. Ngoài ra nó còn có tác dụng rất tốt là hạn chế trầy xước. Có độ bền và thời gian sử dụng rất lâu, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ô tô.

Đây là một trong những phụ kiện mà thường xuyên chịu tác động của lực ma sát. Nên khi chúng ta mua các sản phẩm này thì nên ưu tiên lựa chọn các phụ kiện có độ bền cao.

 Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước xe hơi gia tăng tính thẩm mỹ cho xe

Các loại bệ bước xe hơi cần có

Bệ bước tự động

 Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước tự động của xe hơi khi đóng lại

.

Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước tự động của xe hơi khi được mở ra

Bệ bước cơ

 Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước cơ xe hơi Kia Sedona

.

Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước cơ xe hơi Toyota Fortuner

Nơi bán bệ bước xe hơi chính hãng

Hiện nay có rất nhiều showroom cung cấp các loại bệ bước xe hơi giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe của mình. Công ty TNHH thương mại dịch vụ ô tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín cung cấp bệ bước xe hơi nhập khẩu nước ngoài uy tín nhất. Cam kết hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường để giúp cho quý khách hàng dễ dàng chọn mua.

 Trang Bị Bệ Bước Cho Xe hơi Và Những Điều Cần Biết

Bệ bước xe hơi của ô tô Hoàng Kim

 

Quý khách có thể đến trực tiếp 4 cửa hàng của Ô tô Hoàng Kim theo địa chỉ dưới đây để có thể lựa chọn và mua bệ bước xe hơi phù hợp nhất cho chiếc xe của mình.

TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Tới showroom quý khách không những chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà còn được nhân viên kỹ thuật của Ô tô Hoàng Kim lắp ráp hoàn toàn miễn phí. Nếu quý khách ở xa, có thể mua hàng trực tiếp trên website OTOHOANGKIM.COM tại đây có đầy đủ các mặt hàng chính hãng mà Hoàng Kim đang phân phối, giao hàng toàn quốc và miễn phí ship với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu.

Hoặc cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều