banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Vệ Sinh Dàn Lạnh Khử Khuẩn Ô Tô Bằng Phương Pháp Nội Soi

Lọc gió máy lạnh là nơi thường bị “lãng quên” bởi hầu hết các chủ xe chỉ chăm lo vệ sinh ngoại thất và nội thất mà quên đi việc điều hòa ô tô cũng cần được chăm sóc vệ sinh định kỳ. Sau quá trình dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ sẽ làm giảm công suất của dàn lạnh, đây cũng chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc phát sinh. Nếu tiếp xúc thường xuyên, sức khỏe của bạn sẽ suy giảm và dễ mắc các bệnh đường hô hấp.

Vệ sinh dàn lạnh ô tô có cần thiết không? 

Xe ô tô sau quá trình dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm sẽ tích tụ bám trên bề mặt phần ngoại thất và nội thất, đây là các vị trí mắt người có thể dễ dàng nhìn thấy và lau chùi mỗi khi bị dính bẩn. Nhưng đối với dàn lạnh điều hòa ô tô, là nơi được ẩn giấu trong phần nhựa taplo của khoang nội thất xe. Mắt người không thể nào nhìn thấy được những vết bẩn giăng bám đầy trong điều hòa ô tô và quên béng đi việc dàn lạnh ô tô cũng cần được vệ sinh. Đồng thời chúng ta tiếp tay tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi gây hại đến sức khỏe thành viên ngồi trong xe. 

Trong thời kỳ dịch bệnh, sức khỏe là điều cần được quan tâm và chú trọng nhiều nhất. Và để làm được điều đó, chủ xe cần kiểm tra định kỳ để đảm bảo dàn lạnh ô tô luôn sạch sẽ và hoạt động tốt nhất, tránh vi khuẩn phát sinh làm "tổ" trong khoang nội thất gây các bệnh về đường hô hấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, đặc biệt là người thường xuyên lái xe như tài xế dịch vụ.

Vệ Sinh Dàn Lạnh Khử Khuẩn Ô Tô Bằng Phương Pháp Nội Soi - Ô Tô Hoàng Kim

Vệ sinh dàn lạnh ô tô bằng phương pháp nội soi là gì?

Điều hòa ô tô thường được lắp đặt bên trong taplo ô tô, sẽ có nhiều phương pháp để vệ sinh dàn lạnh điều hòa ô tô. Trong đó có 2 phương pháp chính: 

  • Phương pháp truyền thống: Tháo taplo và từng bộ phần của máy lạnh để làm sạch
  • Phương pháp nội soi: Không cần tháo taplo, chỉ cần sử dụng ống rửa và camera chuyên dụng truyền vào bên trong để rửa hút cặn bẩn ra ngoài. 

Vệ sinh dàn lạnh ô tô bằng phương pháp truyền thống đòi hỏi kỹ thuật phải tiến hành tháo toàn bộ phần taplo và các chi tiết dàn lạnh để có thể vệ sinh toàn diện. Nhưng cách này đòi hỏi tốn nhiều thời gian, nhiều công đoạn và các chi tiết sau khi tháo sẽ bị rời rạc. 

Với sự tiến bộ công nghệ hiện nay, phương pháp nội soi vệ sinh dàn lạnh sử dụng thiết bị camera có khả năng nhìn thấy rõ vết bẩn trong điều hòa. Từ đó, sử dụng súng chuyên dụng kết hợp khí nén để làm sạch dàn lạnh ô tô. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần vệ sinh, không còn mùi hôi khó chịu, đem lại không gian trong lành, thoải mái trong những chuyến đi.

Vệ sinh dàn lạnh ô tô bằng phương pháp nội soi tại Ô Tô Hoàng Kim

Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm với những sản phẩ1m dịch vụ chúng tôi mang lại. Ô Tô Hoàng Kim cung cấp đầy đủ dịch vụ và sản phẩm, phục vụ đa dạng nhu cầu của Khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự uy tín.

Gọi ngay Hotline (hoặc liên hệ Zalo) của Ô tô Hoàng Kim để đặt lịch hẹn: 0707 18 38 68

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có 5 Chi nhánh

  • Chi nhánh 1: (52,54,56,58) Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2 : (51,53,55) Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3 : 347 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: 51/1A Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 82 Đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Decal xe máy)

Vệ Sinh Dàn Lạnh Khử Khuẩn Ô Tô Bằng Phương Pháp Nội Soi

Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim tại đường Số 1

.

Vệ Sinh Dàn Lạnh Khử Khuẩn Ô Tô Bằng Phương Pháp Nội Soi

Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim tại đường Số 7

.

Vệ Sinh Dàn Lạnh Khử Khuẩn Ô Tô Bằng Phương Pháp Nội Soi

Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim tại Thủ Đức

.

Vệ Sinh Dàn Lạnh Khử Khuẩn Ô Tô Bằng Phương Pháp Nội Soi

Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim tại Bình Dương

collapse toc ion
Xem nhanh
Nội dung bài viết
toc toggle icon