top-header-banner
19/07/2022 04:47:33 (GMT+7)

Vì Sao Cảm Biến Áp Suất Lốp Steelmate Được Nhiều Người Ưa Chuộng Hiện Nay?

Cảm biến áp suất lốp là thiết bị có tác dụng “đo lường sức khỏe” của lốp xe trong quá trình sử dụng, vừa hỗ trợ lái xe an toàn. Hiện trên thị trường sản phẩm áp suất lốp có nhiều dòng của nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó cảm biến áp suất lốp Steelmate là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng lắp đặt cho xế cưng của mình hiện nay. Vậy vì sao cảm biến áp suất lốp Steelmate được nhiều người ưa chuộng như vậy? Lợi ích khi sử dụng áp suất lốp Steelmate là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Steelmate

Thương hiệu Steelmate được thành lập từ năm 1993, là thương hiệu chuyên sản xuất linh kiện ô tô lớn nổi tiếng tại Trung Quốc. Steelmate được đề cử là một trong những hãng sản xuất sản phẩm công nghệ cao trong khu công nghiệp ô tô ở phân khúc cao. Thương hiệu còn được nhận nhiều giấy chứng nhận về chất lượng và bằng sáng chế. Vì thế, sử dụng sản phẩm cảm biến áp suất lốp thương hiệu Steelmate khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng và công nghệ cao của sản phẩm mang lại.

Vì Sao Cảm Biến Áp Suất Lốp Steelmate Được Nhiều Người Ưa Chuộng Hiện Nay?

Cảm biến áp suất lốp Steelmate

2. Vì sao cảm biến áp suất lốp Steelmate được nhiều người ưa chuộng hiện nay?

Sở dĩ cảm biến áp suất lốp Steelmate được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho xế hộp của mình bởi sản phẩm mang lại những ưu điểm nổi bật như:

+ 2 van cảm biến

Cảm biến áp suất lốp Steelmate có cả 2 van cảm biến ngoài và van cảm biến trong, giúp chủ xe có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế của xế yêu của mình.

+ Pin có tuổi thọ lớn

Các van cảm biến được tích hợp pin có dung lượng cực kỳ lớn, thời gian sử dụng được lâu lên đến 4 năm mới thay mới 1 lần, nhờ vậy giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể cho chủ xe.

+ Chống nước, chống bụi IP68

Sản phẩm Steelmate được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao IP68 nên có khả năng chống nước, chống bụi bẩn cực kỳ tốt. Vì thế, trong quá trình sử dụng sản phẩm không bị tác động bởi điều kiện thời tiết bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn…duy trì được độ bền và tuổi thọ sử dụng bền lâu.

+ Sở hữu chip xử lý thông minh

Cảm biến áp suất lốp Steelmate được trang bị chip xử lý của Đức đạt tốc độ phân tích và xử lý dữ liệu siêu tốc, chính xác hỗ trợ người lái trong vấn đề kiểm soát tình trạng lốp xe cực kỳ tốt.

+ Màn hình năng lượng mặt trời

Màn hình hiển thị cảm biến của nhà Steelmate có 2 loại là màn hình để Taplo sử dụng năng lượng mặt trời và màn hình cắm tẩu sử dụng điện trong xe. Màn hình sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát được các thông số trên màn hình hiển thị.

Vì Sao Cảm Biến Áp Suất Lốp Steelmate Được Nhiều Người Ưa Chuộng Hiện Nay?

Cảm biến áp suất Steelmate mang lại nhiều lợi ích cho người lái xe

3. Tầm quan trọng lắp đặt cảm biến áp suất lốp Steelmate cho xế hộp

Như đã nói, cảm biến áp suất lốp có tác dụng kiểm soát được tình trạng áp suất, nhiệt độ của lốp xe. Do vậy, lắp cảm biến áp suất lốp Steelmate sẽ mang lại những tầm quan trọng sau:

+ Bốn van cảm biến áp suất lốp Steelmate được gắn bên trong tạo độ nhạy cao giúp thông báo thông số lên màn hình chính xác, nhanh chóng.

+ Áp suất lốp sẽ có tác dụng cảnh báo khi phát hiện lốp xe tăng hoặc giảm đột ngột so với mức cho phép bằng âm thanh để người lái xe được biết và xử lý kịp thời.

+ Màn hình áp suất lốp luôn được hiển thị thông tin về nhiệt độ, độ căng của lốp một cách chính xác theo thời gian thực. Cảm biến áp suất lốp sẽ cập nhật ngay khi xe lăn bánh, còn khi dừng lại cảm biến sẽ tự động dừng thông báo để tiết kiệm pin cho 4 van cảm biến áp suất lốp.

Vì Sao Cảm Biến Áp Suất Lốp Steelmate Được Nhiều Người Ưa Chuộng Hiện Nay?

Cảm biến áp suất lốp Steelmate hiển thị chính xác thông số của lốp xe

4. Cảm biến áp suất lốp Steelmate có mấy loại?

Cảm biến áp suất lốp Steelmate gồm cảm biến áp suất ngoài và áp suất trong, mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Cụ thể:

4.1. Cảm biến áp suất lốp van trong

Là cảm biến được lắp bên trong của lốp xe. Ưu điểm của cảm biến áp lốp van trong là có tính bảo mật cao, bền bỉ, an toàn khi di chuyển, chống mất trộm. Tuy nhiên, nhược điểm của áp suất lốp van trong là quá trình lắp đặt cần phải tháo lốp và cân bằng độ cho bánh xe nên thời gian lắp đặt lâu hơn. Đồng thời, quá trình sửa chữa cũng tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

4.2. Cảm biến áp suất lốp van ngoài

Đối với cảm biến áp suất van ngoài thì sẽ được lắp bên ngoài của lốp xe. Ưu điểm là lắp đặt dễ dàng không cần tháo lốp hay cân bằng động lốp xe, đồng thời quá trình tháo lắp cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhưng nhược điểm của áp suất lốp Steelmate van ngoài là dễ bị mất trộm, đồng thời khi bơm lốp cũng cần phải dùng dụng cụ chuyên dụng để mở van cảm biến.

Có thể thấy, cả áp suất lốp Steelmate ngoài và trong đều có những ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà bạn lựa chọn loại cảm biến áp suất nào cho phù hợp.

Vì Sao Cảm Biến Áp Suất Lốp Steelmate Được Nhiều Người Ưa Chuộng Hiện Nay?

Cảm biến áp suất lốp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho chủ xe

5. Địa chỉ lắp cảm biến áp suất lốp Steelmate chính hãng

Ô tô Hoàng Kim là đơn vị chuyên lắp đặt phụ kiện, đồ chơi ô tô chuyên nghiệp, chính hãng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chế độ bảo hành chính hãng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Quy trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chuyên môn cao không làm ảnh hưởng đến xế cưng của khách hàng. Nhân viên tư vấn tận tình giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại ô tô Hoàng Kim.

Khách hàng liên hệ Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn tại:

Hotline: 0707 18 38 68

>>> Xem thêm: SẢN PHẨM CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP Ô TÔ

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều