banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chăm sóc cho ô tô ngay sau tết?

Chăm sóc ô tô là việc cần thiết nên làm, nhất là thời gian sau Tết để kiểm tra lại các bộ phận, chi tiết máy động cơ để đảm bảo xe vẫn đang hoạt động ổn định. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, uy tín để bảo dưỡng xế cưng là vấn đề quan trọng mà các chủ xe cần phải quan tâm. Ô tô Hoàng Kim là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng gói dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và làm đẹp ô tô, rất vui được đồng hành và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

1. Những yếu tố khiến ô tô xuống cấp

1.1. Yếu tố thời tiết

Với điều kiện thời tiết mưa nắng đều làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động, tuổi thọ của động cơ. Nếu như mùa nắng nóng khiến động cơ xe bị ảnh hưởng xấu, phai màu sơn, thì mùa mưa xe di chuyển dễ bám bùn đất , đất đá là nguyên nhân chính gây ra tình trạng rỉ sét, hư hỏng.

1.2. Cơ sở hạ tầng - giao thông

Cơ sở hạ tầng ở nước ta vẫn còn nhiều tuyến đường giao thông khá gồ ghề, nhiều sỏi đá gây khó khăn trong di chuyển và thậm chí còn làm cho ô tô xuống cấp nhanh chóng, gây mất thẩm mỹ cho xế hộp đáng kể. 

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chăm sóc cho ô tô ngay sau tết?

Môi trường, thời tiết khiến xế cưng của bạn dễ xuống cấp

2. Những công việc chăm sóc ô tô phổ biến nhất

Thông thường, dịch vụ chăm sóc ô tô sẽ tiến hành tiến tra, thực hiện các công việc sau:

- Về ngoại thất: sẽ cần kiểm tra đèn, làm sạch kính, gương, bụi bẩn, mảng bám trên bề mặt xe, đánh bóng bề mặt sơn, phủ ceramic/nano…

- Về nội thất: Vệ sinh ghế, kính, da bọc ghế, bảng điều khiển, thảm, cốp, phụ kiện ốp nội thất…

- Các công việc khác cần thực hiện gồm hút bụi, đánh bóng, khử mùi hôi.

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chăm sóc cho ô tô ngay sau tết?

Vệ sinh nội thất làm sạch mùi hôi, bụi bẩn trên xe

3. Lợi ích của việc chăm sóc ô tô

Dịch vụ chăm sóc ô tô sẽ giúp chăm sóc, bảo dưỡng xế cưng của bạn một cách tốt nhất như:

+ Kịp thời cải thiện chức năng các bộ phận trên xe

Ô tô trong quá trình sử dụng sẽ có một số chi tiết, bộ phận xe bị xuống cấp mà chủ xe khó phát hiện được. Thông qua việc chăm sóc ô tô không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, gỉ sét mà còn phát hiện những dấu hiệu hư hỏng để xe luôn hoạt động hiệu quả, an toàn và duy trì tuổi thọ sử dụng bền lâu.

+ Xế yêu được chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng hơn

Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, họ sẽ có đầy đủ các loại trang thiết bị cần thiết để kiểm tra từng chi tiết, bộ phận dù nhỏ nhất như: Vệ sinh khung, bánh xe, vô lăng điều khiển, khoang máy…

+ Tân trang nâng cấp cho xế hộp 

Bên cạnh, đến dịch vụ chăm sóc ô tô chủ xe còn có thể thoải mái làm mới, tân trang xế cưng theo sở thích và phong cách riêng của mình giúp ô tô luôn mới đẹp, thời trang hơn.

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chăm sóc cho ô tô ngay sau tết?

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chăm sóc cho ô tô ngay sau tết?

4. Ô tô Hoàng Kim - Địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc ô tô uy tín

Ô tô Hoàng Kim với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng ô tô đa dạng dịch vụ, đảm bảo chất lượng tốt nhất đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hoàng Kim không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại vào từng dịch vụ chăm sóc ô tô với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu chủ xe đang tìm một địa chỉ chăm sóc ô tô uy tín thì Ô tô Hoàng Kim là nơi đáng tin cậy cho bạn lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhân viên tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với ô tô của mình.

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chăm sóc cho ô tô ngay sau tết?

Chi nhánh ô tô Hoàng Kim tại Bình Dương

collapse toc ion
Xem nhanh
Nội dung bài viết
toc toggle icon