top-header-banner
27/05/2022 09:24:37 (GMT+7)

Vietmap S1 - Tính năng chỉ đường thông minh, chính xác

Vietmap S1 - Là phần mềm chỉ đường thông minh chuyên dụng cho đầu DVD hệ điều hành android. Phần mềm VietMap S1 bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS với thuật toán tìm đường chính xác đến 63 tỉnh thành. Có thể nói, đây là phần mềm chỉ đường hàng đầu tích hợp nhiều tính năng đa dạng giúp cho những chuyến đi của bạn được an toàn, nhanh chóng. Cùng tìm hiểu những tính năng mà phần mềm chỉ đường Vietmap S1 mang lại là gì nhé!

1. Tính năng dẫn đường thông minh, chính xác thông qua hệ thống GPS

Nhờ có hệ thống GPS định vị toàn cầu sẽ đưa ra lộ trình bạn muốn di chuyển được chính xác và nhanh chóng nhất. Với hệ thống GPS sẽ liên tục hướng dẫn người dùng về lộ trình mình đang di chuyển kể cả việc rẽ trái, rẽ phải, khoảng cách…một cách chi tiết nhất.

Vietmap S1 - Tính năng chỉ đường thông minh, chính xác

Tính năng GPS giúp chỉ đường chính xác

2. Cảnh báo giới hạn tốc độ bằng giọng nói

Ở phần mềm chỉ đường Vietmap S1 còn có bổ sung thêm tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường bằng giọng nói. Từ đó giúp người lái có thể lái xe an toàn, không bị phân tâm quan sát khi di chuyển, hạn chế vi phạm luật giao thông không mong muốn.

3. Tạo lộ trình đa điểm

Tạo lộ trình đa điểm có nghĩa là phần mềm Vietmap S1 sẽ cho phép người dùng có thể tạo được lộ trình chỉ đường đến nhiều địa điểm khác nhau. Ví dụ, bạn có thể tạo lộ trình từ nhà đến siêu thị, sau đó đến công ty. Khi đó, bạn chỉ cần tạo một lần không phải tốn thời gian nhập lại từng lộ trình khi cần di chuyển. Đồng thời, phần mềm cũng giúp người dùng dễ dàng thay đổi lộ trình khác rất tiện lợi, chính xác.

Vietmap S1 - Tính năng chỉ đường thông minh, chính xác

Viepmap S1 giúp hỗ trợ rất nhiều cho người lái

4. Cung cấp được hình ảnh thực tế tại các giao lộ

Kẹt xe, tắc đường là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người khi tham gia giao thông nhất là đối với xe ô tô. Tuy nhiên, bản đồ chỉ đường Vietmap S1 sẽ có tính năng liên tục cập nhật những hình ảnh thực tế tại các giao lộ, tuyến đường mà bạn đi để có thể tìm hướng di chuyển khác tránh đi vào những cung đường đang kẹt xe hoặc xảy ra sự cố. Nhờ vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, hạn chế thấp nhất xảy ra tình trạng trễ giờ không mong muốn xảy ra.

5. Khả năng tìm chính xác địa chỉ nhà, địa điểm, địa danh

Phần mềm Vietmap S1 cập nhật một cách chính xác các địa chỉ trên bản đồ chỉ đường. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm được chính xác địa chỉ nhà riêng, địa chỉ công ty, địa danh…rất dễ dàng mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức để tìm đường. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu thông tin địa chỉ tùy theo nhu cầu sử dụng để việc tìm kiếm địa điểm càng thêm dễ dàng hơn.

6. Hỗ trợ giao diện 3D sống động

Vietmap S1 còn có tính năng sử dụng hình ảnh của camera quan sát, hiển thị trực tiếp hình ảnh thực tế tại những giao lộ phức tạp, từ đó hướng dẫn người mái một cách rõ ràng và chi tiết hơn trong quá trình lái xe.

Vietmap S1 - Tính năng chỉ đường thông minh, chính xác

Cung cấp hình ảnh sống động

7. Dữ liệu bản đồ được cập nhật liên tục

Dữ liệu bản đồ của phần mềm Vietmap S1 sẽ được cập nhật liên tục từng ngày, từ đó sẽ cung cấp thông tin các tuyến đường cho người dùng được chính xác nhất. Đặc biệt, ứng dụng sẽ đưa ra thông tin chi tiết từng địa điểm cụ thể giúp người dùng tìm đường chính xác, tránh nhầm lẫn hay lạc đường.

Có thể nói, phần mềm bản đồ chỉ đường Vietmap S1 là một trong những ứng dụng không thể thiếu khi bạn sở hữu ô tô. Bởi đây là tính năng đắc lực giúp việc tìm đường được chính xác và hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và thiết lập phần mềm chỉ đường Vietmap S1 hãy liên hệ với ô tô Hoàng Kim để được tư vấn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều