top-header-banner
07/05/2021 07:24:11 (GMT+7)

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Dán đổi màu xe ô tô là dịch vụ không còn quá xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là những dân chơi xe ô tô. Chiếc xe bạn sử dụng đã quá cũ, màu sơn gốc không còn đẹp như lúc ban đầu, bị xỉn màu thậm chí trầy xước khiến chiếc xe bạn trông xuống cấp dữ dội. Và dán đổi màu xe ô tô là một trong những cách tân trang xe ô tô phổ biến nhất, là một trong những dịch vụ không thể thiếu trong thị trường xe hơi.

VINFAST LUX SA2.0 FULL Wrap Đổi Màu GLOSS CRYSTAL TIFFANY GREEN- Ô Tô Hoàng Kim

1. Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0

Đối với một số chủ xe hơi, nhu cầu dán đổi màu không dừng lại ở việc dán keo trong để bảo vệ dàn áo tránh bị trầy xước. Một số người sau khi đã sử dụng xe quá lâu thường có cảm giác nhàm chán, chiếc xe không tạo được điểm nổi bật hay dàn áo gốc bị xỉn màu, xây xước hoặc chỉ đơn giản là không còn hứng thú với màu sắc cũ của chiếc xe, muốn thay đổi ngoại hình để hợp phong thủy và trông thời thượng hơn. Dán đổi màu xe ô tô là dịch vụ sẽ giải quyết được tất cả nỗi lo âu của khách hàng cùng với thời gian thi công nhanh chóng và không quá tôn kém chi phí.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 cực thời thượng 

Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 nổi bật với tone màu xanh ngọc tươi mát rực rỡ cùng lớp phủ bóng loáng, việc dán đổi màu có thể dễ dàng khiến cho chiếc xe của bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Đây được đánh giá là bước tiến mới trong công cuộc tân trang độ kiểng xe tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 có độ co dãn nổi trội và là một loại decal chuyên dụng với 3 lớp tĩnh điện, bề mặt, lớp lót pha lẫn màu camay giúp cho màu sắc thêm phần bắt sáng và nổi bật hơn nhiều so với những loại decal khác. Dán đổi màu xe ô tô không làm mất đi lớp sơn gốc của xe, chủ xe có thể quay lại lớp sơn gốc bất cứ khi nào. Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 có gam màu xanh ngọc nhã nhặn tôn lên được sự sang trọng và giúp chiếc xe của bạn trông "sáng" hơn thể hiện được vẻ quý phái, đẳng cấp. 

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Bộ tem tươi mát cho màu hè với wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0

.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 được thi công trong phòng kín tránh bụi bẩn tốt nhất

.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 gấp mí cực tỉ mỉ không lo lộ vết gấp xấu xí

2. Vinfast Lux SA2.0 cùng dàn phụ kiện đẳng cấp

Vinfast Lux SA2.0 là dòng xe thể thao đa dụng SUV, cỡ trung hạng sang với 7 chổ ngồi của thương hiệu xe Vinfast, trực thuộc tập đoàn Vingroup, Việt Nam. Có thể tự tin cạnh tranh với các đối thủ lớn trong phân khúc CUV/SUV như Hyundai Santafe, Kia Sorento, Mazda CX8,... Đây là dòng xe phát triển dựa trên nền tảng của xe BMW X5 thế hệ 5, do Vinfast mua bản quyền từ hãng xe Đức. Vinfast Lux SA2.0 được đánh giá là một mẫu xe rất hấp dẫn cùng với dàn giá trị cốt lõi cực "xịn xò", sở hữu ngoại hình cực bắt mắt và vô cùng ấn tượng mang dáng vẻ lịch lãm và đầy cuốn hút.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Thương hiệu xe Vinfast Việt Nam lên đời bộ Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0

3. Những ưu điểm giúp Hoàng Kim luôn được lòng tin từ khách hàng

3.1 Vị trí đắc địa, thuận lợi cho mọi nhà

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có 4 cở sở tại:

  • Trụ sở chính: (52,54,56,58) Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: (51,53,55) Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 347 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 51/1A Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Những cơ sở trên phù hợp cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc thi công decal wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green cho Vinfast Lux SA2.0 trở nên thuận tiện, dễ dàng, thoải mái hơn.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Chi nhánh Hoàng Kim tại Bình Dương 

.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 1 

.

Vinfast Lux SA2.0 Full Wrap đổi màu Gloss Crystal Tiffany Green siêu ngọt

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 7 

3.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô. Tiếp xúc với hơn 2.000 dòng xe lớn nhỏ khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới. Đối với kỹ thuật viên tại ô tô Hoàng Kim, chúng tôi có quy trình đào tạo bài bản cho đến nâng cao trước khi bước vào hành nghề và thực hiện thi công một chiếc xe nào đó. Với mục đích chung của cả gia đình Hoàng Kim, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình và có trách nhiệm với những chiếc xe được làm tại cửa hàng.

3.3 Trang thiết bị máy móc hiện đại

Nắm bắt yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời đại công nghệ số 4.0, Hoàng Kim chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị thêm những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ… để có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3.4 Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Ô Tô Hoàng Kim hiện là garage đứng đầu tại thị trường chăm sóc xe ô tô tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

Ngoài ra, Hoàng Kim còn là nơi xuất nhập khẩu các linh phụ kiện, đồ chơi cho xe ô tô, xe máy uy tín – chất lượng nhất.

3.5 Uy tín – chất lượng – trách nhiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng garage ô tô lớn nhỏ đang mọc lên khắp thị trường. Để cạnh tranh được với những cửa hàng khác, chữ “Tín” luôn được Hoàng Kim đưa lên hàng đầu. Vì sự uy tín – chất lượng – trách nhiệm đã tạo nên được Hoàng Kim như ngày hôm nay và được rất nhiều khách hàng qúy mến và tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là nơi gửi gắm chiếc xế yêu của mình. 

Tham khảo thêm thông tin của các loại da tại website: https://otohoangkim.com

Hotline gặp nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất: 0707 18 38 68 – 0707 07 08 09

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều