top-header-banner
21/09/2022 06:34:26 (GMT+7)

"Vua Bán Tải" Ford Ranger Sẽ Có Phiên Bản Chạy Điện

Theo thông tin từ Giám đốc tài chính của Ford - John Lawler, Ford Ranger sẽ có một biến thể chạy hoàn toàn bằng điện vào cuối thập kỷ này.

Trong triển lãm ô tô Detroit, Giám đốc tài chính của Ford - John Lawler cho rằng, Thái Lan sẽ trở thành trung tâm sản xuất xe điện trong tương lai của thương hiệu.

“Thái Lan sẽ là một trung tâm sản xuất các phương tiện không phát thải. Ford Ranger vừa là nền tảng vừa là cơ hội để hãng xe đón nhận thành công trong lĩnh vực điện khí hoá đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới" - Giám đốc tài chính của Ford - John Lawler nhấn mạnh.

Trước hết, Ford sẽ tập trung phát triển hệ thống truyền động plug-in hybrid (xe lai sạc điện) cho dòng Ranger trước khi áp dụng hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện vào cuối thập kỷ này. Thông tin này đã được Ford châu Âu xác nhận và dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong vòng 2 năm nữa.

Trong khi đó, đối tác xe thương mại của Ford, Volkswagen được cho là sẽ bỏ qua giai đoạn điện khí hóa PHEV và thay vào đó sẽ chuyển thẳng sang phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của chiếc xe bán tải Amarok. Tuy nhiên, hãng xe của Đức vẫn chưa xác nhận những thông tin này

Về phần mở rộng, Ford Everest cũng có thể được áp dụng hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện, do chiếc SUV được xây dựng trên cơ sở tương tự như xe bán tải Ranger. Tuy nhiên, Blue Oval đã từ chối đưa ra mốc thời gian cho sự xuất hiện của Everest bằng không khí thải ống xả.

Nguồn: VOV
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều