top-header-banner
24/05/2022 08:07:10 (GMT+7)

Xe Kia Sonet - Những việc cần làm khi mới mua xe mới

Khi mua một chiếc xe ô tô mới, chúng ta thường băn khoăn về cách sử dụng như thế nào cho chiếc xe được luôn được như mới, bền bỉ,... luôn là điều các chủ xe luôn băn khoăn. Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho xe ô tô mới dành cho chủ xe nhất định phải biết để có thể đảm bảo tuổi thọ cũng như ngoại hình xế cưng luôn được sáng bóng sau khoảng thời gian sử dụng. 

Porsche 911 Carrera Đánh Bóng Và Phủ Ceramic Bảo Vệ Sơn - Ô Tô Hoàng Kim

Dán phim cách nhiệt chống tia UV 

Là một trong những việc cần làm khi mua ô tô mới, dán phim cách nhiệt ô tô sẽ giúp bạn bảo vệ được nội thất xe cũng như sức khỏe của những người ngồi trong xe, nhất là với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như ở Việt Nam. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt ô tô còn giúp các kính xe hạn chế vỡ vụn khi xảy ra va chạm hoặc chịu tác động từ bên ngoài làm vỡ kính. 

Xe Kia Sonet - Những việc cần làm khi mới mua xe mới

Dán phim cách nhiệt chống tia UV cho Kia Sonet

Phủ gầm chống gỉ sét cho xe 

Gầm xe là bộ phận tiếp xúc với bụi bẩn nhiều, nước mưa, nước ngập nhiều nhất. Điều này lâu dần sẽ tạo nên hiện tượng gỉ sét dưới gầm xe với mức độ ngày càng lan rộng. Nguy hiểm hơn nếu ảnh hưởng đến bộ khung xe thì việc khắc phục trở nên khó khăn và nan giải hơn rất nhiều. Vì vậy, một trong những việc cần làm đầu tiên khi "tậu" xe mới là phủ gầm xe để hạn chế được hiện tượng gỉ sét oxy hóa bộ phận gầm. 

Xe Kia Sonet - Những việc cần làm khi mới mua xe mới

Phủ gầm bảo vệ phụ tùng linh kiện ô tô giúp dàn gầm xe luôn sạch boang như mới

Phủ Ceramic ô tô 

Phủ Ceramic ô tô là một trong những công nghệ giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn cũng như nội thất, chống lại các tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, sơn phủ Ceramic còn có tác dụng giúp bảo vệ lớp sơn trước những vụ va quẹt nhẹ, mưa axit hay cản tia UV… Một điểm dễ nhận biết xe đã phủ Ceramic chính là hiệu ứng lá sen (nước không bám trên bề mặt đã được phủ mà sẽ chảy thành hạt tương tự như nước trên lá sen).

Xe Kia Sonet - Những việc cần làm khi mới mua xe mới

Phủ ceramic giúp bề mặt sơn "zin" hạn chế trầy xước, va chạm bảo vệ xe luôn như mới 

Bảo dưỡng ô tô tại Hoàng Kim  

Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại. Ô Tô Hoàng Kim cung cấp đầy đủ dịch vụ và sản phẩm, phục vụ đa dạng nhu cầu của Khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự uy tín. 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều