banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Xpander Trở Thành “Vị Vua Doanh Số” Trong Phân Khúc MPV

Theo báo cáo kết quả bán hàng của VAMA kết thúc tháng 3/2023, lượng xe bán ra của Mitsubishi Xpander đạt 2.288 xe, dẫn đầu toàn thị trường ô tô Việt và bỏ xa các mẫu xe trong Top 10 xe có doanh số tốt nhất tháng 3.

Xpander Trở Thành “Vị Vua Doanh Số” Trong Phân Khúc MPV

Tổng kết Quý 1.2023, Xpander là mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 4,444 xe, gần gấp đôi Veloz

Phân khúc MPV đã xác lập rõ vị thế: vị vua Xpander và phần còn lại. Một mình Xpander gồng gánh toàn phân khúc MPV trong suốt 5 năm qua, liên tục vào top xe bán chạy hàng đầu thị trường, bỏ xa các đối thủ. Gần nhất trong tháng 4 này, Xpander tạo cách biệt tới cả ngàn xe so với đối thủ xếp sau Veloz.

Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã lập tức tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ nhờ hàng loạt những lợi thế từ thiết kế đến trang bị và giá bán. Mẫu xe này liên tục nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả phía chuyên gia và người dùng.

Xpander Trở Thành “Vị Vua Doanh Số” Trong Phân Khúc MPV

Bước sang năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, Xpander đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm của mình. Bên cạnh đó, sức hút của mẫu MPV này còn đến từ các yếu tố như thiết kế hiện đại, khỏe khoắn cùng sự da dụng và đặc biệt là lợi thế về giá bán cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc, phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng Việt có nhu cầu tậu xe ô tô.

Cũng dễ hiểu với sức mua đột phá này bởi so với những năm trước dịch bệnh nên nhu cầu đi lại không cao. Do vậy mùa hè năm nay xu hướng nhu cầu du lịch, khám phá trải nghiệm của các gia đình sẽ tăng cao hơn, Xpander và Xpander Cross 2023 chắc chắn là lựa chọn lý tưởng đồng hành cùng mỗi gia đình trong những chuyến đi.

Xpander Trở Thành “Vị Vua Doanh Số” Trong Phân Khúc MPV

Ngoài việc chiếc xe phù hợp với gia đình, phù hợp với túi tiền và phù hợp với những chính sách ưu đãi từ MPV đang được áp dụng thì Xpander và Xpander Cross hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới là điều đương nhiên.

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon