top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Ô Tô Hoàng Kim chuẩn bị khai trương trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Nhằm đáp ứng được nhu cầu trang trí, chăm sóc xe của khách hàng khu vực tỉnh Bình Dương, quận 12 và Thủ Đức của TP.HCM, Ô Tô Hoàng Kim đang chuẩn bị khai trương chi nhánh thứ 4. Chi nhánh này có vị trí thuận lợi khi nằm tại đại lộ, nằm gần AEON Bình Dương và sân golf Sông Bé do đó khách hàng rất dễ tìm kiếm cũng như xe di chuyển nhanh chóng.
Trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương của công ty Ô Tô Hoàng Kim sẽ có diện tích lên đến 1000 m2, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho những người mê làm đẹp cho xe. Với diện tích rộng, Ô Tô Hoàng Kim có thể nhận và thi công lên đến 50 chiếc cùng 1 lúc.

Trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương với đây đủ dịch vụ


Chi nhánh thứ 4 của Ô Tô Hoàng Kim là mô hình trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương với đầy đủ tất cả các dịch vụ từ decal, độ đèn, độ pô, dán phim cách nhiệt, phủ gầm, phủ Ceramic, bọc ghế, bọc trần, lót sàn, vệ sinh khoang máy và vệ sinh nội thất,... Chi nhánh này hứa hẹn mang nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Trung tâm trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương với quy mô lớn


Hiện tại, quá trình xây dựng chi nhánh đang trong quá trình hoàn thiện. Thời gian khai trương trung tâm chăm sóc ô tô Hoàng Kim Bình Dương của Hoàng Kim sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 6 đầu tháng 7 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn hãy cập nhật trang tin tức của Ô Tô Hoàng Kim thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cũng như nhận quà khai trương từ công ty.

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều