top-header-banner

Nắp Thùng Ford Ranger 2014 - 2020

  • Loại
    Nắp Thùng Cuộn
  • Hãng
    Ford
  • Dòng
    RANGER
  • Ảnh thực tế
i i i
SKU:
Nắp Thùng Ford Ranger 2014 - 2020

Liên hệ

SKU:
Giao hàng toàn quốc từ 3-5 ngày
Sản phẩm này chỉ lắp đặt tại của hàng, quý khách vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp chi nhánh để được tư vấn!
Hoặc để lại thông tin tư vấn chúng tôi sẽ gọi cho bạn
đổi trả 1-1 nếu sản phẩm lỗi
Đổi trả 1-1 nếu sản phẩm lỗi hoặc không đúng hình ảnh Xem chính sách
giảm 50.000 cho đơn hàng trên 1.000.000
Giảm 50.000đ phí ship cho đơn hàng trên 1.000.000đ

Lắp nắp thùng sau Ford Ranger cho xe bạn thêm phong cách

Dịch vụ lắp nắp thùng bán tải tại Ô tô Hoàng Kim đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc lựa chọn và lắp đặt nắp thùng xe chất lượng, đẹp mắt, cho chiếc xe của mình.
Có thể nói, thùng xe bán tải là một trong những món phụ kiện được săn đón của rất nhiều khách hàng sở hữu dòng xe bán tải. Với riêng thùng xe dành riêng cho Ford Ranger thì dòng sản phẩm này được xem là mẫu sản phẩm mang đậm phong cách thể thao hàng đầu từ chính hãng. Hiện nay, rất nhiều chủ sở hữu đang có xu hướng độ lại xe, cụ thể là lắp thùng sau để tăng thêm độ thể thao, khỏe khoắn hay thậm chí là có thể tăng khả năng vận chuyển hàng hóa  của chúng. Hiểu được điều đó, Ô tô Hoàng Kim hân hạng cung cấp dịch vụ tương ứng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Nắp thùng sau làm cho xe thêm mạnh mẽ khỏe khoắn

Dịch vụ lắp nắp thùng xe bán tải tại Ô tô Hoàng Kim

Trước tiên, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu khách hàng và kiểm tra tình trạng của xe. Nếu như cần thiết, nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn loại nắp thùng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, thị hiếu và khả năng tài chính của mình. Một điều đặc biệt là quý khách đừng lo lắng vì không có mẫu sản phẩm cho dòng xe của mình, tại ô tô Hoàng Kim chúng tôi sẽ có giải pháp để điều chỉnh kích thước của sản phẩm sao cho vừa vặn với thùng xe của quý khách. Sau khi cả hai bên đều thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt hoàn chỉnh và bàn giao cho quý khách nghiệm thu.

Lắp thùng bàn tải tại cửa hàng uy tín tại TpHCM

Chất lượng và giá thành dịch vụ lắp nắp thùng sau cho Ford Ranger là một trong niềm tự hào của trung tâm chăm sóc và trang trí ô tô Hoàng Kim.Tại Ô tô Hoàng Kim chúng tôi luôn chú trọng đến hai yếu tố chất lượng và giá thành, nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhờ sử dụng những phụ tùng, linh kiện chính hãng, cao cấp, đồng thời nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên môn giỏi, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khác hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nỗ lực không ngừng trong việc tiết kiệm, cắt giảm chi phí, nhằm mang đến dịch vụ có giá thành tiết kiệm hơn đáng kể cho khách hàng.


Lắp nắp thùng Ford Ranger phong cách thể thao xu hướng của thời đại

Trong quá trình lắp đặt thùng cho dòng xe sport Ford Ranger, chúng ta không chỉ cần lựa chọn nắp thùng sao cho phù hợp, chất lượng, đẹp mắt mà còn phải chú trọng tới quy trình lắp đặt sao cho hiệu quả, chính xác nhất. Vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu lắp nắp thùng sport ford ranger, vui lòng truy cập website https://otohoangkim.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Tư vấn - Hỗ trợ sản phẩm

 

090.3131.500 - 0903.167.004

Địa chỉ: 52 - 54 - 56 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

51 - 53 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

 

Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Có thể bạn quan tâm