top-header-banner
16/11/2021 06:32:22 (GMT+7)

CÁCH VỆ SINH GHẾ DA Ô TÔ ĐƠN GIẢN

Thật dễ dàng để vệ sinh nội thất xe của bạn, đặc biệt là khi giữ ghế luôn sạch sẽ; tuy nhiên, giữ cho ghế da luôn như mới có thể thực sự làm cho xe của bạn nổi bật.

Bạn sẽ muốn loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt, lau da và vệ sinh chỗ ngồi đều đặn. Mặc dù điều này có vẻ đòi hỏi nhiều công sức, các bước thực sự khá đơn giản và khi được thực hiện thường xuyên, việc lau chùi rất dễ dàng.

Vệ sinh chỗ ngồi.

Trước khi bạn dọn dẹp hoặc áp dụng bất kỳ sản phẩm nào, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng dành cho dòng xe của bạn. Cần phải có hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc đúng cách cho đồ da, cũng như các sản phẩm cần tránh.

otohoangkim.com

Loại bỏ các bụi bẩn và rác trên ghế da.

Sử dụng ống hút chân không hoặc máy hút bụi để hút lên những hạt bụi bẩn lớn. Sử dụng hết sức cẩn thận để không xước da. Bạn cũng có thể sử dụng một máy nén khí để thổi bụi ra từ giữa các vết nứt chỗ ngồi.

otohoangkim.com

Loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt ghế da. 

Nếu ghế của bạn thực sự bẩn, bạn sẽ có thể nhìn thấy một lớp bụi bẩn trên da; tuy nhiên, lúc nhìn trông vẫn sạch sẽ nhưng sẽ có một lớp bẩn và bụi bẩn đó được tích lũy theo thời gian. Lấy một chiếc khăn nhỏ , cho ít xà bông lên và lau nhẹ nhàng. 

otohoangkim.com

Sử dụng bàn chải để làm sạch bề mặt ghế da. 

Xịt trực tiếp nước rửa lên ghế ngồi của bạn và sử dụng một bàn chải mềm để nhẹ nhàng làm sạch da. Điều này sẽ làm cho bụi bận trồi lên bề mặt da ghế. 

>> Xem: Bọc ghế da xe ô tô đẹp tại HCM

Nếu bạn có chỗ ngồi da bị đục lỗ, phun một ít dung dịch vệ sinh ghế da vào chiếc khăn và lau qua chỗ ngồi. Hoặc có thể, hãy dùng bàn chải lông và sử dụng nó để chà da. Sau đó, lau khô bằng một chiệc khăn vải mềm.

otohoangkim.com

Lau lại ghế da sạch sẽ. 

Sử dụng khăn vải sợi sạch và khô để lau sạch chất tẩy rửa mà bạn đã chà vào da. Bạn nên để ý đến chất bẩn, dầu và chất bẩn trên vải.

otohoangkim.com

Thường xuyên lau chùi ghế da.

Bạn có thể tiến hành làm sạch ghế da của mình từ 3-4 lần/năm. Hoặc có thể thường xuyên đối với ghế da có màu nhạt hoặc nếu bạn thấy ghế da của mình đang ngày càng xỉn mầu vì bụi bám bẩn. 

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều