top-header-banner
12/11/2021 09:06:39 (GMT+7)

Có nên dán phim cách nhiệt không?

Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề trang trí và chăm sóc xe ô tô, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề dán phim cách nhiệt. Hôm nay tôi sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề này.

1.  Các vấn đề sẽ gặp phải khi không dán phim cách nhiệt cho ô tô

Bạn có biết kính xe ô tô không hề có khả năng ngăn cản tia tử UV của mặt trời. Những tia UV này khi xâm nhập vào trong ô tô sẽ làm xạm da, đen da nguy hiểm hơn là có thể gây ung thư da. Nó còn làm bạc màu, giảm tuổi thọ các đồ dùng bên trọng nội thất của xe. Vào những ngày nắng nóng, nhiệt lượng hấp thụ vào bên trong xe lớn, gây sự khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe cho tài xế và tất cả mọi người ngồi trong xe nhất là đối với trẻ nhỏ. Nguy hiểm hơn là có thể gây ra hiện tượng khúc xạ mặt trời làm cháy nổ.

Đừng lo lắng vì mọi vấn đề đều sẽ có cách giải quyết. Bạn chỉ cần dán phim cách nhiệt cho xe ô tô là có thể khắc phục mọi vấn đề trên. Phim cách nhiệt có tác dụng ngăn chặn tia UV xuyên vào trong xe để bảo vệ sức khỏe và đồ dùng tốt hơn. Nó cũng có tác dụng cản nhiệt, điều hòa trong xe sẽ không phải hoạt động với công suất lớn vì vậy tiết kiệm năng lượng cho xe hiệu quả. Loại phim nay có tính liên kết, độ chịu lực lớn do đó khi có tác động vào kính xe nó sẽ giữ lại các hạt vỡ của kính, tránh kính bắn vào bên trong xe. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tăng tính tính thẩm mĩ, tránh sự soi mói từ bên ngoài vào trong xe.

Có nên dán phim cách nhiệt không?

Dán phim cách nhiệt cho ô tô tại Hoàng Kim

2.  Các loại phim cách nhiệt cho ô tô nổi tiếng nhất

Hiện tại, Ô Tô Hoàng Kim phân phối nhiều loại phim cách nhiệt: 3M, Ntech, Ceramax, V-Kool, FSK với nhiều mức cách nhiệt chống tia UV và có những mức giá khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế để lựa chọn loại phim phù hợp nhất.

Với những công dụng ưu việt, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “có nên dán phim cách nhiệt không?”. Khi có nhu cầu, bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để sử dụng dịch vụ này. Ở TP.HCM bạn nên ghé Ô Tô Hoàng Kim – nới cung cấp các loại phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng cao. Giá cả cực kì mềm do công ty là đại lý phân phối trực tiếp và có thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

>>>Đến ngay Hoàng Kim để dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng nhất

Nếu bạn còn những thắc mắc về sản phẩm hay dịch vụ hãy gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc.

3.  Một số câu hỏi thường gặp khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

3.1   Dán phim cách nhiệt giá rẻ có giúp ngăn cản tia UV xâm nhập vào xe không?

Có nên dán phim cách nhiệt không?

Dán phim cách nhiệt cho ô tô giá rẻ tại Hoàng Kim

Bạn không cần lo lắng tia UV xâm nhập vào xe bởi những dòng phim cách nhiệt chính hãng đều có khả năng ngăn cản đến 99% tia UV. Như vậy, hạn chế tình trạng bị sạm da, đen da, bị ung thư da và làm bạc màu, tăng tuổi thọ cho đồ dùng nội thất.

3.2   Phim cách nhiệt cho ô tô có làm giảm tầm nhìn của tài xế không?

Các nhà sản xuất đã dành thời gian nghiên cứu và sản xuất từng loại phim phù hợp với từng vị trí khác nhau trên xe. Kính lái sẽ có độ xuyên thấu, giúp tài xế nhìn dễ dàng quan sát đường đi. Còn kính hông xe thường sẽ có màu tối hơn để tăng khả năng cách nhiệt, ngăn tia UV.

3.3   Dán phim cách nhiệt ô tô có làm hạn chế sóng điện thoại?

Đây là thắc mắc của nhiều người, và phim cách nhiệt không làm giảm sóng điện thoại, radio, Wifi…

3.4   Có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô không?

Với những ưu điểm mà phim cách nhiệt mang lại thì bạn nên dán để tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ đồ dùng cũng như tăng thẩm mỹ, hạn chế tầm nhìn.

3.5   Phim cách nhiệt cho ô tô tại TPHCM mua ở đâu?

Có nên dán phim cách nhiệt không?

Mua phim cách nhiệt ở đâu?

Tại TP.HCM, Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt chính hãng của các thương hiệu như 3M, Ntech, Ceramax... với giá vừa phải. Các sản phẩm này đều được bảo hành 10 năm, do đó mà các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ ngay để nhận lại những lợi ích bất ngờ

Bạn hãy gọi ngay 0707 070 809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để được tư vấn thêm về dán phim cách nhiệt giá rẻ.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều