top-header-banner
22/04/2024 15:10:38 (GMT+7)

Có Nên Độ Đèn Gầm Cho Ô Tô Không?

Nhiều người thắc mắc không biết có nên độ đèn gầm cho ô tô không? Đèn gầm có công dụng gì? Vì thế mà còn đắn đo suy nghĩ về việc nên hay không độ đèn gầm cho ô tô của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc xoay quanh việc độ đèn gầm cho ô tô nhé!

1. Đèn gầm ô tô là gì?

Đèn gầm ô tô hay còn gọi là đèn sương mù có tác dụng làm tăng khả năng quan sát khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng, trời mưa, sương mù. Đây là một bộ phận rất quan trọng trên ô tô, ánh sáng đèn chiếu tầm gần, rọi trực tiếp xuống đường giúp người lái có tầm quan sát tốt nhất, chủ động xử lý mọi tình huống. Độ đèn gầm thường sử dụng loại ánh sáng vàng đặc trưng, lắp ở phía dưới trước đầu xe vừa cho ánh sáng tốt vừa không gây chói mắt cho những phương tiện đối diện.

Có Nên Độ Đèn Gầm Cho Ô Tô  Không?

Độ đền gầm ô tô là giải pháp tăng sáng tối ưu

2. Vậy có nên độ đèn gầm cho ô tô không?

Khi hệ thống đèn của xe nguyên bản không cung cấp đủ ánh sáng làm hạn chế tầm quan sát của người lái. Vì vậy, độ đèn là giải pháp hiệu quả đã và đang rất được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích mang lại như:

2.1.Độ bi gầm giúp tăng sáng

Độ đèn bi xenon giúp tăng khả năng phát sáng vượt trội so với xe nguyên bản, vùng sáng xa và rộng hơn rất nhiều. Ánh sáng phát ra gần với ánh sáng ban ngày giúp người lái dễ dàng quan sát, kịp thời phát hiện chướng ngại vật và xử lý kịp thời.

2.2.Đèn bi gầm tích hợp 2 chế độ cos/pha

Đèn bi gầm được thiết kế thêm màn sập, màn này có chức năng tạo ra 2 luồng ánh sáng theo chế độ cos/pha đáp ứng nhu cầu muốn chiếu xa hay chiếu gần của người dùng.

Có Nên Độ Đèn Gầm Cho Ô Tô  Không?

Đèn gầm cho ánh sáng cos/pha thuận tiện cho chủ xế khi lái

2.3.Tuổi thọ sử dụng cao, tiết kiệm chi phí

Nếu như tuổi thọ sử dụng của đèn halogen nguyên bản khoảng 1.000 giờ phát sáng, thì độ đèn bi xenon giúp tăng thời gian chiếu sáng lên đến 3.500 giờ. Ngoài ra, đèn còn tiết kiệm dược nhiêu liệu tiêu thụ và chi phí cho việc sửa chữa và thay mới thường xuyên.

2.4.Tiết kiệm năng lượng

Độ đèn bi gầm xenon ít tiêu thụ năng lượng hơn rất nhiều so với đèn halogen nguyên bản, tỏa nhiệt ít nên không xảy ra tình trạng chập cháy, đảm bảo an toàn cao. Ngoài ra, độ đèn gầm ô tô dễ dàng, không đục khoét nên hoàn toàn không gây mất thẩm mỹ xế hộp của bạn.

Có Nên Độ Đèn Gầm Cho Ô Tô  Không?

Đèn gầm ô tô nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau

Có Nên Độ Đèn Gầm Cho Ô Tô  Không?

Độ đèn gầm giúp tăng sáng và tạo điểm nhấn cho ngoại thất xế hộp

3. Địa chỉ độ đèn gầm ô tô uy tín, giá tốt tại TPHCM

Ô tô Hoàng Kim được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc ô tô nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý cùng chế độ hậu mãi tốt mang đến sự an tâm cho khách hàng. Riêng đối với dịch vụ độ đèn ô tô, Ô tô Hoàng Kim luôn mang đến những sản phẩm mới lạ, bắt mắt, hợp thời nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến Ô tô Hoàng Kim bạn có thể tùy thích lựa chọn mẫu đèn phù hợp với xe của mình tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất hứa hẹn sẽ làm quý khách hài lòng.

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể thấy độ đèn gầm ô tô mang lại rất nhiều tiện ích, đó cũng là xu hướng tân trang, nâng cấp xế hộp rất được nhiều chủ xế lựa chọn hiện nay. Bên cạnh, độ đèn gầm hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cấu trúc xe zin mà còn góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và đẳng cấp cho xế cưng của bạn.

Liên hệ với Ô tô Hoàng Kim ngay để được tư vấn dịch vụ độ đèn ô tô miễn phí!

Hotline: 0707 18 38 68

>>> Xem thêm: SẢN PHẨM ĐỘ ĐÈN Ô TÔ MỚI NHẤT

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều