top-header-banner
22/02/2024 14:07:46 (GMT+7)

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Nên dán film cách nhiệt ô tô loại nào tốt? Địa chỉ dán film cách nhiệt ô tô tại Bình Dương ở đâu uy tín? Đây là một trong những thắc mắc của nhiều chủ xe khi có nhu cầu dán film cách nhiệt cho xe của mình. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích cũng như kinh nghiệm khi nâng cấp, làm đẹp cho ô tô được hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm dán film cách nhiệt ô tô

1. Dán film cách nhiệt ô tô có tác dụng gì?

Dán film cách nhiệt ô tô có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp bảo vệ nội thất cũng như người ngồi trong xe khỏi ảnh hưởng trực tiếp của nắng nóng. Dưới đây là một số tác dụng của dán film cách nhiệt ô tô mang lại cho chủ xe tham khảo:

Cách nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu

Dán film cách nhiệt sẽ làm giảm sức nóng của ánh sáng mặt trời giúp làm mát cho xe, giảm tải công suất hoạt động của máy lạnh ô tô, động cơ hoạt động và tiết kiệm được nhiên liệu cho ô tô. Từ đó tạo sự thoải mái, ổn định và tinh thần lái xe làm việc tốt hơn cho người cầm lái và người ngồi trong xe.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Dán phim cách nhiệt cao cấp giúp cách nhiệt hiệu quả cho ô tô

Giúp bảo vệ mắt

Phần kính lái ô tô là vị trí chịu ảnh hưởng trực tiếp của nắng nóng, dễ gây chói mắt làm hạn chế khả năng quan sát. Dán phim cách nhiệt sẽ ngăn cản các tia hại từ ánh nắng mặt trời tiếp xúc với mắt người lái, giúp duy trì tầm nhìn lái xe an toàn vừa bảo vệ đôi mắt của bạn.

Cản tia UV

Phim cách nhiệt giúp ngăn chặt tới 99% tia cực tím gây hại, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe.

Bảo vệ nội thất trong xe

Ánh nắng mặt trời không chỉ gây hại cho sức khỏe người ngồi trong xe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới nội thất trong xe gây bạc màu, rạn nứt, nhanh hư hỏng. Vì thế, dán phim cách nhiệt là giải pháp để duy trì tuổi thọ cho nội thất xe, giữ không gian nội thất xe mới mẻ, sang trọng cũng như an toàn cho sức khỏe  người ngồi trong xe.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Dán phim cách nhiệt còn giúp bảo vệ nội thất xe

2. Dán film cách nhiệt ô tô tại Bình Dương loại nào tốt nhất?

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu film cách nhiệt như: 3M, Ntech, Vkool, Llumar,...tùy vào mỗi thương hiệu mà film cách nhiệt có sự khác nhau về đặc điểm, thông số kỹ thuật và giá cả khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà khách hàng quyết định lựa chọn dán film cách nhiệt nào cho xe của mình. Có thể kể đến những thương hiệu film cách nhiệt cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay gồm:

  • Film cách nhiệt 3M: Phim cách nhiệt 3M có thể giảm 62% nhiệt lượng, loại bỏ tia UV lên đến 99,9% gần như tuyệt đối. Độ bền ưu việt với thời gian bảo hành sản phẩm 10 năm. Đây là loại film cách nhiệt cao cấp được hầu hết khách hàng lựa chọn dán cho xe của mình. 
  • Film cách nhiệt Ntech: Film cách nhiệt Ntech ngăn chặn 99% tia UV, giúp chống chói, chống lóa mắt đảm bảo lái xe an toàn. Đồng thời, dán film cách nhiệt Ntech còn giúp hạn chế sự ăn mòn, oxy hóa, hư hỏng các thiết bị điện tử và nội thất của xe.
  • Film cách nhiệt đổi màu NANO - CERAMIC: Là dòng phim cách nhiệt được nhập khẩu từ Mỹ với công nghệ chuyển sáng và chống chói lóa, đặc biệt, cơ chế dẫn điện chuyển đổi kim loại bằng oxy nitride tăng khả năng loại bỏ nhiệt nhiều hơn và bền hơn so với các loại phim cách nhiệt thông thường khác.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Film cách nhiệt cũng có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi dán phim cách nhiệt đảm bảo chất lượng tốt là khách hàng nên tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm chất lượng, tránh nhầm hàng giả hàng nhái theo các thương hiệu nổi tiếng. Tốt nhất bạn nên chọn dán film cách nhiệt ô tô ở địa chỉ uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận, kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng, chế độ bảo hành sản phẩm trước khi dán cho xe của mình.

3. Thời điểm nào cần dán film cách nhiệt ô tô?

  • Dán cho xe mới: Dán film cách nhiệt cho xe mới là vô cùng cần thiết để bảo vệ xe được bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó còn có thể bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe khi di chuyển vào những ngày nắng nóng.
  • Phim cách nhiệt đã xuống cấp: Tùy vào từng dòng film cách nhiệt sẽ có tuổi thọ sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, cùng một dòng phim cách nhiệt nhưng tuổi thọ sử dụng phim cách nhiệt có thể dài hay ngắn khác nhau, bởi nó còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Vì thế, khi phim có dấu hiệu xuống cấp như: giảm khả năng cách nhiệt, phim bong tróc, có mùi hôi,...thì bạn nên dán film cách nhiệt mới đảm bảo được hiệu quả cách nhiệt tốt nhất.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Quy trình thi công chuyên nghiệp của kỹ thuật viên Ô tô Hoàng Kim

4. Bảng giá dán film cách nhiệt ô tô tại Bình Dương

Phim cách nhiệt 3M:

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phim cách nhiệt Ntech:

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Tại Bình Dương| Bảng Giá Mới Nhất 2024

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến Ô tô Hoàng Kim qua Hotline: 0707 18 38 68 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

5. Dán film cách nhiệt ô tô tại Bình Dương ở đâu uy tín?

Ô tô Hoàng Kim tại Bình Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp ô tô nói chung và dán phim cách nhiệt nói riêng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu nâng cấp ô tô của khách hàng. Hoàng Kim cam kết cung cấp những sản phẩm film cách nhiệt chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chế độ bảo hành hậu mãi tốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Ô tô Hoàng Kim.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về dán phim cách nhiệt ô tô. Quý khách có nhu cầu dán film cách nhiệt hoặc thực hiện các dịch vụ chăm sóc ô tô khác hãy liên hệ đến Ô tô Hoàng Kim Bình Dương để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Ô tô Hoàng Kim Bình Dương - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô chuyên nghiệp, chính hãng

Tham khảo thêm dịch vụ dán film cách nhiệt ô tô <<TẠI ĐÂY>>

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều