top-header-banner
26/08/2022 07:09:38 (GMT+7)

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Vinfast e34 là mẫu xe điện đầu tiên của VinFast mở bán tại thị trường Việt Nam. VinFast e34 có công nghệ sạc 18 phút di chuyển được 180km, bộ pin được hãng cam kết đổi miễn phí khi dưới khả năng tích điện dưới 70%, bảo hành 10 năm. Ngoài ra, dòng Vinfast e34 hiện có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc mình thích. Cùng khám phá về dòng xe Vinfast e34 nhé!

1. Một số thông tin chi tiết về Vinfast e34

1.1. Thiết kế

Đánh giá VinFast e34 về thông số kích thước, nhiều người nhận định đây là dòng xe lý tưởng cho giao thông đô thị nhờ vóc dáng nhỏ gọn, gầm cao: 

+ Chiều dài cơ sở: 2.610,8 mm

+ Kích thước dài x rộng x cao:  4.300 x 1.768 x 1.613 (mm)

+ Khoảng sáng gầm: 180 mm 

+ Trọng lượng không tải: 1.490 kg 

Phần tạo điểm nhấn ở phần đầu xe chiếc Vinfast e34 là hệ thống đèn chiếu sáng nổi bật, đây vốn là nhận diện thương hiệu đặc trưng của VinFast thời gian qua. Vinfast e34 có chiều dài cơ sở lớn, giúp tăng khả năng vận hành và nội thất sẽ rộng rãi hơn. Kính chắn gió mang tính khí động học cao, tạo cảm giác mở rộng cho người lái. Khoảng cách từ trục trước và sau đến đầu, đuôi xe ngắn, nhằm tăng khả năng linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.

Ở đuôi xe, biểu tượng chữ V đặc trưng VinFast được lặp lại với dải phản quang kéo dài, nhấn mạnh chiều rộng. Cốp sau đóng mở điện. Bên cạnh, hệ thống pin của Vinfast e34 đặt dưới sàn xe, giúp hãng có thể tối ưu không gian nội thất, khoảng để chân thậm chí còn lớn hơn một số mẫu sedan.

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Vinfast e34 thiết kế sang trọng, đẹp mắt

1.2. Động cơ và khả năng vận hành

Sở hữu công suất động cơ tối đa 110kW, hệ dẫn động cầu trước FWD và mô-men xoắn cực đại là 242Nm, VF e34 có khả năng leo dốc dễ dàng, tăng tốc nhanh và ít có độ trễ từ khi đạp chân ga đến lúc tăng tốc như thường gặp ở các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong. Thêm vào đó, VF e34 còn được trang bị pin Lithium-ion với dung lượng 42kW, có thể di chuyển được quãng đường khoảng 285km sau 1 lần sạc theo chuẩn NEDC. 

Xe ô tô điện VF e34 sử dụng hệ thống treo trước độc lập kiểu MacPherson, giúp giảm khối lượng phần đầu xe và giải phóng không gian cho khoang lái. Hệ thống treo này có chi phí thay thế, bảo dưỡng thấp nên rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho chủ sở hữu.

1.3. Thiết kế ngoại thất

Vinfast e34 về ngoại thất, mẫu xe gây ấn tượng với thiết kế thể thao năng động, các cụm đèn chiếu sáng chính, đèn chiếu hậu đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Đặc biệt, dải LED làm đường viền trang trí tạo hình cánh chim được bố trí từ logo chữ “V" toả lên đầu xe tạo điểm nhấn nổi bật và thời thượng cho Vinfast e34.

Hệ thống cốp xe chỉnh điện tự động là một trong những lợi thế của Vinfast e34 đảm bảo sự tiện nghi và an toàn trong quá trình sử dụng. Thay vì đóng mở thủ công như ở các dòng xe truyền thống, VF e34 cho phép người dùng sử dụng chìa khoá thông minh để điều khiển cốp từ xe. 

Bên cạnh đó, hệ thống kính ô tô cũng là điểm tạo nên điểm nhấn nổi bật cho Vinfast e34. Mẫu xe điện trang bị kính chắn gió có khả năng chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ mắt và quan sát dễ dàng trong quá trình di chuyển. Kính cửa sổ ghế lái và kính cửa sổ hàng ghế sau tối màu, có khả năng chỉnh điện, tự động điều chỉnh lên/xuống một chạm giúp người dùng rảnh tay, giảm tải các thao tác và tập trung lái xe.

VinFast e34 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 18inch, an-ten vây cá mập, giá nóc, gương chiếu hậu tích hợp chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ. Thanh nẹp cửa, viền cửa sổ, giá nóc và ốp cản trước/sau của xe đều được mạ crôm sáng bóng đem đến nét sang trọng và hiện đại cho chiếc xe. 

1.4. Thiết kế nội thất Vinfast e34

Thiết kế nội thất VinFast VF e34 gây ấn tượng với người dùng bởi:

+ Chỗ ngồi được trang bị ghế bọc chất liệu bằng chất liệu giả da 

+ Ghế lái chính và ghế hành khách trước linh hoạt, có thể điều chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế thứ hai có thể gấp tỷ lệ 60:40.

+ Vô lăng xe được bọc bằng da và tích hợp các chức năng điều khiển và kiểm soát hành trình.

+ Hệ thống điều hòa tự động, có cửa gió ở hàng ghế thứ 2, tích hợp chức năng kiểm soát chất lượng và lọc không khí Pollen. 

+ Đồng hồ hiển thị các thông số là màn hình điện tử LCD kích thước 7 inch có độ sắc nét cao, nằm ngay phía trước và dưới vô lăng. Màn hình này không chỉ khiến không gian nội thất hiện đại hơn mà còn có góc quan sát tốt giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số vận hành của xe như vận tốc, lượng nhiên liệu, nhiệt độ bên trong xe,…

+ Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch đặt dọc có hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto. Theo đó, người dùng có thể kết nối tiện lợi với smartphone và thiết bị điện tử khác để tận hưởng tính năng giải trí hấp dẫn cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp.

+ Mặc dù kích thước VinFast VF e34 nhỏ hơn so với các mẫu xe hạng C khác nhưng không gian của khoang hành khách và khoang hành lý đều khá rộng rãi, tối ưu diện tích sử dụng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Nội thất xe thiết sang trọng

2. Thời gian bảo hành xe ô tô điện VinFast e34

Đối với dòng xe điện Vinfast e34 là 10 năm, là dòng xe có thời gian bảo hành lâu nhất trong các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh, chi phí bảo dưỡng của VF e34 cũng sẽ tiết kiệm khoảng 70 - 80 % so với xe xăng cùng phân khúc. Ứng dụng điện thoại VinFast đa năng sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin về tình trạng xe, gợi ý lịch bảo dưỡng và địa điểm xưởng dịch vụ phù hợp. Quy trình bảo dưỡng xe ô tô điện đơn giản, ít chi phí tốn kém khi các hạng mục tập trung vào 2 bộ phận quan trọng nhất là pin và động cơ.

3. Các bảng màu sắc xe Vinfast e34

Ô tô điện VF e34 sở hữu 8 lựa chọn màu sắc khác nhau, góp phần mang lại vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và thời thượng cho chủ nhân.

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Xe VinFast VF e34 màu Urban Green

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

 Xe VinFast VF e34 màu Crimson Red 

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

 Xe VinFast VF e34 màu Neptune Grey

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Xe VinFast VF e34 màu Jet Black

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Xe VinFast VF e34 màu VinFast Blue 

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Xe VinFast VF e34 màu Desat Silver

Đánh giá Vinfast e34: Tính năng, thông số, hình ảnh

Xe VinFast VF e34 màu Brahminy White

4. Chính sách mới cho xe điện VinFast e34

Hiện nay VF e34 công bố những chính sách mới, hướng đến những lợi ích hỗ trợ khách hàng như:

+ Cung cấp gói tính năng nâng cao tùy chọn trị giá 60 triệu đồng - món quà tri ân cho hơn 25.000 khách hàng tiên phong đã đặt mua ô tô điện VF e34 trước thời điểm mở bán.

+ Công bố chính thức gói thuê pin cho khách hàng tại Việt Nam với mức thuê bao hàng tháng là 657.500 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng.

+ Tặng kèm bộ sạc di động 2,2kW để khách hàng mua xe VF e34 chủ động sạc pin với mạng lưới điện sinh hoạt tại nhà hay địa điểm khác.

+ VinFast còn triển khai chương trình “đổi cũ lấy mới" cho những khách hàng có nhu cầu chuyển từ xe xăng sang xe điện VF e34. Đặc biệt người mua còn nhận được 30 triệu đồng từ quỹ “Vì tương lai xanh”, đây là quỹ được Tập đoàn Vingroup thành lập nhằm mục đích khuyến khích và ủng hộ sáng kiến giúp cải thiện môi trường sống.

5. Vinfast VF e34 có giá bao nhiêu? 

Xe ô tô điện Vinfast VF e34 có giá niêm yết 690 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí lăn bánh). Có thể nói, đây là dòng xe thích hợp với túi tiền của người Việt. Bên cạnh đó, Vinfast đang có chương trình đổi xe ô tô chạy xăng, dầu sang ô tô điện thông qua dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới với mức chiết khấu lên đến 30 triệu đồng từ quỹ “Vì tương lai xanh”. 

Trên đây là một số thông tin về dòng xe điện Vinfast e34 cho khách hàng tham khảo. Hy vọng đã giúp bạn có thể cập nhật thông tin để có thể cân nhắc lựa chọn dòng xe phù hợp với phục vụ việc di chuyển của gia đình mình nhé.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều