top-header-banner
20/10/2020 04:39:37 (GMT+7)

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Mẫu Mới Nhất

Mặt ca lăng hay còn gọi là lưới tản nhiệt ô tô là bộ phận phía trước xe, mang lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể chiếc xe. Khi nhìn vào mặt trước của bất kỳ chiếc ô tô nào, phần nổi bật nhất của xe thường là lưới tản nhiệt. Chính vì vậy mà hiện nay độ ca lăng đang trở thành xu thế của giới chơi xe. Có nhiều lý do để chủ xe muốn thay mới ca lăng nhưng phần lớn người thay thể bộ phận này với mong muốn thay đổi diện mạo chiếc xe của mình theo sở thích riêng của bản thân.

Ốp Calang Toyota Camry độ Lexus

Cách chọn sản phẩm độ mặt ca lăng ô tô

Độ mặt ca lăng ô tô không phân biệt bất cứ dòng xe hay hãng xe nào. Hiện nay tại các hệ thống trang trí ô tô đều phân phối đa dạng các sản phẩm ca lăng với hầu hết các mẫu xe đang có mặt trên thị trường dù là xe hạng sang hay kể cả các xe ở phân khúc bình dân.

Tuy với mục đích làm mới chiếc xe, nhưng khi mua bạn cũng phải chọn mặt ca lăng phù hợp với khung kích thước ca lăng sẳn có. Không thể thấy thích mà có thể mua bất cứ mặt ca lăng nào về lắp ráp cũng được. Dù vậy, một dòng xe, đời xe cũng có nhiều mẫu mã khác nhau. Bước đầu tiên bạn hãy xác định rõ đời xe của mình, sau đó chọn kiểu dáng ca lăng theo sở thích.

Việc độ mặt ca lăng thông thường sẽ được thợ kỹ thuật thực hiện tại garage. Nếu không có chuyên môn, việc lắp đặt khá khó khăn và có thể làm hư hại nhiều bộ phận trong khoang tản nhiệt.

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Mẫu Mới Nhất

Độ mặt ca lăng để thay đổi diện mạo của ô tô

Nơi độ mặt ca lăng chuyên nghiệp nhất

Chọn địa chỉ uy tín - chuyên nghiệp

Thông thường để độ xe ô tô, chủ xe thường đến các garage ô tô chuyên nghiệp. Vừa đảm bảo các bộ phận của xe được thay thế một cách an toàn, vừa có đa dạng các sản phẩm trang trí xe để lựa chọn. Ngoài ra, người yêu độ xe nào cũng muốn cho “con xe” của mình được thay thế bởi các sản phẩm chất lượng nhưng giá cả hợp lý.

Ô tô Hoàng Kim, hệ thống trang trí nội – ngoại thất xe hơi chuyên nghiệp tại tp.HCM mang đến cho quý khách hàng đa dạng các sản phẩm mặt ca lăng cho mọi dòng xe đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành đồ chơi ô tô, chúng tôi hiện là đơn vị uy tín với chế độ bảo hành – hậu mãi tốt nhất.

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Mẫu Mới Nhất

Ô tô Hoàng Kim chuyên độ mặt ca lăng tại tp.HCM

Tại sao nên chọn Ô tô Hoàng Kim để độ mặt ca lăng

Với sự chia sẻ của quý khách hàng thân thiết, ô tô Hoàng Kim được chọn là nơi độ mặt ca lăng ưa thích nhất bởi vì:

  • Ô tô Hoàng Kim là một trong những cửa hàng cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc và linh phụ kiện nội – ngoại thất xe hơi uy tín hiện nay.
  • Lâu năm trong lĩnh vực với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản với từng chi tiết nhỏ nhất của xe.
  • Giá cả cạnh tranh: Ô tô Hoàng Kim không chỉ là hệ thống độ xe ưa thích mà còn là đơn vị phân phối sỉ các sản phẩm, linh phụ kiện trang trí xe cho các cửa hàng trên toàn quốc. Nhờ nguồn hàng đa dạng chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng giá cả cạnh tranh nhất.

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Mẫu Mới Nhất

Ô tô Hoàng Kim cung cấp lưới tản nhiệt cho mọi dòng xe

Cách thức liên hệ độ mặt ca lăng đến Ô tô Hoàng Kim

  1. Địa chỉ các showroom cung cấp sản phẩm độ mặt ca lăng của Ô tô Hoàng Kim:

⦁     TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁     CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁     CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁     CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

    2. Tham khảo thêm thông tin của các loại phụ kiện ô tô tại website OTOHOANGKIM.COM

    3. Liên hệ với hệ thống garage của Ô tô Hoàng Kim qua số hotline: 0707 070809.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều