top-header-banner
05/02/2020 22:37:45 (GMT+7)

Làm sao để xóa vết xước trên xe ô tô

Các vết xước trên xe hơi có thể do nhiều thứ khác nhau gây ra, ví dụ như: tai nạn xe hơi, chỗ đậu xe qua bé, và những rủi ro về bãi đỗ xe khác... chúng làm mất đi vẻ đẹp của chiếc xe. Bạn có thể tìm tới các cửa hàng dịch vụ sữa chữa ô tô để khắc phục tình trạng trên. Hoặc đơn giản chỉ cần sử dụng các bước sau để xóa vết xước trên ô tô mà không mất chi phí quá cao.

Có thể bạn quan tâm: Phủ Ceramic cho xe ô tô

Đánh bóng sơn phủ nano ceramic Toyota Camry - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Làm sao để xóa vết xước trên ô tô?

-   Tìm hết các tất cả các vết xước có trên xe

Xác định xem có phải có một hay nhiều vết xước hay không, hay chỉ là một cái gì đó bị dính trên bề mặt của sơn. Đôi khi những gì chỉ là do vương một số dị vật trên bề mặt sươn mà thôi.

Bạn cần tìm tất cả các vết xước trên xe để tiến hành sữa chữa cùng một lúc, tránh tình trạng sửa vết xước bày lại phát hiện ra vết xước khác, lại phải làm lại từ đầu. Như thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn. Nếu bạn đã có sẵn dụng cụ để làm, thì còn chần chờ gì nữa, bắt đầu làm thôi. 

-   Xác định xem độ sâu của vết xước

Xác định độ sâu của vết xước. Sau khi bạn đã thực sự xác định rằng bạn có một số vết trầy xước cần được sửa chữa, bạn biết chúng có sâu hay chỉ là vết xước nhỏ. Bởi lẽ, xác định được độ sâu bạn sẽ tìm phương án thích hợp để sửa chữa. Xe của bạn có 4 lớp chính: lớp sơn, sơn, sơn lót và thép. Nếu vết xước chỉ sâu là vết hằn nhẹ trên lớp sơn sẽ dễ dàng loại bỏ. Nếu bạn nhìn thấy một màu sơn khác hoặc thép, vết xước ở sâu và có thể khó sửa chữa ở nhà.

-   Rửa và lau khô trước khi xóa vết xước xe ô tô

Nếu xe của bạn bị bẩn khi sửa chửa, thì bụi bẩn đó có thể gây ra nhiều vết trầy xước. Chú ý đặc biệt đến khu vực bạn sẽ sửa chữa. Phun khu vực bị trầy xước bằng nước, đảm bảo để có được bất kỳ đất bụi nào bám lại trên xe.

Làm sao để xóa vết xước trên xe ô tô

Rửa sạch xe trước khi xóa vết xước trên ô tô

-   Làm rõ vết xước

Cọ nhẹ phần vết xước bằng giấy nhám ướt, quấn giấy nhám quanh một tấm mút để chà nhám. Mục đích là để làm rõ thêm các vết xước mà chúng ta cần sữa chữa. Lưu ý, chỉ nên chà cùng chiều với vết xước, để tránh tình trạng làm vết xước nặng thêm. 

-   Làm sạch tiếp vết xước

Xả sạch lại vết xước bằng nước sạch, đảm bảo rằng nó sẽ sạch và khô. Sử dụng khăn vải sợi nhỏ sạch sẽ để lau khô bề mặt, những chiếc khăn cũ mang theo bụi có thể làm thêm nhiều vết xước trên xe của bạn.

-   Đánh bóng vết xước lần 1

Thoa hỗn hợp chống trầy xước vào chỗ vết xước để tiến hành đánh bóng lần 1. Sử dụng máy chà, bạn không nên để một chỗ quá lâu, mà nên đánh từ từ theo chiều nguocj chiều kim đồng hồ. Dung dịch chống trầy là một chất mài có thể loại bỏ một chút hay nhiều bề mặt sơn nhưng nó cũng làm mịn bề mặt sơn, làm cho nó sáng bóng hơn. 

Bạn phải thức hiện chà xát này khá nhanh, để tránh tình trang dung dịch xát khô trước khi bạn đánh xong. Tiếp tục đánh đến khi thấy vết xước mờ dần.

Làm sao để xóa vết xước trên xe ô tô

Đánh bóng để xóa vết xước trên ô tô lần 1

-   Rửa lại bằng nước sạch một lần nữa

Sử dụng nước sạch và khăn để loại bỏ lượng dung dịch chống xước còn sót lại khỏi bề mặt sơn. Luôn luôn lau hết chất tẩy rửa còn sót lại ngay sau khi đánh bóng. Phần còn lại sẽ dính chặt vào sơn và khó có thể loại bỏ được.

-   Đánh bóng lần cuối

Đánh bóng khu vực vết xước bạn đang đã sửa chữa. Áp dụng một lượng chất sáp, dung dịch làm bóng chất lượng tốt lên bề mặt và sau đó đánh bóng bề mặt bằng một bộ đệm dụng cụ đánh bóng chuyên dụng. 

Làm sao để xóa vết xước trên xe ô tô

Đánh pass để làm tăng độ bóng nhắm xóa vết xước trên ô tô

-   Kết thúc quy trình bằng cách rửa khu vực một lần nữa

Hãy chắc chắn rằng tất cả các vết trầy xước đã biến mất và chỗ vết xước bóng loáng, không bị đọng nước lại. 

Chúc các bạn thành công!

2.  Địa chỉ xóa xước trên xe ô tô chuyên nghiệp, nhanh chóng tại tpHCM

Ô tô Hoàng Kim với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi, dịch vụ ô tô chuyên nghiệp là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn xóa vết xước trên ô tô của mình. Hoàng Kim cam kết: 

  •  100% thợ lành nghề và chuyên nghiệp
  •  Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng không để quý khách đợi lâu.
  •  Cam kết giá tốt nhất thị trường

Đến với Ô Tô Hoàng Kim, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Xóa vết xước trên ô tô tại Hoàng Kim, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng của sơn mà hơn hết còn đảm bảo quy trình sơn phủ cẩn thận, kỹ lưỡng nhất. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành chính hãng cho mọi đối tượng khách hàng. Quý khách có thể xóa vết xước trên ô tô chất lượng tại 1 trong 4 hệ thống sau của ô tô Hoàng Kim.

Trụ sở chính Ô Tô Hoàng Kim tại Tp Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 1 Ô tô Hoàng Kim tại quận Bình Tân

  • Địa chỉ: Số 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 2 Ô tô Hoàng Kim tại quận Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 3 Ô tô Hoàng Kim tại Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Tham khảo thông tin của các dịch vụ ô tô khác tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 07 08 09

Làm sao để xóa vết xước trên xe ô tô

Ô tô Hoàng Kim chuyên xóa vết xước trên ô tô nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều