top-header-banner
20/10/2020 11:09:11 (GMT+7)

Lắp Mặt Ca Lăng Ở TPHCM

Lắp mặt ca lăng ở TPHCM là bài viết dành cho khách hàng đang có nhu cầu thay mới mặt ca lăng ô tô. Trong bài viết này, Ô tô Hoàng Kim sẽ giới thiệu đến mọi người các mẫu ga lăng mới nhất và địa chỉ lặp mặt ca lăng uy tín, chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một ngày trải nghiệm tại Ô tô Hoàng Kim - Quận Bình Tân, TPHCM

1.  Tại sao cần làm mới mặt ca lăng?

Có nhiều lý do cho việc thay mới mặt ca lăng. Đối với những xe dùng với mục đích kinh doanh thì thường chủ xe thay mới vì mặt ca lăng đã cũ, gỉ sét, hư hại làm cho khả năng thông gió và bảo vệ khoang động cơ không tốt như trước. Đối với những người chơi xe thì việc lắp mặt ca lăng ở TPHCM như một cách độ mới một phần ngoại thất cho xe, giúp phù hợp với sở thích và xu hướng chơi xe mới hiện nay.

Khi chọn mua mặt ca lăng, điều đầu tiên cần lưu ý là chọn đúng thiết kế phù hợp với dòng xe của bạn. Mặt ca lăng là bộ phận được sản xuất riêng biệt, cụ thể cho từng dòng xe nên không phải tất cả mẫu mặt ga lăng đều có thể mua và dùng chung.

Lưới tản nhiệt thường được làm với 4 loại chất liệu chính là: Nhựa cao cấp, nhựa mạ crom, nhựa bọc inox và thép không gỉ. Do xu hướng độ mặt ca lăng hiện nay rất được chú trọng nên các hãng sản xuất thường sẽ sản xuất nhiều kiểu thiết kế độc đáo. Có thể 1 dòng xe sẽ cho ra nhiều thiết kế mặt ca lăng khác nhau.

Lắp Mặt Ca Lăng Ở TPHCM

Thay mới mặt ca lăng cho xe ô tô giúp xe trông cá tính hơn

2.  Giá mặt ca lăng ở tpHCM mọi người nên biết

Loại sản phẩm Tên sản phẩm Chất liệu Giá bán (vnđ) Link mua hàng
Mặt ca lăng Mặt ca lăng Civic [2017-2020] Kim loại 1.900.000 Nhấp tại đây
Mặt ca lăng Everest [2016-2020] LED Nhựa tổng hợp 2.700.000 Nhấp tại đây
Mặt ca lăng Mercedes GLC [2006-2020] sao rơi Nhựa + hợp kim 2.700.000 Nhấp tại đây
Ốp ca lăng

Ốp ca lăng Camry [2014-2018] Nhựa mạ crom 1.200.000 Nhấp tại đây
Ốp ca lăng Fortuner [2017-2020] dán máy dầu Nhựa mạ crom 800.000 Nhấp tại đây
Ốp ca lăng Innova [2017-2020] 7 chi tiết Nhựa mạ crom 700.000 Nhấp tại đây

3.  Địa chỉ lắp mặt ca lăng ở TPHCM

3.1  Tìm địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mặt ca lăng được bày bán, nhưng không phải loại nào cũng chất lượng tốt như quảng cáo. Thậm chí có khách mua online bị lừa gạt theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” mà không thể trả hàng.

Để mua được sản phẩm chất lượng kèm luôn việc lắp mặt ca lăng ở TPHCM chuyên nghiệp nhất, chủ xe cần chọn các đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm và có địa chỉ cửa hàng cụ thể. Ngoài ra, việc lắp mặt ca lăng cũng không đơn giản; khi lặp đặt cần mở mui xe, đụng tới phần giá đỡ - cụm đèn pha và việc gỡ các chốt rive nhựa dễ khiến chúng bị gãy hoặc thậm chí làm hỏng cụm lưới tản nhiệt. Việc mua online khi không biết lắp mặt ca lăng là điều khó khăn với bạn.

Lắp Mặt Ca Lăng Ở TPHCM

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ lắp mặt ca lăng ở TPHCM quen thuộc với dân chơi ô tô

Nếu đang cần lắp mặt ca lăng ở TPHCM, mọi người hãy đến Ô tô Hoàng Kim. Mua và lắp mặt ca lăng ở TPHCM tại Ô tô Hoàng Kim, khách hàng sẽ được tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp. Quy trình lắp ráp được thực hiện chỉn chu và gọn gàng nhờ đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệm. Chúng tôi có cam kết và bảo hành chất lượng cũng như chính sách hậu mãi hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn đang cần tham khảo trước về thông tin và giá các mẫu lưới tản nhiệt ô tô có thể truy cập tại website: OTOHOANGKIM.COM

3.2  Liên hệ lắp mặt ca lăng ở TPHCM tại Ô tô Hoàng Kim

Ngoài ra, Ô tô Hoàng Kim là đơn vị chuyên cung cấp sỉ - lẻ các sản phẩm trang trí ô tô nhập khẩu chính hãng. Được khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ ô tô của Hoàng Kim, hiện nay chúng tôi có 4 chi nhánh giúp khách có thể tiện hơn khi đến với chúng tôi.

  • TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.

Hoặc cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều