top-header-banner
21/10/2020 09:21:42 (GMT+7)

Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mặt ca lăng sao rơi là xu hướng độ xe mới nhất nhằm tạo nên vẻ độc đáo và cá tính riêng biệt cho những người chơi xe. Mặt ca lăng ô tô sao rơi là sản phẩm chính hãng mà Ô tô Hoàng Kim nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với chất liệu nhựa cao cấp hoặc hợp kim thép không gỉ, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm, thách thức mọi địa hình di chuyển và có thời gian sử dụng lâu dài.

1.  Thông tin về mặt ca lăng sao rơi

Mặt ca lăng sao rơi của ô tô là dòng sản phẩm mới nhất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu mặt ca lăng này được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Trên thị trường hiện nay thường thấy sản phẩm này được sản xuất bằng hai chất liệu chính là: Nhựa cao cấp và hợp kim thép không gỉ. Cả 2 loại chất liệu này đều có khả năng bảo vệ phần mặt trước xe rất tốt, có độ bền cao, chịu được va chạm mạnh, có thể sử dụng cho xe thường xuyên phải di chuyện ở cung đường gô ghề.

Các dòng xe thường được chủ xe sử dụng mặt ca lăng sao rơi là: Mazda và Mercedes. Các chủ xe chọn mặt ca lăng sao rơi để thay thế cho chiếc mặt ca lăng nguyên bản của xe thường với mục đích thẩm mỹ, thay đổi một phần diện mạo ngoài cho xe. Chiếc mặt ca lăng này sẽ giúp xe vừa hiện đại, vừa mạnh mẽ lại trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Các sản phẩm mặt ca lăng hầu hết đều có màu đen sang trọng, kiểu dáng thời trang, ô lưới nhỏ với điểm nhấn là các hạt nổi bật màu trắng ngay các điểm giao của lưới. Nhìn vô sẽ thấy ốp ca lăng như những vì sao lấp lánh. Đồng thời, logo trên mặt ca lăng cũng được thiết kế nổi bật, sang trọng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ phần mặt trước của xe.

2.  Một số mặt ca lăng sao rơi đẹp nhất

2.1   Mặt ca lăng sao rơi Mazda 3

Có thể nói Mazda 3 là dòng xe đình đám của giới trẻ tại Việt Nam. Rất dễ dàng tìm mua các đồ chơi xe hơi cho dòng xe này. Đối với mặt ca lăng sao rơi, Mazda 3 là dòng xe được thay thế nhiều nhất.

Mặt ca lăng sao rơi cho xe Mazda 3 không những mang lại tính thẩm mỹ cao mà nó còn làm cực tốt chức năng chính là lưu thông không khí, bao vệ hệ thống tản nhiệt và khoang động cơ. Mặt ca lăng tản nhiệt xe Mazda 3 chịu lực tốt, độ bền cao.

 Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mặt ca lăng sao rơi Mazda 3 cho xe được độ siêu ngầu

2.2   Mặt ca lăng sao tơi Mazda 6

Để nâng tầm giá trị, sự sang trọng, đẳng cấp cho xe, độ mặt ca lăng sao rơi cho Mazda 6 là lựa chọn của hầu hết các chủ xe hiện nay. Sản phẩm mang đến sự khác lạ và độc đáo cho xế yêu của bạn.

 Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mặt ca lăng sao rơi cho chiếc Mazda 6

.

Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mắt ca lăng sao rơi mang đến sự khác lạ và độc đáo cho chiếc Mazda 6

2.3   Mặt ca lăng sao tơi Mazda CX5

Mặt ca lăng sao rơi dành cho xe Mazda CX5 đáp ứng tốt cả về hình thức lẫn chất lượng. Mang đến cho “con xe” của bạn vẻ ngoài thật bắt mắt, bảo vệ phần đầu xe và bộ tản nhiệt khỏi những va chạm, tăng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

 Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mặt ca lăng sao rơi cho chiếc Mazda CX5

.

Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mặt ca lăng sao rơi cho chiếc Mazda CX5 giúp xe gọn gàng, mạnh mẽ hơn rất nhiều

2.4   Mặt ca lăng sao rơi xe Mercedes

Đối với dòng xe Mercedes thường có phần đầu xe thô cứng, nhiều chủ xe lại muốn một diện mạo mềm mại, tinh tế hơn nên việc chọn mặt ca lăng sao rơi để thay đổi là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Chi cần thay một chi tiết nhỏ này, chiếc xế hộp của bạn nhìn tổng thể cũng được nâng tầm về độ sang chảnh hơn nhiều.

Sản phẩm được thiết kế riêng cho xe Mercedes, ôm vừa khít và hài hòa với phần trước của xe, làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, khả năng chịu va đập và tác động của thời tiết rất tốt. Đồng thời, còn bảo vệ tản nhiệt, động cơ máy móc một cách tốt nhất đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho xe của bạn.

Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe 

Mặt ca lăng sao rơi cho chiếc Mercedes hố tạo điểm nhấn mạnh cho người nhìn

.

Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Mặt ca lăng sao rơi được thiết kế chuẩn vừa khít với kích thước Mercedes

3.   Địa chỉ mua mặt ca lăng sao rơi mẫu mới nhất

Tất cả sản phẩm trên đều được Ô tô Hoàng Kim nhập khẩu chính hãng và phân phối sỉ - lẻ trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mặt ca lăng sao rơi của chúng tôi có chất lượng, giá tốt nhất thị trường, đặc biệt Ô tô Hoàng Kim sẽ hỗ trợ lắp đặt miễn phí khi khách mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0707 07 08 09 để được tự vấn cụ thể về sản phẩm.

Xem thêm tất cả các sản phẩm trang trí nội – ngoại thất ô tô của chúng tôi tại website: OTOHOANGKIM.COM

Mặt Ca Lăng Sao Rơi Xu Hướng Mới Cho Dân Chơi Xe

Ô tô Hoàng Kim chuyên phân phối - lắp ráp nội ngoại thất ô tô chuyên nghiệp

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều