top-header-banner
09/11/2021 02:06:10 (GMT+7)

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 đang làm điên đảo những dân chơi siêu xe. Từ khi bắt đầu xuất hiện, mặt ca lăng V8 đã gây ấn tượng cực mạnh mẽ bởi mặt ca lăng lưới tản nhiệt hình tổ ong, ngay lập tức đã khuấy động những dân chơi phải săn lùng lắp sản phẩm mặt ca lăng V8 này.

Lắp Camera 360 - Mặt Ga Lăng Siêu Phẩm V8 Cho VINFAST LUX SA2.0 - Ô Tô Hoàng Kim

1. Có nên độ mặt ca lăng V8 không?

Mặt ca lăng hay còn gọi là lưới tản nhiệt, được thiết kế riêng cho từng dòng xe. Các nhà sản xuất đã phân tích đánh giá và khẳng định mặt lưới tản nhiệt tổ ong không làm ảnh hưởng tới lưu lượng gió và hiệu suất hoạt động của xe. Lắp mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 sẽ giúp cho xe trở nên khác biệt, đẳng cấp, sang trong và quý phái hơn, khẳng định được cá tính riêng cho chủ xe.

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Lên dàn mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 

2. Sản phẩm chất lượng cao cấp

Sản phẩm trước khi tung ra thị trường đã được nghiên cứu và nâng cấp qua nhiều phiên bản khác nhau, từ đó mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 hiện nay là phiên bản hoàn thiện nhất. Sản phẩm được “đo ni đóng giày” tới từng minimet đảm bảo vừa vặt với thiết kế gốc của xe, duy trì được sự chắc chắn và bền bỉ.

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Lắp mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 cực hoành tráng 

3. Thiết kế mặt ca lăng V8

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 được thiết kế với hình dáng những tổ ong cứng cáp. Phía bên dưới logo có sự xuất hiện của một camera ám chỉ xe sẽ được trang bị mắt camera 360 độ. Đồng thời các thanh nan được thiết kế xen kẽ nhau như tổ ong tạo độ cứng cáp. Mang đến vẻ sắc xảo, tinh tế và vô cùng sang trọng góp phần làm nên một tác phẩm hoàn hảo cho Vinfast Lux SA2.0.

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Thiết kế mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 với phong cách dạng lưới giúp tản nhiệt 

4. Lắp đặt đơn giản

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ cứng cáp và dẻo dai vừa phải. Nên việc lắp mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 sẽ dễ dàng hơn, không cần phải khoan đục mà mọi thứ đều được thiết kế theo xe, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.  

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 được thiết kế dạng lưới tản nhiệt cực sành điệu 

5. Những ưu điểm giúp Hoàng Kim luôn là lựa chọn hàng đầu khi lắp mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

5.1 Vị trí đắc địa, thuận lợi cho mọi nhà

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có 4 cở sở tại:

  • Trụ sở chính: (52,54,56,58) Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: (51,53,55) Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 347 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 51/1A Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Những cơ sở trên phù hợp cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc lắp mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0 trở nên thuận tiện, dễ dàng, thoải mái hơn.

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Chi nhánh Hoàng Kim tại Bình Dương

.

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 1 

.

Mặt ca lăng V8 cho Vinfast Lux SA2.0

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 7 

5.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật ô tô, chăm sóc ô tô. Tiếp xúc với hơn 2.000 dòng xe lớn nhỏ khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới. Đối với kỹ thuật viên tại ô tô Hoàng Kim, chúng tôi có quy trình đào tạo bài bản cho đến nâng cao trước khi bước vào hành nghề và thực hiện thi công một chiếc xe nào đó. Với mục đích chung của cả gia đình Hoàng Kim, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình và có trách nhiệm với các chiếc xe được làm tại của hàng.

5.3 Trang thiết bị máy móc hiện đại

Nắm bắt yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời đại công nghệ số 4.0, Hoàng Kim chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị thêm những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ… để có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

5.4 Uy tín – chất lượng – trách nhiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng garage ô tô lớn nhỏ đang mọc lên khắp thị trường. Để cạnh tranh được với những cửa hàng khác, chữ “Tín” luôn được Hoàng Kim đưa lên hàng đầu. Vì sự uy tín – chất lượng – trách nhiệm nên Hoàng Kim đã được rất nhiều khách hàng qúy mến và tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là nơi gửi gắm chiếc xế yêu của mình. 

Tham khảo thêm thông tin của các loại da tại website: https://otohoangkim.com

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 0707 070 809

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều