top-header-banner
22/10/2020 11:28:18 (GMT+7)

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Phụ kiện xe hơi hay còn gọi là đồ chơi xe hơi không còn là những món phụ kiện xa lạ với người sở hữu ô tô ngày nay nữa. Với nhu cầu làm đẹp “xế hộp” của mình theo phong cách riêng biệt và giúp quá trình lái xe thuận lợi hơn việc gắn thêm các phụ kiện thông minh rất được ưa chuộng.

Những phụ kiện không nên bỏ qua cho Ô Tô mới

1.  Phụ kiện xe hơi phổ biến hiện nay

Đồ chơi xe hơi đang là xu hướng độ xe phổ biến hiện nay. Mục đích thường là tăng tính hữu ích, sáng tạo để chiếc xe độc nhất, lạ mắt hơn thậm chí nó còn thể hiện đẳng cấp của chủ xe nữa. Dưới đây là một trong những món phụ kiện xe hơi phổ biến mà người chơi xe ưa chuộng hiện nay:

1.1   Bọc thảm lót sàn ô tô - phụ kiện xe hơi sang trọng

Như mọi người cũng đã biết, thảm lót sàn ô tô là một trong những món nội thất phụ kiện xe hơi không thể thiếu cho chiếc xe của bạn. Hiện nay có 1 số hãng xe lót sàn bằng chất liệu nỉ (mặt nỉ nguyên bản) để tiêu âm, loại bỏ tiếng ồn từ động cơ vọng vào trong khoang xe. Tuy nhiên loại chất liệu này lại có nhược điểm là rất dễ bám bẩn, khó vệ sinh nên dễ gây ra ẩm mốc và có mùi khó chịu, chính vì điều đó mà hầu hết chủ xe đều gắn thêm tấm lót sàn ô tô để sàn luôn được sạch sẽ và tiết kiệm chi phí - thời gian vệ sinh cho sàn xe của mình.

Hiện có 2 loại thảm chính là thảm được cắt theo yêu cầu và thảm được thiết kế theo từng dòng xe. Chất liệu có thể là cao su, nỉ hoặc da với nhiều màu sắc khác nhau. Chủ xe nên mua thảm theo đúng kích thước với diện tích xe thay vì dùng thảm cắt vì có thể cắt dư và vướng vào chân ga, phanh gây mất an toàn.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Bên trong xe được bọc thảm lót sàn loại 5D

1.2   Ốp viền đèn ô tô - phụ kiện xe hơi tăng thẩm mỹ cho xe

Ốp viền đèn ô tô là phụ kiện xe hơi vô cùng quen thuộc, vừa bảo vệ đèn vừa thời trang phong cách, chiếc đèn xe nhìn cứng cáp sắc nét hơn lúc ban đầu. Bộ viền đèn gồm có các chi tiết như: Ốp đèn pha, ốp đèn hậu, ốp viền đèn gầm, ốp viền đèn sương mù được thiết kế theo xe nên vừa khít, ôm trọn lấy đèn, tăng tính thẩm mỹ cho xe. Thời gian lắp đặt ốp viền đèn ô tô khá nhanh chóng, chủ xe mua và gắn có thể chỉ mất 30 phút.

Chất liệu ốp viền đèn thường là inox hoặc nhựa ABS cao cấp mạ crom sáng bóng, bắt mắt. Sản phẩm còn giúp ngăn nước rỉ vào đèn, tăng độ bền cho đèn xe.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Ốp viền đèn trước - phụ kiện xe hơi cho xe Chevrolet Spark

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Ốp viền đèn gầm sau - phụ kiện xe hơi cho Toyota Fortuner

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Ốp viền đèn gầm trước - phụ kiện xe hơi để trang trí

1.3   Mặt ca lăng ô tô - phụ kiện xe hơi quan trọng

Mặt ca lăng là phụ kiện xe hơi có vai trò trang trí cho xe hết sức quan trọng. Hầu hết các hãng xe đều tập trung thiết kế phần mặt ca lăng rất tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn riêng. Đây là phần đầu tiên đập vào mắt người nhìn nên việc thay mới theo phong cách của chủ xe ngày nay rất được ưa chuộng.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Chiếc Mercedes được trang trí phụ kiện xe hơi với xu hướng mới nhất là mặt ca lăng sao rơi

1.4   Camera hành trình và camera lùi - Phụ kiện xe hơi không thể thiếu

Hầu như tất cả ô tô hiện nay đều gắn 2 loại camera này, phụ kiền này giúp cho việc quan sát của người lái dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian, không bị va chạm vào xe khác. Ngoài các công năng trên phụ kiện xe hơi này còn lưu lại những khoảnh khắc phía trước xe vì nhiều khi các trích đoạn camera này sẽ cần trong nhiều trường hợp bạn không ngờ tới.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Gắn camera hành trình giúp lưu giữ hành trình di chuyển của xe

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Gắn camera hành chính cho xe Ford Everest

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Gắn camera lùi là phụ kiện xe hơi quan trọng giúp quan sát dễ dàng hơn khi lùi và đậu xe

1.5   Bọc vô lăng ô tô - Phụ kiện xe hơi giúp lái xe an toàn hơn

Bọc vô lăng ô tô là món phụ kiện xe hơi không còn gì xa lạ với những ai sở hữu xe 4 bánh. Ban đầu chủ xe bọc vô lăng vì khi lái tay sẽ ra nhiều mồ hôi gây khó khăn trong quá trình vận. Tuy nhiên ngày nay bọc vô lăng còn giúp nội thất xe đồng nhất, sang trọng hơn.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Bọc vô lăng giúp tài xế không bị trơn khi ra mồ hôi

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Combo bọc vô lăng và nội thất xe cùng tone màu hiện đại

Bọc vô lăng ô tô chuyên nghiệp tại Hoàng Kim

1.6   Nước hoa cho xe hơi - Phụ kiện xe hơi khử mùi trong xe

Ô tô cũng như phòng ngủ của bạn phải luôn sạch sẽ, thơm mát. Thật khó chịu khi trời đang oi bức mà phải lên xe với các mùi ẩm, hầm, mùi da ghế, mùi máy lạnh khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, mọi người thường sử dung đến nước hoa ô tô. Nước hoa ô tô, loại phụ kiện xe hơi này thường có mùi nhẹ nhàng, dễ chịu không làm người ngồi trong xe cảm thấy mùi nồng đến khó chịu. Bên cạnh đó, lực chọn thương hiệu, kiểu dáng cũng như mùi hương của nước hoa ô tô cũng giúp chiếc xe bạn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Nước hoa - phụ kiện dành cho xe hơi

2.  Có nên thay phụ kiện xe hơi

Nhìn chung, phụ kiện xe hơi đều là những món hữu ích với công dụng được chia làm 2 loại:

  • Giúp trang trí về mặt thẩm mỹ cho xe: Mọi người trầm trồ khi bắt gặp một chiếc xe quá đẹp, độc đáo và lạ mắt, điều đó không phải tự dưng mà có. Để một chiếc xe trở nên thật bắt mắt và khác biệt, chủ xe thường thay phụ kiện xe hơi theo phong cách của mình. Nếu là một người chơi ô tô không thích “đụng hàng” thì bạn hoàn toàn nên thay phụ kiện ô tô cho “xế hộp” của mình.

  • Giúp nâng tầm giá trị và công năng sử dụng xe: Nếu muốn “xế hộp” của mình cao cấp hơn, tiện nghi và an toàn hơn khi lái thì việc thay phụ kiện xe hơi là điều hoàn toàn nên làm. An toàn là ưu tiên hàng đầu khi tham gia giao thông nên việc gắn các phụ kiện xe hơi thông minh giúp cho khả năng quan sát và kiểm soát xe trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả ô tô đều nên gắn các phụ kiện thông minh hiện đại.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Trang trí phụ kiện xe hơi vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp cho việc lái xe dễ dàng hơn

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Gắn các phụ kiện xe hơi thông minh giúp việc quan sát khi lái xe trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

3.  Mua sắm phụ kiện xe hơi ở đâu tại TPHCM?

Ô tô Hoàng Kim tại địa chỉ: số 51-55, đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TPHCM là hệ thống cung cấp đầy đủ các phụ kiện xe hơi theo xu hướng mới nhất hiện nay bao gồm: Phụ kiện nội – ngoại thất, phụ kiện âm thanh – hình ảnh, thiết bị thông minh, nước hoa – sáp thơm…

Không như xe máy, ô tô thường có giá trị rất cao. Việc mua phụ kiện xe hơi cũng tốn kém hơn nhiều nhưng đừng vì vậy mà chọn các sản phẩm rẻ trôi dạt trên mạng. Đã có nhiều khách hàng mua các sản phẩm online không rõ nguồn gốc và không có địa chỉ cửa hàng chính thức nên khi mua về lại gặp ngay sản phẩm kém chất lượng mà không thể đổi trả hàng hoặc thời gian sử dụng quá ngắn. Dù mua phụ kiện nội hay ngoại thất chủ xe cũng nên ưu tiên hàng có thương hiệu, mua ở những địa chỉ bán phụ kiện uy tín để đảm bảo lợi ích dài hạn.

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Ô tô Hoàng Kim hệ thống trang trí nội - ngoại thất ô tô chuyên nghiệp

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Gắn đầu DVD tại Ô tô Hoàng Kim TPHCM

Tại ô tô Hoàng Kim, tất cả các sản phẩm phụ kiện ô tô đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với chất lượng tốt. Chúng tôi có đa dạng sản phẩm cho tất cả các dòng xe đang có mặt trên thị trường. Chúng tôi còn là nhà phân phối sỉ - lẻ trên toàn quốc nên giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, khi mua sản phẩm tại ô tô Hoàng Kim khách hàng sẽ được lắp ráp miễn phí và hưởng chế độ bảo hành – hậu mãi tốt nhất.

Xem tất cả các sản phẩm phụ kiện ô tô của Hoàng Kim tại website: otohoangkim.com

Hỗ trợ tư vấn chi tiết sản phẩm tại hotline: 0707 07 08 09

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Ô tô Hoàng Kim cung cấp sỉ - lẻ đồ chơi ô tô chuyên nghiệp tại TPHCM

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Trung tâm trang trí phụ kiện xe hơi quận Bình Tân

Mua phụ kiện xe hơi ở TPHCM

Trung tâm chăm sóc trang trí ô tô chuyên nghiệp của Hoàng Kim tại Bình Dương

4.  Video thay phụ kiện xe hơi cho Innova

Combo 14 phụ kiện CỰC CHẤT cho INNOVA 2017–2019

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều