top-header-banner
19/10/2021 09:44:19 (GMT+7)

Nên tân trang gì cho xế hộp chuẩn bị Tết?

Sau một thời gian đồng hành cùng bạn xế yêu đã “nhuốm màu thời gian”, thì Tết đến là dịp để bạn tân trang lại cho xế cưng trở nên mới mẻ, bắt mắt hơn chuẩn bị đón chào năm mới. Vậy đã biết nên tân trang gì cho xế hộp chuẩn bị đón Tết? Dưới đây chúng tôi xin gợi ý những dịch vụ chăm sóc ô tô dịp Tết được mọi người ưa chuộng nhất cho bạn tham khảo nhé!

1. Phục hồi ngoại thất

1.1. Phục hồi thân vỏ xe

Trong những lần di chuyển hẳn không ít lần xế hộp xảy ra những va chạm, nhẹ thì để lại những vết trầy xước, nặng thì làm móp méo vỏ thân xe gây mất thẩm mỹ cho xế hộp đáng kể. Thế nhưng, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi dịch vụ phục hồi thân vỏ xe sẽ giúp khôi phục lại những chỗ lồi lõm khá hiệu quả đấy.

Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ của vỏ xe mà kỹ thuật viên sẽ có phương pháp khắc phục hợp lý nhất. Đồng thời, ở từng vị trí “tổn thương” cũng sẽ áp dụng kỹ thuật tạo hình khác nhau làm cho bề mặt xế hộp trở nên hoàn chỉnh.

1.2. Đánh bóng sơn xe

Ô tô của bạn thường xuyên bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, những va chạm làm cho bề mặt lớp sơn bị sờn không còn sáng bóng nữa. Nếu bạn không chăm sóc, đánh bóng xe thường xuyên thì sau một thời gian không những làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn dễ gây ra tình trạng oxi hóa lớp sơn lõi phá vỡ cấu trúc của xe. 

Hiện nay, quy trình đánh bóng ô tô được thực hiện khá nhanh chóng, phương pháp chuyên nghiệp hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc xe zin. Vậy dịp Tết này đừng quên mang xe đến gara để đánh bóng sơn để ngoại hình xế cứng trở nên bóng loáng như mới nhé.

Xem thêm: Dịch vụ đánh pass - xóa xước ô tô tại đây.

1.3. Nâng cấp hệ thống ánh sáng

Kiểm tra lại hệ thống đèn xe ô tô, do Tết mọi người có xu hướng về quê điều kiện ánh sáng sẽ không đảm bảo như ở thành phố. Vì thế, cần kiểm tra và nâng cấp ánh sáng đèn pha, đèn gầm, đèn báo rẽ đảm bảo hoạt động tốt, không bị chập chờn. Đặc biệt, bạn có độ lại ánh sáng đèn sẽ góp phần làm cho ô tô bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và thu hút hơn.

2. Nâng cấp nội thất

Dịch vụ chăm sóc ô tô khá phong phú và đa dạng, nhưng nên tập trung vào dịch vụ nào dịp Tết để làm mới xế hộp cùng với chi phí hợp lý thì không phải ai cũng biết được. Vậy nội thất ô tô thì nên làm mới những gì tốt nhất?

2.1. Vệ sinh nội thất ô tô

Nhiều người nói rằng, vệ sinh nội thất ô tô ư? Tôi vẫn thường xuyên vệ sinh tại nhà được thì cần gì phải mang đến gara tốn tiền. Thế nhưng, với biện pháp vệ sinh thông thường bạn chỉ có thể làm sạch được vết bẩn bên ngoài mà thôi, còn bụi bẩn bám ở những hốc nhỏ tích tụ bụi bặm lâu dần tạo thành mùi hôi khó chịu trên xe khó tẩy rửa. 

Với quy trình thực hiện vệ sinh nội thất chuyên nghiệp sẽ bao gồm: Vệ sinh sàn, cửa, toàn bộ ghế ngồi, trần xe, cốp xe, thoa dầu bảo dưỡng cho các chi tiết…Tất cả quy trình đều được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn không ảnh hưởng đến nội thất xe.

Theo kinh nghiệm, bạn nên thực hiện vệ sinh nội thất ô tô trước tết 1 tuần để đảm bảo nội thất xế hộp sạch sẽ, thơm thoa chuẩn bị đón đến Xuân nhé.

Xem thêm: video dịch vụ vệ sinh nội thất chuyên nghiệp, giá tốt dịp Tết tại TPHCM

2.2. Bọc ghế da ô tô

Bọc ghế da ô tô là xu hướng rất thịnh hành rất được nhiều chủ xế ưa chuộng hiện nay. Bọc ghế da ô tô dịp Tết sẽ càng đặc biệt hơn mang đến một diện mạo mới đẳng cấp, khác biệt và sang chảnh hơn.

Bên cạnh, bọc ghế da theo màu phong thủy chuẩn bị đón Tết còn mang ý nghĩa đổi vận, mang đến những điều may mắn, tốt đẹp và thuận lợi trong năm mới. Dịch vụ bọc ghế da ô tô được đo đạc và may theo đúng chuẩn form từng dòng xe khác nhau, ôm sát giúp tôn lên vóc dáng, “body hấp dẫn” ghế ô tô. Đồng thời, còn mang lại cảm giác êm ái tạo cảm giác dễ chịu chuẩn bị về quê ăn tết hay vi vu du lịch cùng gia đình.

Xem thêm: Video bọc ghế da ô tô đa dạng mẫu mã, giá tốt.

2.3. Nâng cấp hệ thống âm thanh, màn hình DVD trên ô tô

Những chuyến đi xa hay những buổi picnic nhỏ thì âm nhạc như “món ăn tinh thần” làm tăng thêm “gia vị” cho buổi tiệc hay xua đi cảm giác mệt mỏi khi phải di chuyển đường dài. Vì thế, lắp thêm loa để cải thiện chất lượng âm thanh sẽ cho bạn những giây phút thưởng nhạc vô tuyệt vời chắc chắn không thể thiếu.

Ngoài lắp thêm loa thì nâng cấp màn hình DVD cũng là một trong những dịch vụ khá Hot nâng cấp ô tô dịp Tết này. Nâng cấp màn hình DVD android không chỉ cho hình ảnh sắc nét, mượt mà hơn mà còn cung cấp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người lái như: bản đồ, điều khiển bằng giọng nói…sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị cùng xế cưng của mình.

3. Thời điểm mang xe đi tân trang dịp Tết hợp lý nhất

Dịp Tết người người mang xe đi làm mới nên lượng khách đổ đến các gara chăm sóc xe sẽ rất đông. Vì thế, để tiết kiệm thời gian thì bạn cần lưu ý sau:

- Không nên đi vào dịp cuối tuần: Thông thường, mọi người sẽ đi làm cả tuần chỉ có ngày cuối tuần rảnh rỗi mới mang xe đi tút tát lại. Vì thế, cuối tuần lượng xe rất đơn bạn sẽ phải đợi rất lâu. Theo kinh nghiệm, muốn tân trang xe dịp tết thì tốt nhất bạn nên đi những ngày trong tuần nhé.

- Không nên đi quá cận Tết: Bạn nên mang xe đi tân trước trước tết khoảng 2 tuần là đẹp nhất, tránh tình trạng gara quá đông cũng như vẫn đảm bảo xe còn mới để đón Tết.

Nên tân trang gì cho xế hộp chuẩn bị Tết?

4. Địa chỉ chăm sóc ô tô dịp Tết chất lượng, uy tín, giá tốt

Hiện nay, dịch vụ chăm sóc ô tô chuẩn bị Tết khá sôi động với nhiều địa chỉ, cơ sở lớn nhỏ khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, giá tốt bạn cũng nên tìm hiểu cẩn thận để chọn được địa chỉ uy tín, an toàn trước khi giao xe mình cho họ nhé.

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ đã và đang là nơi đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Dịp Tết này chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ KTV tay nghề cao, đa dạng phụ kiện, đồ chơi nâng cấp ô tô đáp ứng mọi nhu cầu quý khách. Đặc biệt, không gian tại gara cũng được mở rộng thông thoáng, sức chứa lớn hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng của quý khách khi đến tại gara Hoàng Kim.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, mặc dù số lượng xe tăng cao dịp tết nhưng mỗi dịch vụ của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng, được kiểm tra kỹ lưỡng không qua loa trước khi trả xe nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách!

Địa chỉ các showroom của Ô tô Hoàng Kim:

 TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

 CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

 CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

 CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0707 18 38 68.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều