top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Nên vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu?

Chiếc xe cần thiết trong mọi hoạt động di chuyển của bạn, Do đó, việc bảo trì xe là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để giữ cho chiếc xe của bạn chạy trơn tru. Và ngoài tuân thủ các khuyến nghị về bảo trì của nhà sản xuất, hãy cân nhắc và để ý đến việc làm sạch động cơ khoang máy xem điều này có thể mang lại lợi ích cho chiếc xe của bạn như thế nào. 

Tuổi thọ của xe dài hơn

Nên vệ sinh khoang máy ở đâu

Cách vệ sinh khoang máy ô tô phổ biến

Chiếc xe có thể là một trong những khoản đầu tư có giá trị nhất của bạn. Vì vậy mà bạn cần chăm sóc nó kĩ càng để chiếc xe được bền và tuổi thọ dài hơn. Việc làm sạch động cơ giúp loại bỏ bụi bẩn và rác đã tích tụ theo thời gian và có thể khiến động cơ của bạn hoạt động khó khăn hơn. Không những thế, khoang máy quá bẩn cũng là nguyên nhân thu hút chuột, gián hoặc các loại sinh vật khác. Chúng sẽ phá hoại bên trong khoang máy của bạn. Làm sạch khoang máy cũng có thể giúp tiết lộ các vấn đề nhỏ trong động cơ của bạn để bạn có thể sửa chữa kịp thời trước khi chúng trở thành vấn đề lớn.

Tăng cường an toàn


Hoàng Kim - Địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô đựơc nhiều chủ xe lựa chọn

Vấn đề an toàn khi lái xe luôn được quan tâm hàng đầu, do đó, khi làm sạch động cơ khoang máy bạn có thể giảm nguy cơ hỏa hoạn do dầu mỡ và dư lượng gây ra. Điều này sẽ giúp bạn an toàn hơn trên đường.

Giá trị bán lại tốt hơn

Nếu bạn đang có ý định việc bán ô tô của mình ngay bây giờ hoặc một thời gian trong tương lai, bạn nên giữ gìn để xe hấp dẫn nhất có thể cho người mua. Những người quan tâm đến chiếc xe của bạn sẽ kiểm tra mọi khía cạnh của nó, bao gồm cả điều kiện của động cơ. Làm sạch động cơ của chiếc xe của bạn trông sáng bóng và mới, và có thể mang đến cho bạn lợi thế vượt trội so với những người bán khác. 

>>> Xem ngay quy trình vệ sinh khoang máy ô tô TpHCM tốt nhất

Nếu bạn quan tâm đến việc vệ sinh khoang máy, bạn cũng nên cần biết làm thế nào để vệ sinh khoang máy của mình đúng cách, lựa chọn những địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô. Và Ô Tô Hoàng Kim là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang máy hàng đầu tại TP.HCM. Quy trình chuyên nghiệp, có hỗ trợ máy móc hiện đại, dung dịch vệ sinh chuyên dụng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm khoang máy của bạn thêm sạch đẹp. Hiện tại, giá vệ sinh khoang máy tại Ô Tô Hoàng Kim từ từ 400 ngàn tới 600 ngàn cho xe 4-7 chỗ.

 

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều