top-header-banner
11/08/2020 02:38:36 (GMT+7)

Những mẫu độ đèn gầm ô tô đẹp hiện nay

Độ đèn ô tô là một trong những chủ đề chưa bao giờ hết Hot đối với những tay chơi xe chuyên nghiệp và cả những người không chuyên. Bởi độ đèn là cách để nâng cấp ánh sáng, trang trí và cả thay đổi diện mạo cho “cô vợ 2” đối với những chủ xế chơi xe. Hiện nay, độ đèn gầm ô tô khá được nhiều người quan tâm nhằm mục đích tăng sáng đảm bảo an toàn khi di chuyển vào khu vực thiếu sáng. Nói đến độ đèn gầm hiện cũng có vô số mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Hãy tham khảo một số mẫu độ đèn gầm ô tô cực chất Hot nhất hiện nay tại Ô tô Hoàng Kim nhé!

Độ đèn bi gầm Toyota Vios - Video thực tế

1.  Những mẫu độ đèn gầm ô tô đẹp nhất 2020

1.1   Đèn led gầm ô tô Honda Civic 2019 mẫu Lamborghini

Độ đèn gầm ô tô mẫu Lamborghini kiểu dáng xương cá đặc trưng sẽ toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng và chất chơi của chủ xế. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn tân trang và tạo sự khác biệt đầy cuốn hút cho xế cưng của mình.

Đèn được thiết kế theo phong cách của dòng xe Lamborghini cao cấp vừa hỗ trợ ánh sáng, đồng thời làm cho đèn gầm xe trở nên lộng lẫy hơn, nâng cấp xế yêu bạn như một chiếc siêu xe thứ thiệt. Đặc biệt, đèn có màu sắc đa dạng cho phép bạn thỏa thích lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Những mẫu độ đèn gầm ô tô đẹp hiện nay

Độ đèn gầm ô tô Mẫu Lamborghini

1.2   Đèn led gầm trước Honda City 2017 - 2019 3 mũi tên

Độ đèn gầm ô tô hình mũi tên thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính cho xế hộp. Độ đèn gầm ô tô mẫu này giúp xế cưng bạn luôn hợp mốt, thu hút hơn so với những xe cùng loại khác, thay đổi diện mạo và nâng đời xế hộp trở nên đẳng cấp và cuốn hút hơn. Hơn hết, độ đèn led còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, không xảy ra chập cháy, tuổi thọ sử dụng lên đến 15.000 giờ tiết kiệm được chi phí tối đa.

Những mẫu độ đèn gầm ô tô đẹp hiện nay

Độ đèn led gầm ô tô trước hình mũi tên

1.3   Đèn led gầm trước Honda Civic 2019 mẫu Mustang

Đặc điểm nhận diện của mẫu độ đèn gầm ô tô Mustang là 3 dãy đèn xéo nằm song song với nhau rất ấn tượng và bắt mắt. Đây là một trong những mẫu đèn được giới chơi xe rất ưa chuộng vừa giúp cải thiện ánh sáng vừa làm tăng thêm phong cách và cá tính của mỗi chủ xế. Không chỉ vậy, với khả năng đổi màu ánh sáng thì còn gì tuyệt vời bằng sẽ mang lại cảm giác phấn khích, thích thú khi được trải nghiệm cùng xế cưng của mình đấy.

Những mẫu độ đèn gầm ô tô đẹp hiện nay

Độ đèn gầm ô tô mẫu Mustang

1.4   Đèn led gầm trước Honda Civic 2019 mẫu Bugatti

Mẫu đèn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Độ đèn mẫu Bugatti tạo sự hấp dẫn, bắt mắt bởi 4 cụm đèn độc đáo và cuốn hút vừa mang đến cho chủ xế những trải nghiệm ánh sáng thật tuyệt vời. Bên cạnh, độ đèn gầm ô tô giúp cải thiện khả năng quan sát tốt nhất cho người cầm lái, hạn chế thấp nhất những va chạm xảy ra.

2.  Địa chỉ độ đèn gầm ô tô uy tín nhất tại TPHCM

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ chuyên độ đèn gầm ô tô giá rẻ, uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao chúng tôi luôn nắm bắt kịp thời xu hướng thời đại và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để đáp ứng như cầu tân trang, chăm sóc ô tô ngày càng cao hiện Ô tô Hoàng Kim có tất cả 4 chí nhánh ở các cửa ngõ THPCM và tỉnh lân cận sẵn sàng phục vụ quý khách. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất.

Hotline: 0707 07 08 09

Địa chỉ:

  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 Những mẫu độ đèn gầm ô tô đẹp hiện nay

Địa chỉ chuyên độ đèn gầm ô tô

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều