top-header-banner
19/10/2021 02:26:23 (GMT+7)

Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương tưng bừng khai trương

Ô Tô Hoàng Kim đã trở thành trung tâm trang trí và chăm sóc xe quen thuộc của nhiều chủ xế. Điểm nổi bật và thu hút với nhiều người là bởi vì ở đây luôn làm việc với sự nhiệt huyết, lấy sự hài lòng để đảm bảo sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chất lượng cao. Đặc biệt là giá cả tại đây cũng mềm hơn những nơi khác trên thị trường.
Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, Ô Tô Hoàng Kim không ngừng mở rộng các chi nhánh để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 3 chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim tại TP.HCM đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong thời gian qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí, chăm sóc xe ô tô ngày càng tăng lên của khách hàng, Ô Tô Hoàng Kim đang chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 4 trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương vào giữa tháng 8.
Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương tọa lạc tại 51/1A Đại lộ Bình Dương KP.Bình Giao, P. Thuận Giao, Thuận An; nằm gần AEON Bình Dương và sân golf Sông Bé. Đây là khu vực lý tưởng cho việc làm đẹp cho xế cưng, trong thời gian chờ đợi quý khách hàng có thể dạo chơi và thư giãn. Với 1 không gian rộng lên đến 1000 m2, có thể chứa tới 50 xe do đó bạn không phải chờ đợi lâu khi sử dụng dịch vụ.

Đơn vị trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương với phục vụ với số lượng xe lớn


Đặc biệt, nhân dịp khai trương trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương, Ô Tô Hoàng Kim sẽ có ưu đãi giảm giá lên tới 40% cho các chủ xe khi sửa dụng dịch vụ tại địa chỉ 51/1A Đại lộ Bình Dương KP.Bình Giao, P. Thuận Giao, Thuận An từ ngày 18/08 đến hết ngày 25/08/2019 (DL). Các dịch vụ được khuyến mãi bao gồm:
- Độ pô

- Độ đèn

- Dán cách âm chống ồn

- Dán decal, dán PDF

Ô tô Hoàng Kim là trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương với đa dịch vụ

- Phủ Nano, phủ Ceramic

- Phủ gầm

- Dán phim cách nhiệt

Dịch vụ tại Ô tô Hoàng Kim Bình Dương được thực hiện bởi kĩ thuật chuyên nghiệp

- Bọc ghế

- Bọc trần

- Lót thảm 5D

- Vệ sinh nội thất

- Đánh pass

- Vệ sinh khoang máy,...

Trong tuần lễ khai trương, ngoài những dịch vụ trên được giảm giá thì Hoàng Kim Bình Dương sẽ còn có thêm nhiều chương trình tri ân khác dành tặng cho khách hàng. Vì vậy, Qúy khách hàng hãy tranh thủ dịp duy nhất này để trải nghiệm dịch vụ uy tín chất lượng với giá tốt kèm theo những phần quà giá trị.

Để không bỏ lỡ 1 thông tin khuyến mãi nào của chi nhánh mới trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương, bạn hãy theo dõi trang tin tức của chúng tôi thường xuyên.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều