top-header-banner
12/03/2024 11:23:48 (GMT+7)

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Bọc ghế xe ô tô là một trong những thay đổi lớn trong nội thất ô tô có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, giá trị ô tô và cả chi phí đầu tư. Do đó, nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về cách bọc ghế da ô tô sẽ giúp nâng cao tính năng sử dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ô tô của mình. Vậy bọc ghế cho xe ô tô như thế nào tốt nhất? Tham khảo một số lưu ý quan trọng khi bọc ghế xe Ô Tô chủ xe cần biết và địa chỉ bọc ghế da ô tô uy tín ở tphcm dưới đây sẽ giúp chủ xe có thêm thông tin hữu ích!

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Bọc ghế xe ô tô làm mới nội thất trở nên ấn tượng, giá trị hơn

Chú ý chất liệu bọc ghế xe ô tô

Chất liệu bọc ghế xe ô tô khá đa dạng như: bọc ghế simili, da công nghiệp Thái Lan, da nappa, da bò thật. Mỗi loại chất liệu sẽ có đặc điểm, độ bền và chi phí khác nhau, điều quan trọng là chủ xe phải xác định được nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình để lựa chọn chất liệu bọc ghế xe ô tô loại nào.

Để tiết kiệm chi phí hoặc các dòng xe dịch vụ thì bạn có thể lựa chọn bọc ghế bằng chất liệu simili. Ưu điểm chất liệu này là giá tương đối rẻ, màu sắc đa dạng thích hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho ô tô.

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Chất liệu bọc ghế da dạng cho chủ xe lựa chọn

Đối với chất liệu da bò thật có độ bền cao, da mềm mại, sang trọng nhưng giá thành khá đắt. Vì thế, bọc ghế xe ô tô bằng da bò thật thường thích hợp với xe phục vụ cho gia đình, xe hạng sang. Khi đó, bọc ghế xe ô tô bằng da bò thật sẽ càng làm tăng thêm giá trị của xe vừa mang đến cho những những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên xe của mình.

Để trung hòa về mặt chi phí cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần lớn khách hàng thì chất liệu da công nghiệp được xem là giải pháp tối ưu. Chất liệu này đảm bảo được tiêu chí có tuổi thọ cao, màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện ngân sách của nhiều chủ xe. 

Mẫu bọc ghế xe ô tô đẹp tại Hoàng Kim

XEM THÊM: BỌC GHẾ XE Ô TÔ THEO XE MẪU MỚI NHẤT

Chi phí bọc ghế xe ô tô bao nhiêu?

Chi phí luôn là sự quan tâm lớn của hầu hết người tiêu dùng. Vì vậy, tìm hiểu và minh bạch về chi phí bọc ghế xe ô tô bao nhiêu? Có phát sinh thêm chi phí gì hay không? Những trường hợp nào sẽ phát sinh thêm chi phí? Đó là những câu hỏi mà chủ xe cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những rắc rối về sau.

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Bọc ghế xe ô tô giá tốt nhất tại Hoàng Kim

Cách sử dụng và bảo quản sau khi bọc ghế xe ô tô

Kể cả khi bọc ghế da xe ô tô bằng chất liệu da cao cấp, nhưng nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách thì ghế da ô tô cũng sẽ nhanh xuống cấp và hư hỏng. Vì vậy, sau khi bọc ghế ô tô xong chủ xe cần bảo sử dụng đúng cách theo các bước sau:

  • Nên tổng vệ sinh, hút bụi nội thất, ghế ô tô thường xuyên để dọn sạch bụi bẩn, vụn thất ăn ở các khe kẽ nhỏ trên ghế.
  • Sau khi lau chùi sạch sẽ nên sử dụng dung dịch chuyên dụng sẽ giúp giữ cho bề mặt ghế da được bóng mịn, bền đẹp hơn.
  • Không để các vật sắc nhọn cà lên mặt ghế sẽ làm trầy xước, rách bề mặt ghế da.

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Vệ sinh, bảo quản đúng cách giúp tăng độ bền sử dụng của ghế da

Chọn địa chỉ bọc ghế xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp

Thị trường bọc ghế xe ô tô khá sôi nổi, nhưng vẫn còn tồn tại những mặt hạn chế đó là nhiều cơ sở sử dụng hàng kém chất lượng, chất liệu là hàng giả hàng nhái. Địa chỉ bọc ghế xe ô tô rất nhiều, nhưng để chọn đúng đơn vị uy tín thì cần phải có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng. 

Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ. Theo kinh nghiệm, khi chọn địa chỉ bọc ghế xe hơi bạn cần tìm hiểu các yếu tố như: chất liệu, chi phí, chính sách bảo hành, quy mô hoạt động…Một địa chỉ uy tín, chất lượng luôn luôn thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đơn vị bọc ghế xe ô tô có xưởng may trực tiếp, không qua trung gian. Bởi đơn vị chuyên nghiệp họ sẽ đầu từ bài bản ở tất cả các khâu, từ chất liệu bọc ghế, mẫu mã đa dạng cho đến khâu may bọc hoàn thiện sản phẩm để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Ghế Xe Ô Tô Chủ Xe Cần Biết

Ô Tô Hoàng Kim có xưởng may ghế riêng, kỹ thuật có tay nghề cao

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc ghế xe ô tô của mình, nhưng chưa biết chọn chất liệu nào phù hợp hay bọc ghế da ô tô mẫu nào đẹp nhất, hãy liên hệ đến Ô Tô Hoàng Kim sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn. Chúng tôi có xưởng may riêng, may theo yêu cầu và Khách Hàng được kiểm tra chất liệu trực tiếp, chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất đảm bảo mang đến sự yên tâm và trải nghiệm tốt nhất khi đến Ô Tô Hoàng Kim. 

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất!

Hotline: 0707 18 38 68

Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim:

  • Trụ sở chính: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 4: 474 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều