top-header-banner
09/11/2021 06:50:27 (GMT+7)

Chất liệu ca lăng ô tô được ưa chuộng

Ca lăng ô tô được ví như “bộ mặt” của ô tô có tác dụng bảo vệ bộ tản nhiệt, động cơ xe. Đồng thời đây cũng là phụ kiện trang trí thể hiện phong cách và điểm nhấn cho xế hộp. Sản phẩm mặt ca lăng cũng có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng chủ xế.

Ca lăng Nissan Navara | Video thực tế - Ô tô Hoàng Kim

1.  Tìm hiểu về bô phận ca lăng ô tô

1.1   Chức năng của ca lăng ô tô

Ca lăng ô tô có 2 chức năng chính gồm:

- Tản nhiệt: Phụ kiện có tác dụng tản nhiệt cho hệ thống động cơ phía sau ca lăng, làm mát cho động cơ bảo vệ tuổi thọ cho xe.

- Chức năng thẩm mỹ: Mặt ca lăng còn giúp tạo điểm nhấn, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và thay đổi ngoại hình ngoại thất. Đặc biệt, với những chủ xế có niềm đam mê với xe độ thì có thể kết hợp ca lăng với các phụ kiện khác như: đèn pha, đèn gầm… sẽ tạo vẻ sang trọng, thu hút cho ô tô của bạn.

Chất liệu ca lăng ô tô được ưa chuộng

Ca lăng ô tô giúp tản nhiệt và tạo điểm nhấn cho xế hộp

1.2    Chất liệu ca lăng ô tô phổ biến

Că lăng ô tô được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu sẽ đem đến chất lượng bảo vệ khác nhau. Dưới đây là 3 loại chất liệu ca lăng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

- Ca lăng tản nhiệt mạ chrome: Ốp lưới tản nhiệt mạ chrome với bề mặt lớp mạ sáng bóng, sang trọng sẽ làm thay đổi diện mạo cho xế hộp của bạn. Không chỉ vậy, chất liệu có khả năng chống trầy xước, bền màu, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Mặt ca lăng bằng inox hoặc thép không gỉ: Chất liệu đạt độ cứng chắc là lựa chọn rất lý tưởng cho những chủ xế thích mạo hiểm, phong cách thể thao. Bởi chất liệu có thể chịu được những tác động của đá, mảnh vụn bắn vào trong quá trình di chuyển mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho lưới tản nhiệt.

- Ca lăng tản nhiệt nhựa: Loại ca lăng này thích hợp lắp đặt cho những xe thường xuyên di chuyển ở những tuyến đường gập ghềnh, địa hình phức tạp sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa lưới tản nhiệt của xe.

Chất liệu ca lăng ô tô được ưa chuộng

Mặt ca lăng thay đổi cả diện mạo ô tô

2.  Vì sao lên mua ca lăng ô tô tại Công ty Hoàng Kim?

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô lâu năm với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và mang đến cho những lựa chọn cần thiết nhất cho quý khách. Sản phẩm ca lăng ô tô của chúng tôi luôn cam kết chất lượng tốt nhất, uy tín mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Sản phẩm ca lăng ô tô được thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, đời xe đảm bảo lắp đặt vừa vặn, ôm khít, chắn chắn với thân xe. Hoàng Kim hỗ trợ lắp đặt miễn phí khi quý khách mua hàng tại công ty, cam kết giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cam kết không làm ảnh hưởng đến tài sản quý khách, thời gian lắp đặt nhanh chóng không để khách đợi lâu. Chế độ bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu lỗi do kỹ thuật sản xuất.

2.1   Địa chị showroom của Ô tô Hoàng Kim

Độ ca lăng ô tô sẽ mang đến một diện mạo mới cho xế cưng của bạn tự tin thể hiện phong cách. Hãy đến ngay Ô tô Hoàng Kim nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hộ trợ bạn tận tình.

Với sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng trong suốt những năm qua, chúng tôi hiện có 4 chi nhánh để có thể phục vụ chu đáo hơn cho việc chăm sóc, trang trí và bảo dưỡng xe cho quý khách. Quý khách có thể đến 1 trong 4 địa chỉ sau:

  • TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.

 Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: OTOHOANGKIM.COM

 Chất liệu ca lăng ô tô được ưa chuộng

Đến Hoàng Kim quý khách sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm ca lăng ô tô

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều