top-header-banner
20/10/2020 08:30:04 (GMT+7)

Lắp Mặt Ca Lăng Ở Bình Tân

Khi muốn thay mới mặt ca lăng (mặt ga lăng hay lưới tản nhiệt) cho chiếc ô tô của mình thì chủ xe cần đến các garage để thợ có thể thực hiện. Để tiện lợi, mọi người nên mua và lắp mặt ca lăng trực tiếp tại cùng một chỗ vừa tiết kiệm được chi phí, đỡ mất thời gian, lại được hưởng chế độ bảo hành kỹ lưỡng hơn. Bài viết hôm nay sẽ thông tin đến mọi người nơi lắp mặt ca lăng ở Bình Tân uy tín nhất!

 

Một ngày trải nghiệm tại Ô tô Hoàng Kim - Quận Bình Tân, TPHCM

1.  Tại sao phải lắp mặt ca lăng?

Mặt ca lăng được lắp ở khu vực phía trước mũi xe, với công năng chính giúp cho luồng không khí có thể lưu thông qua lại làm bộ tản nhiệt và động cơ ô tô mát hơn, đạt được hiệu suất hoạt động cao nhất trong khi sử dụng xe. Ngoài ra,lưới tản nhiệt còn giúp tránh các tác động trực tiếp như các vật thể bên ngoài hay nước bắn vào khoang máy và hệ thống làm mát lại hư hại.

Không như trước đây công dụng của mặt ca lăng chỉ là bảo vệ bộ tản nhiệt và làm mát động cơ mà hiện nay, một chiếc mặt ca lăng ô tô đẹp, thiết kế lạ mắt, độc đáo, đẳng cấp luôn là lý do khiến người chơi xe mong muốn có được. Độ mặt ca lăng đang là xu hướng độ xe ô tô rất nhiều người chơi xe quan tâm.

Lắp Mặt Ca Lăng Ở Bình Tân

Lắp mặt ca lăng vừa có tác dụng làm mát động cơ, vừa trang trí cho xe thêm độc đáo

2.  Địa chỉ lắp mặt ca lăng ở Bình Tân

Dù rất muốn thay đổi mặt ca lăng mới, nhưng nhiều chủ xe lại lăn tăn trong việc chọn địa chỉ lắp mặt ca lăng ở Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp. Tránh tối đa vấn đề làm hư hại xe khi gỡ cũ – thay mới chi tiết mặt ca lăng.

Với những ai đang có nhu cầu lắp ca lăng ở tp.HCM nói chung hay lắp mặt ca lăng ở Bình Tân nói riêng thì Ô tô Hoàng Kim sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ô tô Hoàng Kim là hệ thống trang trí nội – ngoại thất ô tô nổi tiếng tại đây. Không những thi công lắp mặt ca lăng, Ô tô Hoàng Kim còn là đơn vị cung cấp, phân phối sỉ mặt ca lăng cho các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Hiện chúng tôi đang có đa dạng mẫu mã cho mặt ca lăng của tất cả các dòng xe trên thị trường. Cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Khi mua và lắp mặt ca lăng ở Bình Tân tại Ô tô Hoàng Kim, quý khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi tốt nhất của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chu đáo nhất. Sự tin tưởng cũng như sự hài lòng của quý khách trong những năm qua là động lực giúp Ô tô Hoàng Kim phát triển lớn mạnh cho đến ngày hôm nay.

Lắp Mặt Ca Lăng Ở Bình Tân

Ô tô Hoàng Kim lắp mặt ca lăng ở Bình Tân

Cách thức liên hệ lắp mặt ca lăng ở Bình Tân

Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp mặt ca lăng ở Bình Tân có thể đến trực tiếp 2 showroom của Hoàng Kim tại:

TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Nếu quý khách ở xa có thể mua hàng trực tiếp trên website OTOHOANGKIM.COM tại đây có đầy đủ các mặt hàng chính hãng mà Hoàng Kim đang phân phối.

Hoặc cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Các dịch vụ trang trí ô tô tại Hoàng Kim

Ngoài lắp mặt ca lăng ở Bình Tân, Ô tô Hoàng Kim còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác như:

  • Cung cấp và dán decal – tem xe
  • Cung cấp và thi công bọc ghế – lót sàn xe
  • Cung cấp và lắp ráp các loại đèn xe ô tô
  • Cung cấp và độ pô ô tô
  • Các dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng ô tô
  • Và còn nhiều các dịch vụ khác
Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều