top-header-banner
19/10/2020 10:45:33 (GMT+7)

Mặt ca lăng Mazda | Chính hãng giá rẻ tại Ô tô Hoàng Kim

Mặt ca lăng Mazda là dòng sản phẩm trang trí xe cao cấp nhằm tạo nên vẻ độc đáo và cá tính riêng biệt cho chiếc xe của bạn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp với chất liệu hợp kim thép không gỉ, nhựa cao cấp… khách hàng hoàn toàn tự tin với chất lượng sản phẩm mặt ca lăng ô tô cao cấp này của Ô tô Hoàng Kim phân phối.

Các loại mặt ca lăng xe Mazda thông dụng

Mặt ca lăng Mazda 3

Có thể nói dòng xe Mazda 3 là dòng xe đình đám tại Việt Nam, đặc biệt đối với giới trẻ đam mê ô tô. Khi sở hữu dòng xe này, chủ xe đều rất chịu chơi cho phần ngoài của xe. Trong đó, mặt ca lăng cũng là sản phẩm được thay mới nhiều nhất với các kiểu dáng theo cá tính của chủ xe đó.

Do nhu cầu thay mặt ca lăng Mazda 3 cao, nên rất dễ tìm mua sản phẩm dòng xe này ở các cửa hàng trang trí ô tô. Vì là dòng xe cao cấp nên lưới tản nhiệt Mazda 3 cũng được sản xuất với chất liệu tốt như: Thép không gỉ, nhựa bọc inox, nhựa cao cấp…

Mặt ca lăng Mazda 3 có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, nhưng được ưa chuộng nhất là mẫu sao rơi. Đây là mẫu mới theo phong cách hiện đại, trẻ trung và độc đáo nhất của dòng xe này.

Mặt ca lăng Mazda | Chính hãng giá rẻ tại Ô tô Hoàng Kim

Mặt ca lăng Mazda | Chính hãng giá rẻ tại Ô tô Hoàng Kim

Mặt ca lăng xe Mazda 3 với thiệt kế sọc ngang hiện đại

Xem thêm các mẫu mặt ca lăng Mazda 3 tại website: OTOHOANGKIM.COM

Mặt ca lăng Mazda CX5

Cũng như Mazda 5, dòng xe CX5 cũng là dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam, vì vậy mà không khó tìm các phụ kiện trang trí cho dòng xe này, mặt ca lăng cũng vậy. Sản phẩm mặt ca lăng Mazda CX5 được thiết kế với kích thước vừa vặn tuyệt đối, chỉ sử dụng riêng biệt cho dòng xe này.

Sản phẩm lưới tản nhiệt xe Mazda CX5 cũng được làm từ các chất liệu cao cấp. Tùy theo mẫu mã sẽ có các chất liệu như: Thép không gỉ, nhựa mạ crom cao cấp… Không những đem lại phần thẩm mỹ cho xe mà còn giúp thời gian sử dụng mặt ca lăng bền lâu hơn.

Mặt ca lăng Mazda | Chính hãng giá rẻ tại Ô tô Hoàng Kim

Mặt ca lăng Mazda | Chính hãng giá rẻ tại Ô tô Hoàng Kim

Mặt ca lăng cho dòng xe Mazda CX5 tại Ô tô Hoàng Kim

Lắp đặt mặt ca lăng cho xe Mazda

Nếu không có kỹ thuật trong việc lắp ráp mặt ca lăng thì chủ xe nên đến các garage xe để nhờ thợ lắp ráp. Vì khi lặp đặt cần mở mui xe, đụng tới phần giá đỡ - cụm đèn pha và việc gỡ các chốt rive nhựa của mặt ca lăng Mazda cũng dễ khiến chúng bị gãy hoặc thậm chí làm hỏng cụm lưới tản nhiệt.

Chọn mua mặt ca lăng Mazda tại tp.HCM

Tại Ô Tô Hoàng Kim, chúng tôi có cung cấp sỉ - lẻ mặt ca lăng Mazda giá tốt nhất thị trường tp.HCM hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành uy tín cho người mua.

Ngoài ra, Ô Tô Hoàng Kim còn là địa chỉ cung cấp sỉ - lẻ đồ chơi ô tô chính hãng chất lượng cao như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, các phụ kiện đèn, viền đèn sau, các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc xe... của tất cả các hãng xe có trên thị trường với giá tốt nhất.

Mặt ca lăng Mazda | Chính hãng giá rẻ tại Ô tô Hoàng Kim

Hệ thống trang trí và phân phối nội - ngoại thất Ô tô Hoàng Kim

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều