top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Những mẫu độ đèn xe ô tô siêu sang được ưa chuộng nhất 2018

Độ đèn xe ô tô một trong những dịch vụ được giới chơi xe quan tâm nhất. Ngoài việc tăng sáng thì đây còn là cách tăng độ sang chảnh cho cô nàng “vợ hai”.

Hiện nay, ngoài những chiếc xe siêu sang được trang bị sẵn đèn xenon và đèn led thì những chiếc xe bình dân thường sử dụng đèn halogen truyền thống. Mà đèn halogen thì cho ánh sáng vàng, không đủ chiếu sáng khi di chuyển vào buổi tối. Bên cạnh đó, đèn pha còn được ví như “đôi mắt” của “vợ hai”, do đó nhiều người lựa chọn việc nâng cấp, sửa soạn cho đôi mắt thêm cuốn hút, ấn tượng hơn.

Việc độ đèn xe ô tô sẽ giúp xe bạn tăng ánh sáng, giúp tài xế quan sát rõ đường, nhanh chóng xử lí tình huống khi có chướng ngại vật hay khi gặp thời tiết không thuận lợi như: trời mưa, nhiều sương,… nhằm đảm bảo an toàn cho những chuyến đi vào ban đêm. Độ đèn xe ô tô còn là cách để thay đổi ngoại thất xe ô tô thêm phần sang trọng, lịch lãm, khỏe khoắn. Có nhiều người sử dụng những kiểu độ đèn để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình cũng sở thích của bản thân.

Hiện nay có rất nhiều kiểu độ đèn xenon và đèn led, và kiểu độ đèn xenon kết hợp led cho đèn pha và đèn gầm của xe ô tô là được ưa chuộng nhất. Dưới đây là những mẫu độ đèn được nhiều người ưa chuộng nhất tại Ô Tô Hoàng Kim:

Độ đèn gầm Honda Civic 
Độ đèn xe ô tô Toyota Camry

Độ đèn xe Vios
Độ đèn pha Mitsubishi Grandis

Độ đèn hậu xe Toyota Camry
Độ đèn Honda City ( đèn hậu)

Với những mẫu mới nhất, HOT nhất, chắc chắn "vợ hai" yêu quý của bạn sẽ mang một diện mạo cực kì sang chảnh khác hẳn chiếc xe nguyên zin. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn yên tâm cho những hành trình di chuyển vào ban đêm.

Chúc các bạn có được những chuyến đi cực kì ý nghĩa và an toàn, bình an. Like và share để mọi người cùng biết những thông tin hay từ Ô Tô Hoàng Kim nhé!

>>> Xem thêm tin hay: Địa chỉ độ pô uy tín giá rẻ ở TP.HCM

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều