top-header-banner
12/03/2024 14:34:43 (GMT+7)

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Lựa chọn và lắp phụ kiện cho ô tô đóng vai trò rất quan trọng, bởi nó không chỉ mang lại những tiện ích mà còn góp phần nâng tầm giá trị và phong cách khác biệt cho xế cưng. Vậy ô tô của bạn đã lắp được những phụ kiện nào? Cùng tham khảo những phụ kiện quan trọng cho ô tô dưới đây để trang bị cho xe mình nhé!

Lắp thêm phụ kiện ô tô sao cho AN TOÀN

Những phụ kiện quan trọng cho ô tô 

1. Vè che mưa

Vè che mưa được lắp ở vị trí viền kính trên của ô tô, có tác dụng hữu ích trong việc hé cửa kính lấy gió trong điều kiện ngoài trời đang mưa, nội thất vẫn không bị nước mưa hắt vào trong xe. Ngoài ra, lắp vè che mưa còn giúp làm cho ngoại hình xế hộp trở nên cứng cáp, vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn. Hiện vè che mưa phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau, lắp đặt dễ dàng, giá cả tương đối nên chủ xe có thể lựa chọn lắp đặt cho xe của mình.

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Vè che mưa giúp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho xế hộp

2. Bệ bước chân

Đối với những dòng bán tải, SUV gầm cao thì việc lên xuống sẽ gây khó khăn, nhất là đối với chị em phụ nữ, người cao tuổi, trẻ nhỏ. Vì thế, phụ kiện bệ bước chân sẽ có tác dụng rút ngắn khoảng cách bước chân được an toàn hơn. Hiện nay, còn có bệ bước chân tự động, có nghĩa là sẽ gập mở theo cơ chế hoạt động của xe vô cùng tiện lợi và hiện đại. Ngoài ra, lắp phụ kiện còn làm cho ngoại hình xế hộp trở nên khỏe khoắn, “lột xác” diện mạo so với xe nguyên bản.

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Bệ bước chân điện Vinfast Lux SA mang đến sự tiện lợi cho mọi người khi lên xuống xe

3. Bọc vô lăng ô tô

Ốp bọc vô lăng ngoài tác dụng bảo vệ vô lăng xe nguyên bản không bị bạc màu, nấm mốc, hư hỏng mà bọc vô lăng mới bằng da, được thiết kế các đường gân chống trượt, chất liệu mềm mại tạo cảm giác vừa tay không bị mỏi tay khi lái xe. Đặc biệt, bọc vô lăng hiện nay cũng có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn, tạo điểm nhấn cho nội thất xế cưng.

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Bọc da vô lăng ô tô phong cách thể thao

4. Thảm taplo

Vị trí taplo xe thường xuyên chịu ảnh hưởng của nắng chiếu trực tiếp nên dễ gây ra lão hóa cho khu vực này khiến chúng bạc màu, hư hỏng. Không chỉ vậy, còn làm tăng nhiệt độ bên trong xe dẫn đến tiêu tốn nhiều nhiên liệu cho hệ thống máy lạnh. Vì vậy, sử dụng thảm taplo là giải pháp tối ưu để bảo vệ taplo xe nguyên bản và tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ cho xế hộp.

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Phụ kiện bằng chất liệu nhung mềm mịn, đẹp mắt

5. Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại thường ít chủ xe quan tâm, nhưng đây lại là phụ kiện quan trọng, hữu ích và góp phần đảm bảo an toàn khi lái xe. Trang bị chiếc giá đỡ điện thoại trên xe bạn có thể thoải mái nghe gọi điện thoại với chức năng đàm thoại không dây Bluetooth, được cố định chắc chắn không lo rơi rớt điện thoại. Phụ kiện được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau cho chủ xe thoải mái lựa chọn lắp cho xế yêu của mình.

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Giá đỡ điện thoại loại hít kính silicon 

6. Gối đệm cổ

Gối đệm cổ có tác dụng nâng đỡ vùng lưng và vùng cổ giúp hạn chế gây cảm giác mệt mỏi, căng thẳng hay mất tập trung trong lúc lái xe. Không chỉ vậy, nhờ gối đệm cổ còn giúp bạn tránh được các bệnh tật về đau cột sống, cổ khi phải thường xuyên lái xe. Nhờ có gối cổ bạn có thể tựa vào nghỉ ngơi, thư giãn được dễ chịu hơn để tiếp tục hành trình. 

7. Phụ kiện cáp kích bình

Một kinh nghiệm nữa là hãy trang bị phụ kiện cáp kích bình sẵn trên ô tô để có thể xử lý khi xe bị tắt máy giữa đường. Có sẵn phụ kiện kích bình bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của những xe khác để có thể tiếp tục khởi động xe di chuyển đến trung tâm chăm sóc ô tô.

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Cáp kích bình ô tô

Địa chỉ cung cấp đầy đủ các mẫu phụ kiện quan trọng cho ô tô

Trên đây là danh sách một số phụ kiện cần có lắp đặt trên ô tô mà chủ xe nên lựa chọn lắp đặt cho xế cưng của mình. Mọi nhu cầu Khách Hàng có thể liên hệ đến Hotline 0707 18 38 68 Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hoặc đến trực tiếp các chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại:

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 474 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Ô tô Hoàng Kim Bình Dương

Top Phụ Kiện Quan Trọng Cho Ô Tô Nhất Định Phải Có

Ô Tô Hoàng Kim chi nhánh TpHCM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều