top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Nhu cầu trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương ngày càng tăng lên, do đó Ô Tô Hoàng Kim đã mở thêm 01 chi nhánh tại đây nhằm đáp ứng độ xe của khách hàng. Vậy trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương có những điểm nổi bật gì mà bạn nên trải nghiệm.

Ghé thăm trung tâm chăm sóc ô tô Hoàng Kim tại Bình Dương

Để phục vụ tốt cho tất cả khách hàng, ô tô Hoàng Kim hiện nay có thêm địa chỉ tại: Số 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương. Quý khách ở khu vực Bình Dương không cần phải đi đến ô tô Hoàng Kim TpHCM tránh kẹt xe và tốn nhiều thời gian. Tại trung tâm chăm sóc ô tô của Hoàng Kim tại Bình Dương có đầy đủ các sản phẩm, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc ô tô như tại các chi nhánh khác của Hoàng Kim. Thậm chí, trun tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương còn có thêm nhiều ưu điểm khác, cùng tìm hiểu xem chi nhánh Bình Dương của Ô tô Hoàng Kim có gì nhé!

I.  Điều đặc biệt tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương của Hoàng Kim

1.   Ưu điểm của trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

1.1 Không gian rộng rãi

Trung tâm chăm sóc ô tô tai Bình Dương của Hoàng Kim
Trung tâm chăm sóc ô tô tai Bình Dương của Hoàng Kim

Ô Tô Hoàng Kim là trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương rộng nhất với diện tích 1000 m2, có thể chứa tới 50 chiếc xe cùng lúc. Như vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

1.2 Thiết bị hiện đại

Tất cả các trang thiết bị của Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương đều là hàng mới nhất, công nghệ hiện đại do đó mà chất lượng dịch vụ tại đây đảm bảo hơn những nơi khác.

1.3 Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Phủ ceramic cho xe bởi đội ngũ lành nghề tại chi nhánh Bình Dương

Khi trở thành nhân viên kỹ thuật của Hoàng Kim sẽ được trải qua những khóa đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo công việc tốt nhất. Với tay nghề tốt cùng với khả năng thẩm mỹ cao, chăm chỉ và tỉ mỉ, chúng tôi sẽ đem đến những sản phẩm đẹp, chất lượng.

1.4 Giá tốt nhất thị trường

Trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương - Ô Tô Hoàng Kim nhập hàng trực tiếp từ công ty sản xuất phụ kiện, đồ chơi nên giá cả ở đây cũng mềm hơn những nơi khác. Đến đây vừa có thể độ xe lại có thể tiết kiệm chi phí cho việc nâng cấp xế cưng của mình.

1.5 Bảo hành, hậu mãi tốt

Để giúp khách hàng yên tâm về dịch vụ, chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành cho dịch vụ và sản phẩm của mình. Tùy vào dịch vụ sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

Nhân dịp khai trương trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương, Hoàng Kim triển khai chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ từ 10 - 40% cho tất cả khách hàng khi sử dụng các dịch vụ sau trong DỊP KHAI TRƯƠNG (từ ngày 10/09 đến hết ngày 18/09/2019)

2.   Các dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương của Hoàng Kim

2.1 Độ pô

Độ pô xe ô tô được nhiều người lựa chọn vì không chỉ tăng vẻ đẹp cho ngoại thất mà còn hỗ trợ tăng sức mạnh, giảm nhiên liệu cho xe ô tô.

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Độ pô xe tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

>>> Chần chờ gì mà không lựa ngay những pô mẫu chất nhất 2019. Xem ngay chương trình khuyến mãi độ pô xe hơi

2.2 Độ đèn

Một trong những giải pháp tăng tính thẩm mĩ và độ sáng cho đèn xe là độ đèn ô tô. Đối với đèn cos far bạn có thể thay bóng đèn halogen bằng đèn led, đèn xenon hoặc gắn thêm một vài dải đèn led để “ mắt” xe trở nên long lanh và sáng rõ hơn. Còn với đèn hậu hay đèn gầm bạn có thể sử dụng led dây để tạo nên các mẫu đèn siêu chất.

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Độ đèn led cho xe Mazda 6 tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khai trương hấp dẫn khi độ đèn ô tô

2.3 Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt ô tô giúp ngăn cản tia Uv, tia cực tím cực kì hiệu quả và tạo không gian riêng cho người ngồi trong xe. Đây là dịch vụ mà các chủ xế không nên bỏ qua

>>> Khuyến mãi dán phim cách nhiệt ô tô cực lớn tại Hoàng Kim Bình Dương

2.4 Bọc ghế

Bọc ghế da ô tô mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, dẻo dai khi sử dụng,  cải thiện tính thẩm mỹ và giúp tăng giá trị của chiếc xe.  

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Bọc ghế da cho xe Misubishi Xpander tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương của Hoàng Kim

>>> Xem ngay giảm giá cực sốc khi bọc ghế da ô tô TPHCM

2.5 Bọc trần

Bọc trần xe ô tô được các chủ xe lựa chọn với mục đích làm đẹp và còn là cách bảo vệ sức khỏe của bạn, người thân và bạn bè một cách hiệu quả. Khi bọc trần xe tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương sẽ hạn chế việc bám bụi, dễ dàng lau chùi do đó tiết kiệm được thời gian vệ sinh.

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Bọc trần xe Honda CRV tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

>>> Xem ngay chi tiết chương trình khuyến mãi khai trương chi nhánh Bình Dương cho bọc trần xe hơi

2.6 Lót sàn

Việc lắp thảm lót sàn xe ô tô giúp vệ sinh nhanh chóng còn giúp giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn gây hại đến sức khỏe và giảm mùi khó chịu trên xe, giảm thiểu tình trạng say xe. Đặc biệt tạo sự thoải mái khi đi xe cho bạn và người thân

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Thảm lót sàn Wigo được trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương thực hiện

>>> Xem liền chương trình khuyến mãi siêu Hot nhân dịp khai trương với dịch vụ lót sàn xe ô tô 

2.7 Phủ Nano - Ceramic

Phủ nano - ceramic giúp tạo lớp “áo giáp” giữ cho xe lúc nào cũng sáng bóng và hạn chế tối đa các vết trầy xước khi va chạm

>>> Khuyến mãi cực hấp dẫn khi phủ nano, phủ ceramic cho ô tô tại chi nhánh Bình Dương

2.8 Phủ gầm

Sơn phủ gầm ô tô chính là tạo cho gầm một lớp bảo vệ bằng vật liệu chuyên dụng . Việc phun xịt vào toàn bộ khung sườn của xe hơi, giúp bảo vệ xe chống lại các tác nhân như khói bụi, nắng, mưa,hay nhưng va đập của sỏi đá,… Bên cạnh đó, phủ gầm cũng góp phần hạn chế được tình trạng gió lùa vào hệ thống khung gầm, thậm chí là những tiếng ồn từ động cơ vọng vào bên trong xe.

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Xịt phủ gầm Fortuner tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khai trương chi nhánh Bình Dương cho phủ gầm ô tô

2.9 Đánh pass

Đánh bóng xe ô tô (hay còn gọi là đánh pass) với mục đích chính là loại bỏ các vết trầy xước, tăng tính thẩm mỹ cho xe

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi khi đánh bóng xe ô tô 

2.10 Cách âm chống ồn

Cách âm chống ồn ô tô luôn là một vấn đề được nhiều khách hàng sử dụng xe hơi quan tâm đặc biệt. Vì những tiếng ồn khó chịu làm cho bạn không thể hưởng thụ được sự thoải mái, thư giản trong chuyến đi dài và đôi khi nói lại làm cho bạn trở nên đau đầu và căng thẳng hơn. Vì vậy dán cách âm chống ồn là giải pháp được nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn  

>>> Khuyến mãi hấp dẫn khi dán cách âm chống ồn ô tô

2.11 Vệ sinh nội thất

Vệ sinh nội thất ô tô là cách làm sạch khoang nội thất như mới, việc làm sạch cũng tăng tuổi thọ cho các vật dụng này, giúp nó trông bóng bẩy hơn. Làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn giúp không gian nội thất sạch đẹp, không bị ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe bạn và người thân. Việc vệ sinh thường xuyên giúp loại bỏ mùi thuốc lá, đồ ăn và hơi người mang lại cảm giác  thoải mái hơn, giảm say xe cho người ngồi trong xe.

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Vệ sinh nội thất xe hơi tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi chovệ sinh nội thất ô tô 

2.12 Vệ sinh khoang máy

Khoang máy động cơ xe được coi như trái tim của chiếc xe, nó thường xuyên phải hoạt động, sau một thời gian sử dụng bụi bẩn bám khá nhiều làm nhiệt độ cao tỏa ra từ máy và bụi bẩn ngày càng bị bó hẹp luẩn quẩn gần các đường ống, dây dẫn, các chi tiết bằng nhựa… làm những bộ phận này có thể bị lão hóa rất nhanh và có thể hư hỏng bất kỳ lúc nào, sẽ rất tốn kém chi phí sửa chữa thay vì chịu khó kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh khoang máy động cơ ô tô thường xuyên. Vì vậy việc vệ sinh khoang máy định kỳ sẽ giúp xe vận hành tốt hơn và phát hiện sớm các hỏng hóc của xe để sửa chữa.

Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương

Vệ sinh khoang máy được thực hiện tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương của Hoàng Kim

>>> Xem ngay chương trình giảm giá hấp dẫn khi vệ sinh khoang máy ô tô

2.13 Dán tem xe, dán PPF, đổi màu xe ô tô

Dán tem xe không còn quá xa lạ với các “chủ xế” vì ngoài mang lại vẻ ngoài mới lạ nó giúp che đi những vết trầy xước “ xấu xí”. Là môt trong nhưng giải pháp hoàn hảo, nhanh chóng cho những lần va quẹt không mong muốn. 

Giảm giá 40% khi quý khách dán tem xe ô tô trong tuần khai trương

Dán đổi màu ô tô Mercedes

Cũng như dán tem xe thì đổi màu xe sử dụng decal nhằm thay đổi “diện mạo” cho “ xế hộp”, thay đổi màu sắc xe để phù hợp với sở thích hoặc phong thúy mà không tốn quá nhiều như việc sơn lại xe.

Giảm ngay 30% khi khách hàng dán đổi màu xe ô tô trong dịp khai trương

Khác với dán tem và đổi màu xe thì PPF (Paint Protection film) là công nghệ vật liệu bảo vệ xe với tính năng đặc biệt là luôn giữ cho xe bạn tăng độ bóng bề mặt thân xe, chống trầy xước vết sơn, chịu nhiệt và tia UV cực kì hiệu quả trong thời tiết nắng nóng này của Việt Nam. Bụi bẩn và các vết dơ không thể bám lên xe và đặc biệt là có khả năng bảo vệ lớp sơn xe cực tốt

Khuyến mãi 20% khi dán PPF tại Ô tô Hoàng Kim Bình Dương

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng đăng kí trước ngày khai trương và sử dụng dịch vụ trong tuần khai trương tại Ô tô Hoàng Kim Bình Dương51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Sơ đồ đi tới cửa hàng Ô tô Hoàng Kim Bình Dương

>>>> ĐĂNG KÝ NGAY thông tin tại fanpage Ô Tô Hoàng Kim hoặc " 0707 183 868" để nhận ƯU ĐÃI siêu hấp dẫn này

II. Gọi ngay để nhận ưu đãi tại trung tâm chăm sóc ô tô Bình Dương

0707 183 868

Địa chỉ: 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều