top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

7 giải pháp trang trí, chăm sóc xe hơi không thể bỏ qua

Hiện nay, để sở hữu một chiếc xế hộp không quá khó, tuy nhiên nhiều người lại chưa biết cách trang trí cũng như chăm sóc cho chiếc xe yêu quý của mình. Dưới đây là 7 dịch vụ hiệu quả nhất để bảo vệ và làm đẹp cho chiếc xe yêu quý.

1 . Dán decal, phủ nano, phủ ceramic

Tất cả các dịch vụ này đều giúp duy trì và làm tăng tính thẩm mỹ cho xe cực kì hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. 

 

Dán decal (hay còn gọi là dán tem) cho xe ô tô là hình thức sử dụng một lớp decal mỏng dán lên bề mặt sơn nhằm tạo ra những họa tiết độc đáo và thu hút người nhìn bởi diện mạo mới của xế hộp. Bên cạnh đó, dán decal còn là phương án nhanh chóng để che đi những vết trầy xước “xấu xí”. 

>>> Xem ngay 1001 mẫu Tem xe ô tô được yêu thích nhất 

Phủ nano, phủ ceramic cho xe ô tô là tạo một lớp màng láng bóng, có mật độ liên kết cao giúp cách ly bề mặt sơn với môi trường xung quanh. Do đó, nó hạn chế oxy hóa bề mặt sơn và giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng bề mặt sơn trở nên dễ dàng.

>>> Xem thêm quy trình phủ nano, phủ ceramic đạt chuẩn

2. Dán phim cách nhiệt

Dán  phim cách nhiệt là biện pháp chống nóng hiệu quả cũng như bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe khỏi những tác hại của những tia hồng ngoại, tia tử ngoại và các tia sáng khác. Bên cạnh đó, dán phim cách nhiệt còn giúp gia tăng tuổi thọ của các vật dụng và nội thất bên trong.

Phim cách nhiệt chủ yếu được dán ở: kính lái, kính hông, kính sau. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phim với nhiều mức giá khác nhau bởi được sản xuất với những công nghệ, chất liệu khác nhau. Hiện nay, phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt Hàn Quốc (phim cách nhiệt Vlook, Ceramax, Ntech) là những loại phim đang được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất bởi chất lượng cao, chi phí hợp lý và có chế độ bảo hành dài hạn.

>>> Xem ngay những loại phim cách nhiệt bảo vệ xế hộp tốt nhất hiện nay

3. Bọc ghế

Bọc ghế xe ô tô là việc thật sự cần thiết bởi các nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu nỉ để bọc ghế cho những chiếc xe tầm trung. Ghế nỉ ngồi cực kỳ nóng, dễ bám bụi, lưu trữ mùi thức ăn, mùi điều hòa… rất lâu, dễ gây ra tình trạng say xe bởi mùi hôi, ẩm mốc.

Còn ghế da mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái. Da chống thấm nước, chống bám bụi cực tốt, nên sẽ hạn chế mùi mồ hôi và các bệnh do vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, ghế da sẽ làm tăng thêm sự sang trọng cho nội thất xe. 
 

>>> Bọc ghế ô tô ngay để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu

4. Bọc trần, lót sàn

Bọc trần và thảm lót sàn ô tô như là bộ đôi song hành với nhau để làm đẹp và hài hòa hơn cho nội thất bên trong của xe. Chúng đều có tác dụng giảm giữ bụi bẩn nhờ thế việc vệ sinh cũng trở nên nhanh chóng hơn.

Nó còn có khả năng cách âm và cách nhiệt gần như là tuyệt đối nên tạo được không gian thoải mái và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, nó còn tiết kiệm được năng lượng cho điều hòa.
>>> Xem liền các mẫu Bọc trần, lót sàn được nhiều chủ xế lựa chọn nhất

5. Vệ sinh nội thất, vệ sinh khoang máy

Sau một thời gian sử dụng, nội thất xe và khoang máy xe ô tô sẽ bám khá nhiều bụi bẩm, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp của những người ngồi trong xe và khả năng vận hành máy.

Việc làm sạch cũng giúp cho nội thất thêm bền và sang trọng hơn. Vì vậy, bạn nên đến các trung tâm chăm sóc xe để vệ sinh nội thất, vệ sinh khoang máy định kì.

>>> Vệ sinh nội thất ô tô, vệ sinh khoang máy ô tô ngay để bảo vệ sức khỏe cho của bạn

6. Độ pô

Độ pô hiện nay được nhiều chủ xe lựa chọn nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ ngầu cho xế hộp. Độ pô cũng là cách để bạn thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.

Hiện tại, bạn có thể lựa chọn độ pô on/off (độ tiếng) và độ pô trang trí để làm đẹp cho chiếc xe yêu quý. Với một chiếc pô ấn tượng, độc và lạ bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trên mỗi hành trình.

>>> Xem ngay những mẫu độ pô xe hơi được ưa chuộng nhất 

7. Độ đèn

Hiện nay, đa số ô tô đều được trang bị hệ thống đèn Halogen, tuy nhiên loại đèn này thường có tuổi thọ thấp, vùng sáng hẹp. Điều này, gây khó khăn và cản trở cho việc di chuyển vào ban đêm. Do đó, giải pháp tốt nhất để cải thiện ánh sáng là độ thêm đèn Led, Xenon, bi Led hoặc Bi-Xenon.

Ngoài ra, độ đèn xe ô tô còn giúp chiếc xe trông sành điệu, cá tính hơn với nhiều mẫu đèn mới lạ, thời trang.

>>> Xem ngay những mẫu độ đèn xe hơi sang chảnh nhất 2018

Trên đây là những biện pháp vô cùng hữu ích cho việc chăm sóc và bảo vệ cho xe cũng như người ngồi trên xe. Còn chần chừ gì mà bạn không đưa “vợ hai” đi làm đẹp ngay. Đặc biệt hơn, từ ngày 26/08 - đến hết ngày 10/09/2018 bạn sẽ được giảm 20% khi sử dụng các dịch vụ trên nhân dịp Ô tô Hoàng Kim khai trương chi nhánh mới tại Thủ Đức. Hãy hòa vào không khí tưng bừng khai trương của chúng tôi để nhận được những phần quà tuyệt vời.

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều