top-header-banner

Màn Hình Android

man-hinh-dvd.jpg
222 Sản phẩm
icon Phụ lục

Ngày nay, màn hình DVD hay còn gọi là màn hình android dường như đã trở thành một trang bị không thể thiếu trên bất kỳ dòng xe ô tô, từ trung cấp đến cao cấp. Tuy nhiên, màn hình nguyên bản theo xe thường rất hạn chế về các tính năng và trải nghiệm, trừ các dòng xe cao cấp. Do đó, nhu cầu thay mới màn hình DVD android ô tô phiên bản cao cấp với nhiều tính năng đa dạng hơn đang là xu hướng chung của hầu hết các chủ xe. Đặc biệt, màn hình DVD ô tô ngày càng được nâng cấp và trang bị các tính năng hiện đại, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, thú vị cho người sử dụng.

Toyota Vios Lắp Màn Hình Android Winca S170+ Pro

I. Thông tin chi tiết về màn hình DVD android ô tô

1. Màn hình android ô tô là gì?

Màn hình DVD android là một thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại để thay thế cho thiết bị  nguyên bản của xe. Việc thay mới này sẽ giúp xe có thêm tiện nghi, nâng cao được độ an toàn khi lái xe cùng với hệ thống cảnh báo được thể hiện chi tiết, rõ ràng trên màn hình.

Sản phẩm màn hình android có tính thẩm mỹ cao và hệ điều hành thông minh, cùng nhiều phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực cho khách hàng khi tham gia giao thông. Đa số màn hình ô tô thông minh hiện nay chạy hệ điều hành Android – đây là hệ điều hành thông minh, phổ biến nhất thế giới và dễ dàng sử dụng.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 1

Màn hình android thông minh mang đến nhiều tính năng nổi bật cho xe

2. Có nên lắp màn hình android ô tô?

Câu trả lời chắc chắn là “CÓ”, hầu hết tất cả các chủ xe đã thay màn hình DVD ô tô đều có một cảm nhận vô cùng tuyệt vời và tích cực. So với thiết bị nguyên bản của xe thì màn hình DVD ô tô mang nhiều tính năng vượt trội. Không những khắc phục được những khuyết điểm của thiết bị nguyên bản mà còn tăng thêm các công dụng tuyệt vời khác.

  • Màn hình DVD ô tô luôn được tích hợp đầy đủ chức năng, do đó màn hình có tích hợp USB, thẻ nhớ, Bluetooth, cắm giắc theo xe an toàn, GPS dẫn chỉ đường, camera lùi. Như vậy người lái xe thực hiện công việc lái xe của mình cũng như hỗ trợ việc lái xe được an toàn hơn.
  • Màn hình andoid ô tô còn có hệ thống chỉ dẫn đường GPS online cực tiện dụng cho người lái xe, có tích hợp thiết bị định vị GPS, Google Maps giúp tài xế tìm đường đi ngắn nhất, hướng dẫn lộ trình và tự động tìm lại lộ trình nếu đi sai đường, tìm kiếm trạm xăng, khách sạn gần nhất, quan sát được camera lùi hỗ trợ việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

Tuổi thọ của mỗi chiếc màn hình trung bình dao động khoảng 5 năm, chi phí không quá cao cùng với những tiện ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho Khách Hàng, chắc chắn màn hình DVD andoid là một sản phẩm không thể thiếu của mỗi chiếc xe.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 2

Màn hình android ô tô thông mình trên xe

3. Tính năng tuyệt vời của màn hình android ô tô

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chủ xe quyết định thay thế thiết bị cũ thành chiếc màn hình DVD ô tô hiện đại. Sau khi trang bị, chắc chắn mọi người đều bất ngờ với tính năng vượt trội của màn hình DVD ô tô mới.

Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng tuyệt vời mà màn hình DVD ô tô mang lại cho chiếc xe của bạn:

3.1. Thiết kế màn hình DVD rộng 7 - 10.1inch

Màn hình DVD có thiết kế màn hình rộng từ 7 - 10.1 inch giúp khách hàng có một trải nghiệm thú vị. Cảm ứng của màn hình nhạy, giúp người lái dễ thao tác khi đang lái xe mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Ngoài ra, màn hình DVD ô tô hiện nay đều là các màn hình full HD với hình ảnh sắc nét, chân thật. Tính năng hiện đại nhất của màn hình DVD ô tô là tính năng điều khiển màn hình bằng giọng nói. Chỉ cần thao tác đơn giản và nói yêu cầu của mình thì màn hình sẽ hoạt động theo yêu cầu. Điều này không những hiện đại mà còn giúp tài xế lái xe an toàn hơn, không cần phải nhìn vào màn hình hay dùng để điều chỉnh.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 3

Màn hình thiết kế rộng, hiển thị thông tin đẹp mắt, sắc nét

3.2. Kết nối internet nhanh chóng dễ dàng

Màn hình android ô tô tương tự như một chiếc máy tình bảng thông minh, có thể lắp sim 4G và kết nối internet mọi lúc, mọi nơi. Giúp mọi người vừa nghe tin tức, xem thời sự, xem youtube hoặc nghe nhạc online một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải tải về trước hoặc cắm USB.

3.3. Tùy biến ứng dụng, biến màn hình android thành 1 máy tính bảng thông minh theo sở thích        

Tính năng chỉ đường của màn hình android ô tô được giới chủ xe đánh giá cao bởi cập nhật nhanh chóng và chính xác về tình trạng giao thông. Bao gồm cả tính năng chỉ đường và tính năng cảnh báo tốc độ, tắc đường cùng một số biển báo giao thông khác. Tùy vào mỗi dòng màn hình sẽ hỗ trợ các loại bản đồ khác nhau như VietMap S1, Google Map, Navitel…

Màn hình android ô tô thường được sử dụng nền tảng Android, khách hàng có thể dễ dàng tải App trên CH Play và biến màn hình DVD này trở thành chiếc máy tính bảng thông minh theo sở thích của mình.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 4

Màn hình thông minh Gotech cao cấp, chính hãng

3.4. Nơi trích xuất camera ô tô sắc nét và các cảnh báo an toàn khi lái xe

Màn hình DVD android hiện đại được tích hợp nhiều chức năng:

  • Màn hình DVD ô tô có khả năng kết nối với bộ 3 camera ô tô: Camera hành trình, camera 360, camera lùi với hình ảnh sắc nét giúp người lái quan sát dễ dàng hơn.
  • Tích hợp hiển thị thông tin cảm biến áp suất lốp để chủ động theo dõi 24/24, các cảnh báo an toàn để đảm bảo an toàn tối đa cho xe. Khi có bất thường, lái xe có thể cập nhanh thông tin qua màn hình android hoặc hệ thống âm thanh cảnh báo trên xe.

3.5. Trang trí giúp tăng thêm sự sang trọng cho nội thất

Chọn được màn hình android ô tô phù hợp với kích thước và tổng thể thiết kế trong xe chắc hẳn sẽ nâng tầm khoang nội thất của bạn một cách đáng kể. Với màn hình siêu mỏng, chất lượng full HD thì màn hình android ô tô mang đến một trải nghiệm mới mẻ, đầy hứng thú cho bất kỳ ai sở hữu món phụ kiện này.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 5

Màn hình DVD ô tô có những tính năng tuyệt vời hỗ trợ cho người lái

4. Thay màn hình android ô tô có ảnh hưởng gì đến xe không?

Thực tế, màn hình DVD là một phụ kiện nội thất hiện đại, nếu được lắp đúng kỹ thuật, Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không cần lo ngại về quá trình đăng kiểm định kỳ sau này của xe. 

Trên thực tế, phần lớn màn hình android hiện nay được nhà sản xuất thiết kế cổng kết nối dạng jack cắm, thuận tiện cho quá trình lắp đặt nhanh chóng mà không tác động hay gây ảnh hưởng đến hệ thống điện và kết cấu xe ô tô.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 6

Thay màn hình DVD ô tô không làm ảnh hưởng gì đến xe, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm

5. Cách sử dụng màn hình DVD Android

5.1. Cài đặt chế độ điều khiển bằng giọng nói trên màn hình Android

Hiện nay, hầu hết những loại màn hình thông minh đều có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt vào thiết bị. Cách tiến hành không mấy phức tạp:

  •       Trước tiên mở ứng dụng CH-Play/tải ứng dụng Google về máy.
  •       Tiếp đến, tiến hành tải ứng dụng Google launcher.
  •       Cài đặt thành công và quay về trang chủ Google.
  •       Khi màn hình giao diện trở lại chỉ cần nói lệnh “OK, Google” là đã hoàn thành xong việc cài đặt giọng nói cho thiết bị.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 7

5.2. Kết nối điện thoại với màn hình DVD

Kết nối điện thoại với màn hình Android là một tiện ích thực sự rất hữu dụng, tính năng này giúp bạn rảnh tay trong quá trình lái xe. Đảm bảo được sự tập trung cao độ và an toàn tuyệt đối. Khi thực hiện kết nối điện thoại với màn hình Android bạn sẽ đồng bộ cuộc gọi để đàm thoại khi đang lái xe bằng một số phần mềm thông dụng như CarPlay trên iphone, Android Auto trên điện thoại chạy hệ điều hành android như samsung, oppo, LG, Nokia...

5.3. Hướng dẫn cài Radio FM trên màn hình Android

Đối với người lái xe, VOV giao thông là một kênh thông tin vô cùng bổ ích, trong suốt quá trình di chuyển những thông tin trên kênh sẽ giúp bạn di chuyển an toàn về dễ dàng hơn. Do đó việc cài đặt Radio FM trên màn hình là điều rất cần thiết. Để cài đặt hiệu quả bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

  • Bước 1:  Mở chế độ nghe FM trên màn hình Android của ô tô. Sau đó nhấn phím mũi tên trên màn hình để đài có thể dò kênh đang phát một cách tự động. 
  • Bước 2: Khi đài đã dò được sóng, bạn hãy dừng lại và lưu kênh một cách tự động. Bạn sẽ tìm thấy kênh 91Hz là kênh VOV giao thông.
  • Bước 3: Bạn có thể tìm thêm những kênh khác với  tần số từ 87.5hz đến 108. Hãy lưu lại một số kênh bạn cảm thấy bổ ích để nghe.

5.4. Sử dụng màn hình android ô tô với tính năng giải trí

Chỉ với một chiếc màn hình android trên xe bạn đã có thể mang đến cả một thế giới giải trí vô cùng độc đáo và đặc sắc cho người xem. Bao gồm: Xem phim, nghe nhạc, lướt web,…với tốc độ cao. Cách sử dụng cũng như các ứng dụng trên, thông qua câu lệnh để điều khiển màn hình. Sau đây là một số câu lệnh cơ bản để sử dụng tính năng giải trí như sau:

  • Câu lệnh xem phim, xem youtube: “Mở video + tên bộ phim”
  • Xem TV go thì “Xem + tên kênh”.
  • Xem dự báo thời tiết thì hãy nói “Thời tiết + tên thành phố”.
  • Nghe radio: “Nghe radio”.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 8

6. Cách lựa chọn màn hình DVD ô tô chuẩn nhất

6.1. Hãy lựa chọn màn hình DVD ô tô chính hãng

Khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm màn hình DVD ô tô chính hãng. Bên cạnh việc chất lượng sản phẩm được đảm bảo, Khách Hàng còn được chế độ bảo hành uy tín, hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, dễ tiếp cận. 

6.2. Chọn thiết kế phù hợp với khoang nội thất

Nhằm giúp cho màn hình DVD ô tô thể hiện được hết tính năng thẩm mỹ thì chủ xe cần chọn lựa màn hình phù hợp với khoang nội thất, đặc biệt là về kích thước và kiểu dáng hòa hợp với phần nội thất nguyên bản của xe.

6.3. Lựa chọn màn hình DVD phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy vào từng khách hàng sẽ có những yêu cầu sử dụng màn hình DVD khác nhau như: để phục vụ cho mục đích xem phim, nghe nhạc; lắp màn hình DVD để hỗ trợ hiển thị hình ảnh từ camera thu về; hay bạn muốn dùng màn hình android như một chiếc bản đồ trên ô tô; hoặc cũng có chủ xe muốn lắp đặt màn hình DVD để làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho nội thất xế hộp. Vì thế, chủ xe cần phải xác định nhu cầu chính của mình khi lắp màn hình DVD là gì để lựa chọn sản phẩm phù hợp và tối ưu được chi phí.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 9

Chọn được thiết kế màn hình DVD ô tô phù hợp giúp nội thất xe sang trọng hơn rất nhiều

6.4. Chọn màn hình android phù hợp với giá tiền

Hiện màn hình DVD ô tô cho nhiều loại, mức giá khác nhau từ loại giá rẻ đến loại cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, sang trọng. Do đó, bạn cần phải cân nhắc ngân sách để lắp đặt màn hình DVD nào cho xế cưng của mình. Tuy nhiên, chủ xe cũng không nên lựa chọn những màn hình DVD có giá quá rẻ vì sẽ không có đủ tính năng tiện ích phục vụ cho nhu cầu sử dụng, sản phẩm cũng dễ hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ càng tốn kém thêm nhiều chi phí sửa chữa hơn.

6.5. Chọn màn hình DVD có khả năng tương thích với các thiết bị công nghệ khác

Khi lắp màn hình DVD cho xế hộp của mình bạn cũng cần chú ý đến sự tương thích với các thiết bị công nghệ khác như: thiết bị Smartphone, camera hành trình, thiết bị cảm biến và thiết bị thông minh khác, bởi ngày nay lắp màn hình DVD không chỉ để nghe nhạc, xem youtube mà còn để hỗ trợ cho việc giải trí và lái xe an toàn.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 10

Màn hình Android với nhiều chức năng giải trí đa dạng

7. Các thương hiệu màn hình DVD tốt nhất cho ô tô

7.1. Màn hình DVD hãng Gotech

Màn hình DVD Gotech là lựa chọn hàng đầu đối với những chủ xe hiện nay. GOTECH – Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi tại Việt Nam. Màn hình ô tô thông minh điều khiển bằng giọng nói là dòng sản phẩm đầu tiên GOTECH mang ra “trình làng” với 4 model: GT6, GT8, GT8 MAX, GT10 PRO. 

  • Màn hình ô tô ra lệnh giọng nói thông minh và hiện đại nhất hiện nay
  • Sử dụng màn hình ô tô thông minh việc nghe gọi điện thoại thật dễ dàng
  • Màn hình ô tô thông minh GOTECH sẽ giúp hỗ trợ các tài xế quan sát dễ dàng tránh va quệt khi lùi hoặc lái xe đường hẹp. Toàn bộ các góc đường bên ngoài xe sẽ được hiển thị full lên màn hình định dạng HD 1280x720 chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó, màn hình GOTECH cũng được tích hợp cảm biến áp suất lốp để đưa ra cảnh báo kịp thời nếu tình trạng lốp xe có vấn đề thông qua loa hoặc trực tiếp trên màn hình ô tô.
  • Màn hình ô tô tích hợp các phần mềm dẫn đường thông minh giúp cung cấp rõ thông tin đường đi, cảnh báo tốc độ, cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển. Đặc biệt phần mềm Vietmap S1 sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS, sở hữu thuật toán tìm đường thông minh, cập nhật liên tục 3 tháng 1 lần và hoàn toàn không phụ thuộc vào internet.
  • Màn hình android ô tô kết nối internet 4g - truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.
  • Màn hình ô tô thông minh GOTECH kết hợp với hệ thống xử lý âm thanh số DSP - Equalizer lên tới 32 dải tần.

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 11

Màn hình DVD ô tô hãng Gotech

7.2. Màn hình DVD hãng Elliview

Màn hình DVD Elliview hay còn gọi là đầu DVD android cho xe ô tô là thiết bị đa phương tiện, là trung tâm điều khiển thân thiện với con người. Nhờ sử dụng hệ điều hành Android tiên tiến của Google, màn hình DVD Elliview thỏa sức sử dụng kho ứng dụng vô tận trên CH Play. Điều này giúp cho chúng ta có quyền sử dụng nó như một chiếc điện thoại màn hình rộng. Và hơn thế, nó được trang bị các kết nối với thiết bị ngoại vi giám sát khác trên ô tô như: Camera hành trình, cảm biến áp suất lốp ô tô, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Màn hình DVD Eliiview nổi bật bởi nhiều tính năng đem lại tiện ích khác nhau cho người lái xe:

  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Hiển thị cảm biến đỗ xe
  • Giúp lưu lại tốc độ xe chạy và được hiển thị trên màn hình Android, hiển thị tốc độ thực của xe mà không lo mất tín hiệu.
  • Được thiết kế nút bấm bluetooth nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt trên vô-lăng hay bất cứ vị trí nào trên xe, giúp người lái thay đổi màn hình hiển thị dễ dàng mà không cần thay đổi tư thế.
  • Hình ảnh chuẩn AHD rõ nét, kết hợp 2D + 3D
  • Lắp đặt được cho hầu hết các dòng xe

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 12

Màn hình android EononPro chính hãng

7.3. Màn hình DVD Tesla

Màn hình DVD Tesla là cái tên được khách hàng tìm kiếm nhiều hiện nay, cạnh tranh cả với các dòng màn hình DVD ô tô cao cấp. Với thiết kế hiện đại, mang lại nét mới mẻ cho không gian xe, đồng thời tích hợp nhiều tính năng thông minh thì màn hình Tesla là gợi ý hoàn hảo cho xe của bạn.

Màn hình DVD Tesla nổi bật bởi nhiều tính năng đem lại tiện ích khác nhau cho người lái xe:

  • Màn hình DVD Tesla với cảm ứng đa điểm giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng.
  • Hệ thống định vị GPS tích hợp bản đồ Vietmap S1 bản quyền, giúp tìm được hướng đi nhanh nhất trên lộ trình, cập nhật theo từng năm, sử dụng liên tục.
  • Kết nối Bluetooth với điện thoại để chia sẻ danh bạ, danh sách nhạc, hình ảnh... thực hiện các cuộc gọi ngay trên màn hình DVD Tesla mà không phải rời mắt khỏi cung đường. Hỗ trợ hệ điều hành trên Iphone và các điện thoại hệ điều hành Android.
  • Hỗ trợ đa dạng các loại file nhạc hình, hỗ trợ video thông thường như: MPEG, MP4, AVi, VOB, OMG,...
  • Hỗ trợ camera lùi, camera 360 độ… hình ảnh hiển thị lên màn hình DVD Tesla giúp người lái dễ dàng quan sát.
  • Tải trò chơi trên Google play và chơi game trực tuyến.
  • Kết nối Internet qua Wifi, Sim 4G.
  • Giắc cắm zin không đấu chế tuyệt đối an toàn với hệ thống điện. Không ảnh hưởng tới các hệ thống khác trên xe, không gây mất thẩm mỹ.

8. Giá màn hình DVD ô tô hiện nay

Cùng tham khảo giá màn hình DVD cho ô tô được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay:

Tên màn hình DVD Thương hiệu Kích thước màn hình Giá bán Link mua hàng
Màn Hình Ô Tô NaviPlay N360 NaviPlay 9-10 inch 13,800,000 Nhấp tại đây
Màn Hình Android Eonon Pro V2 9inch Suzuki Carry Eonon 9 inch 6,500,000 Nhấp tại đây
Màn Hình Android Winca S170 Xe Sedona Winca 9-10 inch 7,000,000 Nhấp tại đây
MH android Gotech GT-360 Base 3GB-32GB 9inch Venza Gotech 9 inch 15,500,000 Nhấp tại đây
Màn Hình Android Tesla 4GB-32GB Infiniti Tesla 10-11 inch 15,000,000 Nhấp tại đây
Màn Hình Android Gotech Mazda 360 Pro Gotech 22,800,000 Nhấp tại đây

II. Hình ảnh thực tế màn hình DVD ô tô

 Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 13

Màn hình DVD Enon lên cho Kia Carnival

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 14

Màn hình Gotech ô tô Ford Ranger

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 15

Màn hình android EononPro V2 inch cho xe Innova

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 16

Màn hình android V2 9 inch xe Suzuki Camry

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 17

Màn hình Eonon Pro cho chiếc Suzuki Carry

III. Địa chỉ mua màn hình android ô tô giá tốt nhất

Màn hình DVD ô tô có nhiều tính năng ưu việt nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên cũng vì quá thông dụng mà trên thị trường tràn lan các sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang, nếu không cẩn thận, rất dễ mua phải sản phẩm trôi nổi, chất lượng kém, thậm chí nếu lắp đặt không chính xác có thể gây chập điện, hỏng nội thất xe.

Đến với Ô Tô Hoàng Kim, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.Thay màn hình DVD ô tô tại Hoàng Kim, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng của các loại màn hình chính hãng mà hơn hết còn đảm bảo quy trình lắp đặt chính xác, cẩn thận. Từ đó hạn chế tối đa các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng, làm ảnh hưởng đến an toàn khi điều khiển phương tiện. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành chính hãng và mức giá màn hình DVD ô tô hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 18

Mua màn hình DVD ô tô tại Hoàng Kim sẽ được lắp đặt miễn phí

Địa chỉ các showroom cung cấp màn hình DVD ô tô của Hoàng Kim:

Quý khách có thể đến trực tiếp 4 cửa hàng của Ô tô Hoàng Kim để có thể lựa các mẫu màn hình DVD ô tô phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

  • Trụ sở chính: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 4: 474 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Tham khảo thông tin của các loại màn hình DVD ô tô cho tất các dòng xe tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 18 38 68

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 19

Địa chỉ thay màn hình DVD ô tô của Hoàng Kim tại TpHCM

Màn hình android ô tô cam kết chất lượng, giá tốt ảnh 20

Địa chỉ thay màn hình DVD android cho ô tô của Hoàng Kim tại Bình Dương

IV. Chính sách mua sỉ màn hình DVD android tại Ô tô Hoàng Kim

Ô tô Hoàng Kim là công ty phân phối sỉ màn hình DVD ô tô trên toàn quốc với những chính sách vô cùng hấp dẫn cho các đại lý. Hoàng Kim là Công Ty phân phối trực tiếp từ hãng nên chúng tôi cam kết sẽ có mức giá hợp lý nhất cho các đại lý của Ô tô Hoàng Kim.

Liên hệ trực tiếp Hotline: 0707 18 38 68 để rõ hơn về chính sách mua sỉ màn hình DVD của Ô tô Hoàng Kim.

  • Cung cấp nguồn hàng đảm bảo. Bảo hành chính hãng.
  • Chính sách đại lý hấp dẫn.
  • Được cung cấp thông tin đào tạo đầy đủ, hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, vận chuyển hàng hóa.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành từ chính hãng.

V. Video liên quan về màn hình android ô tô tại Hoàng Kim

ARYS - Màn Hình Android Thông Minh

Honda CRV 2017 Lắp Cảm Biến Cảnh Báo Điểm Mù Trên Gương

Toyota Cross Trang Bị Màn Hình Bravigo - Ô Tô Hoàng Kim

Trải Nghiệm Nhanh Màn Hình Elliview S4 - Màn Hình "Ngon Bổ Rẻ" - Ô Tô Hoàng Kim

Honda CRV 2018 Trang Bị Màn Hình Gotech GT 360 Plus - Camera 360 Độ Led Viền Nội Thất

Toyota Innova 2018 Lắp Màn Hình Android Winca S300+ Pro 360 - Ô Tô Hoàng Kim